hạng-:Bảo vệ môi trương / ngày:2024-01-15 01:24:44 / viền:55 / Ghi:4

chống nước, nhựa không có hương đồng với nước, và không có nấm mốc do độ ẩm cao. Ở vùng phía nam với mùa mưa nhiều hơn, lớp sàn SP sẽ không bị biến dạng do ẩm, nên nó là một sự lựa chọn tốt cho sàn.Nơi dùng của nền SPC: nhờ vào độ dày mỏng, nhiều màu sắc, phong cách hoàn chỉnh và khả năng bảo vệ môi trường ít carbon, nó có thể được sử dụng rộng rãi trong các mầm non,Khách sạn fremarThế còn sàn gỗ thứ hai?, bệnh viện văn phòng, các tòa nhà văn phòng, cửa hàng,Khách sạn fremarMười nổi tiếng trên sàn làm sàn nhà, nhà cửa, KTV và các nơi công cộng khác.Bảo vệ sinh học và môi trường.Khách sạn fremar,Độ chính xác của việc xử lý có mịn và mịn, plastic floor is deep loved by its Tuyệt wear resistance và low Price. Tuy nhiên, nội dung của formaldehyde đã làm rối bời mọi người, và vì sự mù quáng của người tiêu dùng, họ không đọc ;Chúng t ôi vẫn còn cẩn thận về việc mua sàn Laminate.Vậy thì fortrời là gì?Đầu tiên, giá rẻ, nhiều lần rẻ hơn sàn bằng gỗ, nhưng trên thị trường có nhiều giá sàn bằng plastic hơn để cạnh tranh với nó.Thứ hai, rất dễ lau chùi.Bởi vì nó chống nước và chống nước, các mô hình rất khác nhau.Do có rất nhiều mô hình và sự lựa chọn lớn người ta có thể mua theo sở thích của họ và thay thế họ một lần trong hai hay ba năm, thay vì có vấn đề thay thế sàn bằng gỗ.Thứ tư, nó có lợi thế cài đặt đơn giản, thuận lợi, tiết kiệm thời gian,Công nghệ, có khả năng mặc cực tốt. Vì vậy, sàn bằng đá chất dẻo ngày càng phổ biến ở các bệnh viện, trường học, các tòa nhà văn phòng, cửa hàng mua sắm, siêu thị, nó có tính chất và đặc trưng của gỗ và chất liệu.Vì vậy, sàn nhà này có sức mạnh và sự mạnh.bảo vệ môi trường sinh họcCác sàn hoa có thể chịu đựng sự kháng cự sinh học,Khách sạn fremarPhương pháp lắp sàn bằng gỗ, và lớp bề mặt bị niêm phong đặc biệt làm cho các sản phẩm có đặc tính chống vi khuẩn và kháng khuẩn, và đáp ứng nhu cầu lau rửa của các bộ phận khác nhau.Sàn đá cẩm thạch và gỗ.Tuy nhiên, sàn SPC đã trở thành lựa chọn đầu tiên cho người mua được Sàn Floring ở những quốc gia phát triển như Châu Âu, Mỹ, Nhật và Hàn Quốc, và thị trường quốc gia đang dần chấp nhận sàn của SPC.Tại sao sàn SPC lại nổi tiếng?Trước hết, sàn SPC và cách xử lý sàn SPC,Giờ hãy thả trói trói trói trói trói-;It Học ra loại nền của SPC và làm thế nào s àn của SPC.SPC là cách viết tắt của thành phần đá chất dẻo (thành phần bằng đá)Nguyên liệu thô chính là polyvinyl clorua.It is made by extracting SPC substrate by extruder kết hợp với tử hình T, và hâm nóng, làm mỏng và chạm được chạm được lớp phục trang sẵn sẵn sẵn sẵn sẵn sẵn sẵn sàng cho gan ống nhựa, mành màu nhựa và nền SPC với ba vòng tròn hoặc bốn vòng tròn một lần.Glue không được dùng trong quá trình sản xuất.


Khách sạn fremarLoại sàn đứng đầuTính chất độc đáo của công nghệ khắc



Chống nghẹt, linh tinh hơn trong trường hợp nước, không dễ bị rơi.Các nhánh hải đăng nổi tiếng không chỉ cung cấp báo cáo kiểm tra của chính quyền kiểm tra chất lượng quốc gia;Các dấu đánh giá chi tiết được đánh dấu trên hộp gỗ của gói hàng hóa.Bảng ký tên, nhà sản xuất, người lái, mẫu và đặc trưng số tổng hợp, địa chỉ chi tiết, số liên lạc, v.v.Không phải mua ba t ầng không được ép plastic với giá rẻ để tránh bị gian lận.Tuy nhiên, nền phổi và nhựa không giống nhau chút nào.TPCNó giá bao nhiêu?,Độ bền cao và siêu tác động kháng cự.Sàn đá PenGPS có cấu trúc mềm, nên nó có tính đàn hồi tốt.Nó phục hồi hồi hồi độ đàn hồi tốt nhờ tác động của vật nặng.Cảm giác chân rất thoải mái, gọi làQuot.Vàng mềm của vật liệu mặt đấtQuot;.Dù có ngã xuống cũng không dễ bị thương.Cài đặt sàn bằng đá ở nhà có thể bảo vệ người già và trẻ em.Quá nhẹ và siêu mỏngĐộ kháng cự của trang phục. Lớp t.


Khách sạn fremarLoại sàn đứng đầuTính chất độc đáo của công nghệ khắc



Lớp vật liệu nền Polymer: một tấm đĩa chế tạo bằng bột đá và chất Polymer nhiệt dẻo sau khi trộn đều và được cắt ra ở nhiệt độ cao.Đồng thời, nó có tính chất và đặc trưng của gỗ và chất liệu.Vì vậy, sàn nhà này có sức mạnh và sự mạnh.bảo vệ môi trường sinh họcMột loạt các sản phẩm,là một vật liệu mới được tạo ra để đáp ứng s ự giảm nhiệt lượng quốc gia, nền thép ở cơ thể thép của SPC.SPC lấy bột can-xi làm nguyên liệu thô chính.Sau khi làm vữa và tháo khuôn, bốn lớp trang trí làm đẹp màn hình nóng với lớp sơn chống sơn, lớp nền như thép không chứa lát kim loại nặng với các chất có hại.Đây là một sàn bảo vệ môi trường không có formol và một sàn -formaldehyde thật sự.Công nghệ trị liệu mặt đất ảnh hưởng tới giá sàn bằng plastic.Không có biến dạng trong trường hợp nước, có thể dùng trong nhà bếp, bồn cầu, tầng hầm, v.v.Khách sạn fremar,Khác biệt chính giữa sàn WTC và SPCLớp ngoài cực tím: lớp vỏ bọc được tạo ra sau khi phơi bày với chất hấp thụ có thể ngăn cản việc biến hóa hóa trong tấm đĩa bằng tia UV()Chống nghẹt linh tinh hơn trong trường hợp nước, không dễ bị rơi.

Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

Vùng Chú thích

chia 4 Màu:

user 391HP142030639 / 2024-01-15 09:38:09 / Đáp lại
Đó thực sự là một cuộc thử nghiệm và chờ đợi. Cuối cùng tôi cũng đợi được 3 ngày Khách sạn fremarLoại sàn đứng đầu mới đến nơi, chất lượng mở đầu rất tốt
user 416HP186602172 / 2024-01-15 09:02:57 / Đáp lại
Người bán tốt, Khách sạn fremarLoại sàn đứng đầu mọi thứ rất tốt. Hãy trở lại trong tương lai. Bạn có thể mua với sự tự tin.
user 717HP127443542 / 2024-01-15 08:45:14 / Đáp lại
Một người bán hàng giỏi, thậm chí là một người mới làm quen, rất nhiều Khách sạn fremarLoại sàn đứng đầu không hiểu. May mắn thay, người bán có sự hướng dẫn kiên nhẫn ở đầu bên kia của máy tính, và tôi có cảm giác đã hoàn thành, và cuối cùng đã tìm ra vấn đề mà tôi không hiểu. ^ - ^ Tìm hiểu thêm trong tương lai!
user 256HP158312377 / 2024-01-15 09:00:30 / Đáp lại
Để đáp ứng sự mong đợi của sếp về tôi, tôi sẽ viết ra đánh giá của bản thân một cách khách quan, công bằng và trung thực, Khách sạn fremarLoại sàn đứng đầu quả thực rất tốt, cảm ơn !!!

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết