hạng-:năng lượng / ngày:2023-05-07 02:20:53 / viền:136 / Ghi:6

Tuy nhiên, thao tác liên tục dài hạn sẽ không tránh khỏi tác động tác dụng, vì vậy việc bảo trì hợp lý rất quan trọng.Xung quanh nhà kho phải có tiêu chuẩn ống thoát nước chất lượng tuyệt hảo, nhiệt độ đất phải thấp, phải có lớp lót ở dưới nhà kho lạnh, và phải duy trì thông gió tự nhiên tốt. Trước khi được xây dựng kho lạnh, các luồng điện trong giai đoạn tương đối sẽ được xây dựng dựa trên nguồn điện của bộ phận lạnh, nếu khoang lạnh được làm mát nước và phóng xạ, đường ống dẫn nước vòi sẽ được lót sẵn, và lò làm mát lọc lọc lọc các khoang lạnh sẽ được xây dựng.Name,Không được ngắt nguồn điện chính để ngắt máy trừ khi tình trạng khẩn cấp. Nếu thiết bị bị không hoạt động trong một thời gian dài trong mùa đông, tắt cái máy trước, rồi tắt nguồn điện chính và máy sưởi dầu, nên chúng tôi cố sử dụng các đơn vị song song. Cái lợi lớn của thiết bị này là nó có thể khởi động mọi thiết bị, giống như ca trực ở chỗ làm, để bộ nén có thể hoạt động và nghỉ lại.Lashio,Nó cần thiết lập một phòng đo đếm đặc biệt (khu vực), và nhiệt độ của vùng đo đếm đối thường được điều khiển ở ~ ;.Đề nghị dành cho việc mua và vận chuyển khi dùng dự án ướp lạnh y học, tốc độ phải được đảm bảo nghiêm ngặt trong suốt quá trình mua và vận chuyển sản phẩm. Nếu nhiệt độ của tủ lạnh y học khoảng độ cao, thời gian mở cửa phải hoàn toàn diễn ra trong vòng . Nếu nhiệt độ của tủ lạnh y học bị bỏ lại và độ phải, thời gian mở màn không thể quá cao, chỉ trong vòng vài phút.Cách làm từ chất liệu có tính chất lượng sủi bọt với độ ổn định mạnh làm cho nó có khả năng kết hợp kết hợp tốt hơn. Nghĩa là, dưới những điều kiện nhiệt độ và ẩm ướt không thể tránh được, nó có thể chịu nhiều vật chất kết hợp nội bộ và bên ngoài khác nhau như là sức gió sức nặng tự trọng và va chạm bình thường, và lớp cách ly vẫn không tách ra và rơi ra khỏi lớp bê tố và vẫn còn ổn định trong trạng thái.


NameThiết kế và xây dựng kho lạnhQuốc tế ngành



Việc thoát nước ở lối thoát của quạt làm mát, việc thoát nước nóng, và việc thoát nước trên đường ống của kho lạnh chứa thức ăn hay đồ uống trong tủ lạnh không được nối liền với phần mềm hệ thống ống thoát nước và ống thoát nước, nhưng sẽ được đồng ý hệ thống thoát nước. Đối với việc thoát nước dội (làm tan) của mỗi lớp trong kho lạnh hai lớp, một thiết bị van xả phải được đặt trước cái dây chính cho ống thoát nước.Độ khẩn cấp: âm Trước đây; Cửa này tới cửa kia. âm giới hạn Độ kích tim âm Trước đây; Cửa này tới cửa kia. âm giới hạn Hành động nạp và dỡ hàng là chế độ hoạt động chính để thực hiện vận chuyển hàng trong kỹ thuật bảo khí lạnh.Điểm chính: trong dự án ướp lạnh, chỉ với đủ kỹ năng lắp đặt tại khoang lạnh chúng ta có thể đảm bảo rằng kho lạnh tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm sức mạnh sau khi lắp đặt, và không có xu hướng thất bại, thuận lợi và quản lý thuận lợi và thời gian phục vụ lâu dài.Kĩ xảo xảo,Polyurethane bong bóng: đây cũng là một vật liệu mới được dùng để ướp lạnh. Nó có hiệu ứng nhiệt độ cao và sức mạnh cơ khí mạnh mạnh mạnh mạnh mạnh lớn và có triển vọng ứng dụng tốt.Công trình kỹ thuật xử lý các loại thức ăn khác nhau cho việc xây dựng nhà kho lạnh được kết hợp với kế hoạch thành phố địa phương. Việc xây dựng nhà kho lạnh là các yêu cầu thiết kế và xây dựng nhà kho lạnh, không chỉ tránh được sự ô nhiễm giữa các thực phẩm, mà còn bảo vệ các cơ sở vận chuyển của nó: trong phạm vi xây dựng, một kế hoạch tổng hợp lý, tiết kiệm đất và giảm chi phí.Cách cách ly mặt đất của vật chứa nhỏ, trung bình và lớn giá lạnh khác nhau, nó rất liên quan tới mục đích,NameĐèn điện đã được lắp trong kho lạnh, các sản phẩm lưu trữ và kích thước của kho lạnh. Nước lạnh của con heo nhắc lại: phải tế bào cách ly mặt đất nếu không nhiệt độ trong nhà kho lạnh thường thay đổi thường xuyên do độ cách ly kém, tác động đến chất lượng của đồ dự trữ. Vậy, trung bình và lớn? Làm sao để làm tốt hơn?


NameThiết kế và xây dựng kho lạnhQuốc tế ngành



Bước đầu tiên của thiết bị ướp lạnhNó giá bao nhiêu?,Độ ổn định chiều ngang của vật liệu vật chất phòng tiết nhiệt của Polyurethane: vật liệu bọt polyurethane của kho lạnh sẽ thay đổi kích thước (thường thu nhỏ) khi nhiệt độ thay đổi sắc bén hoặc ở nhiệt độ thấp trong một thời gian dài. Sự thay đổi kích thước thường được phản ánh trong việc nứt hoặc rơi ra bọt, điều đó chắc chắn sẽ tác động đến việc dùng bình thường của kho lạnh. Ngoài việc thử nghiệm trình độ mô phỏng thường xuyên, bạn cần phải chú ý nhiều hơn đến việc chọn các chất liệu chất lượng cao: sự kết hợp của Polythêm năng lượng đặc biệt làm cho cấu trúc mạng lưới bong bóng tăng cường độ kháng cự thấp nhiệt độ của bọt. Hiện tại,NameCông ty dược, và rất nhiều cấu trúc tuyến được hình thành sau khi phản ứng sau đó rất khó có thể ổn định với nhiệt độ thấp. Việc sử dụng chất kết nối năng lượng cũng tăng cường độ ổn định chiều không gian của bọt. Một cây Polymer được chọn nhận ca-được ca-Ca-Ca-ca-ca-ca-rô trong giai đoạn tài, và tấn các nhãn đã hoàn toàn, thế này có thể duy trình được cách cao. Để không bị biến dạng trên bề mặt của bọt một số nhà sản xuất thêm các thành phần mở được vào vật liệu bọt, làm giảm tỷ lệ đóng tế bào của bọt và đạt được hiệu quả của việc ổn định kích thước, nhưng điều này làm ảnh hưởng đến hiệu suất cách ly nhiệt của chất lỏng nhiệt của bọt phòng lạnh của vật chất phòng chứa nhiệt.Khoảng cách giữa quạt làm mát và đĩa đựng đồ phải lớn hơn độ dày của quạt làm mát.Không được phép để các đồ vật bị ô nhiễm và hương vị đặc biệt quanh kho lạnh, môi trường bao quanh kho lạnh phải được rửa và khử trùng thường xuyên hàng ngày, và cửa nhà kho lạnh phải bị khóa lại.Name,Cấu trúc xây dựng của cấu trúc nhà kho lạnh có thể là cấu trúc bê tông gạch hoặc cấu trúc thép, và được trang bị với một cơ quan chứa nhiệt cách ly hầu hết các kho lạnh được thiết kế với cấu trúc thép một lớp,NameGiá bao nhiêu để cài đặt một kho lạnh nhỏ?, bục thoát thương, hệ thống lạnh, hệ thống ống dẫn, v.Cài vào thư viện. Bình thường, cơ thể nhà kho có thể được chia thành một kho nhỏ và một kho lớn. cơ thể nhà kho nhỏ cơ bản là một kho lạnh kết hợp với một cái đĩa đựng kho. cơ thể kho lớn hầu hết là một kho lạnh dân dụng. cơ thể nhà kho được lắp ráp hoặc xây dựng được thường thì phải được thiết kế, gọn và chắc chắn, không có cảm giác rỗng, chịu đựng, chống, chống ẩm, v.v.Xây dựng nhà kho lạnh: cái nào phù hợp với bạn? Cái nào phù hợp với bạn?

Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

 Những thứ có thể có lợi

Vùng Chú thích

chia 6 Màu:

user 535HP136858825 / 2023-05-07 11:18:15 / Đáp lại
Công ty của bạn NameThiết kế và xây dựng kho lạnh có thái độ phục vụ rất tốt, cảm ơn bạn và thích bạn.
user 416HP186602172 / 2023-05-07 10:07:20 / Đáp lại
Người mua rất tốt. Cảm ơn bạn. Các đồng nghiệp của tôi rất thích nó NameThiết kế và xây dựng kho lạnh. Hãy quay lại lần sau
user 35HP162657470 / 2023-05-07 10:25:25 / Đáp lại
NameThiết kế và xây dựng kho lạnh Chất lượng rất tốt, đã nhận chuyển khoản, anh chủ phiền phức, cảm ơn nhiều!
user 632HP195506591 / 2023-05-07 11:05:40 / Đáp lại
Tôi vừa nhận được nó sáng nay và tôi rất thích nó. Lần sau mình sẽ đến, bạn có thể giới thiệu một người bạn mua NameThiết kế và xây dựng kho lạnh để được giảm giá không?
user 122HP117294921 / 2023-05-07 10:58:28 / Đáp lại
NameThiết kế và xây dựng kho lạnh Xu hướng thị trường gần đây thế nào, bạn có biết gì không?
user 717HP127443542 / 2023-05-07 10:19:04 / Đáp lại
NameThiết kế và xây dựng kho lạnh Đã về là có, mẫu mới này đúng là đạt tiêu chuẩn, rất tốt

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết