hạng-:năng lượng / ngày:2024-03-31 01:13:06 / viền:53 / Ghi:3

Để duy trì nhiệt độ thấp ở nhà kho lạnh, phải chú ý đến việc lắp đặt các tấm chắn lạnh ở GuiChâu: mặt đất, tường và mái bằng phẳng của nhà kho lạnh được đặt với độ dày nhất của các vật liệu cách ly nhiệt để giảm nhiệt từ bên ngoài. Để giảm hấp thụ bức xạ mặt trời, bề mặt của bức tường bên ngoài của kho lạnh được sơn màu trắng hoặc màu sáng. Do đó, nhà kho lạnh khác với các tòa nhà công nghiệp và dân thường, và có một cấu trúc đặc biệt. Khu nhà kho lạnh ngăn chặn không khí và phát tán hơi nước.Các khía cạnh khác: trong quá trình thiết kế kho lạnh thức ăn, cũng cần cân nhắc việc hợp tác giữa kho lạnh và lò sưởi, thông gió, nước và điện. Nó sẽ đáp ứng yêu cầu an to àn, khoa học và bảo vệ môi trường. Khi thiết kế và lắp đặt kho lạnh, vấn đề thoát nước phải được cân nhắc, và các điểm tám sau cần được chú ý khi thiết kế lại và lắp đặt.Name,Kiểm tra độ sát khí: kiểm tra độ chặt của hệ thống kho mới, còn được biết đến là tiến trình phát hiện rò rỉ, chân không và amoniac.Các vật liệu xây dựng khác nhau, như giấy chứng nhận vật liệu, báo cáo kiểm tra và hồ sơ chấp nhận giai đoạn, được thực hiện cùng lúc với dự án xây dựng, cẩn thận, đúng đắn, đầy đủ phản ánh toàn bộ quá trình sản xuất và xây dựng, và hợp tác tích cực với chủ sở hữu về thay đổi thiết kế và đàm phán kỹ thuật.Oradia,Xây dựng nhà kho lạnh: cái nào phù hợp với bạn? Cái nào phù hợp với bạn?Mở van nhiệt độ cho van khí nhiệt của nhà kho lạnh,NameGiá và lắp đặt dự án kho lạnh, với mức chất lượng bảo đảm. Do các yêu cầu nhiệt độ cao của việc ướp lạnh và mức độ tự động và điều chỉnh nhiệt độ cao, hệ thống nhiệt độ của kho lạnh sử dụng máy tính siêu nhỏ, không cần những người đặc biệt hoạt động, và có thể điều khiển từ xa khi nhiệt độ vượt quá phạm vi đã xác định, nó sẽ tự động báo động, tất cả đường ống thông qua tường phải được trang bị tay áo, và ống lọc băng chính và ống dẫn trở ra ngoài kho phải được trang bị một cổng bơm khí để ngăn khí trong kho được bơm ra khỏi kho bằng áp suất âm tính. Thêm vào đó, nhờ việc niêm phong tốt xưởng đóng băng nhanh, các khoảng cách dao động nhiệt độ nhà kho không phải quá lớn để ngăn chặn áp suất tích cực và âm cực gây hư hại cho cơ thể nhà kho.


NameViệc lắp đặt chuyên nghiệp kho lạnhMong muốn phát triển ngon nghẻ



Trong quá trình hoạt động đầu tiên của bộ phận lạnh, cẩn thận quan sát sự trả lại dầu của bộ nén và giữ sạch nó. Nếu thấy chưa đủ sạch sẽ hay lượng dầu rơi xuống, thay thế nó bằng dầu mới kịp thời để tránh bộ nén hỏng và giảm sức khỏe của bộ nén.Sau khi ứng dụng khách hàng của ứng dụng / PC đăng nhập vào, nhà kho giữ mới có thể xem trạng thái hoạt động và các thông s ố liên quan của máy điều hoà. Trong trường hợp máy bay trở về, có quá trình cung cấp khí và các lỗi khác, thông tin báo động có thể được nhận đồng bộ và lỗi có thể bị xóa nhanh chóng.Các vật liệu xây dựng khác nhau, như giấy chứng nhận vật liệu, báo cáo kiểm tra và hồ sơ chấp nhận giai đoạn, được thực hiện cùng lúc với dự án xây dựng, cẩn thận, đúng đắn, đầy đủ phản ánh toàn bộ quá trình sản xuất và xây dựng, và hợp tác tích cực với chủ sở hữu về thay đổi thiết kế và đàm phán kỹ thuật.Cục Quản lý,Các khía cạnh khác: trong quá trình thiết kế kho lạnh thức ăn, cũng cần cân nhắc việc hợp tác giữa kho lạnh và lò sưởi, thông gió, nước và điện. Nó sẽ đáp ứng yêu cầu an to àn, khoa học và bảo vệ môi trường. Khi thiết kế và lắp đặt kho lạnh, và các điểm tám sau cần được chú ý khi thiết kế lại và lắp đặt.Độ kháng biến mạnh, không dễ gãy, nhẵn, ổn định và an to àn. Nhân vật Polyurethane có cấu trúc khá là hấp dẫn ổn định và cơ bản là cấu trúc lỗ chân bị đóng. còn có khả năng chắn băng rất tốt và khả năng hấp thụ âm thanh. Trong tình trạng sử dụng và duy trì bình thường, khả năng hoạt động trung bình của cấu trúc vật chất phòng ẩm thấp có thể đạt tới hơn ba mươi năm. Trong suốt thời gian cấu trúc hoạt động, nó có thể đạt tới giá trị ăn mòn khô, ướt hoặc điện dưới những điều kiện dịch vụ bình thường, trong khi giá cả đơn vị của chất côn trùng, nấm hay bọt biển cao hơn so với các nguyên liệu nhiệt độ khác, nhưng nhiệt độ nóng sẽ tăng giá trị làm mát và giá lạnh sẽ bị giảm đáng kể.Trong lúc sản xuất kho lạnh, nhà kho lạnh sẽ sản xuất chiều dài, chiều rộng và độ dày nhất theo nhu cầu của các dự án nghiên cứu lạnh khác nhau. Bình thường, các đĩa dày dày cm được chọn cho kho lạnh nhiệt độ cao và trung bình, các đĩa kỹ thuật lạnh chứa nhiệt độ thấp và kho nhanh bị đóng băng sẽ được tăng cao. Dịch vụ bảo đảm,NameHệ thống xưởng đóng băng dược, bảo đảm, chúng tôi đang theo đuổi sự thỏa mãn. Chào mừng đến dò hỏi. dày thư viện dày cm hay cm. Khi bạn trả tiền cho dự án nhà kho lạnh, bạn có thể đặt chỗ dựa theo các điều kiện cụ thể của nhiệt độ nhà kho lạnh. Nếu bạn không đặt chỗ cho đĩa dự trữ giá lạnh, bạn nên chú ý đến mật độ của đĩa dự trữ giá lạnh và độ dày của đĩa thép khi mua đĩa dự trữ giá lạnh. Theo quy định, mật độ sủi bọt của nhà kho lạnh là cho mét khối.


NameViệc lắp đặt chuyên nghiệp kho lạnhMong muốn phát triển ngon nghẻ



Khi lắp đặt một tấm chắn chắn phòng ngự Polyurethane, đảm bảo rằng bề mặt không trầy xước và trang bị.Loại rẻ nhất,Ứng dụng của bộ nén song song trong kho lạnh: yêu cầu của bộ phận lạnh rất lớn, và năm tới bộ nén lạnh dưới bộ phận Malige cần phải được dùng trong mỗi tuần. Hoạt động lâu dài, tỷ lệ bão tuyết lớn, tỷ lệ phụ kiện phụ cấp lớn; Nguyên vật bị đông lạnh là những loại thức ăn mới dễ bị suy thoái và có những yêu cầu nghiêm ngặt về nhiệt độ và độ ẩm.Lắp các dây điện với các dây buộc.Thiết bị lạnh kết hợp không làm mát hay hiệu ứng làm mát kém. Kiểm tra nếu bình ngưng lạnh của tủ lạnh bị dơ. Cho dù băng có dày quá khi bốc hơi trong kho. Kiểm tra xem liệu tủ lạnh bị rò rỉ hay không (áp dụng nước xà phòng vào đường ống dẫn đường, và nếu tạo ra bong bóng, và ráp lại cửa kho lạnh để lắp đặt. Kiểm tra xem máy lạnh trong kho lạnh có bị hỏng hay không và thay thế nó. Có đủ giấy phép để xếp đồ trong nhà kho và nạo nó chưa.Name,Dựa theo kích thước và tính chất của khu nhà kho lạnh, và kết hợp với các quy định địa phương, cấu trúc nhà kho chứa lạnh thực phẩm là để xác định sơ đồ máy bay dựa trên trang đó, cho dù đó là nhà kho có lớp đơn hay hai lớp, và cấu trúc là bộ lọc cấu trúc thép hoặc củng cố cấu trúc đông đúc. Kỹ năng dự trữ lạnh quá trình sản xuất, ướp lạnh, chồng sản phẩm, nhiệt độ v.v. được dùng để xác định kích thước và vị trí của phòng chứa lạnh, để nó có thể trở thành một bộ máy.Lợi thế của việc ướp lạnh một lớp: lớn; Bề mặt cấu trúc bên ngoài của khoang lạnh rất lớn, nên lượng vật liệu cách ly nhiệt rất lớn và lượng thức ăn khô cũng rất lớn. Đối với nhà kho nhiệt độ thấp, việc chống đông lạnh dưới sàn cần phải làm việc rất nhiều. Khi nhà kho lạnh được xây ở tầng nước, không thể xử lý được nó, nó dễ gây ra đóng băng và sưng to ngang.Cài một hộp điện đơn vị: cái hộp điện được lắp gần đơn vị. Sắp đặt theo chiều dọc. Nếu đơn vị được lắp đặt trên đỉnh nhà kho, khoảng cách giữa đáy hộp và đỉnh nhà kho phải là Amp; Đi. mm; Cái hộp điện có thể được cố định trên tường nhà hay ở khung thép góc.

Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

 Những thứ có thể có lợi

Vùng Chú thích

chia 3 Màu:

user 750HP120486450 / 2024-03-31 08:50:59 / Đáp lại
NameViệc lắp đặt chuyên nghiệp kho lạnh Giá bao nhiêu, chuyển hàng được không?
user 779HP136589660 / 2024-03-31 09:23:10 / Đáp lại
Tôi đã mua sắm trực tuyến NameViệc lắp đặt chuyên nghiệp kho lạnh nhiều năm như vậy, đây là lần đầu tiên tôi thực hiện điều này một cách nghiêm túc. Tôi rất hài lòng với chất lượng sản phẩm và tay nghề.
user 570HP155642700 / 2024-03-31 09:20:52 / Đáp lại
Ha ha. NameViệc lắp đặt chuyên nghiệp kho lạnh Sớm đến rồi, cũng không tệ, lần sau đến có thể xin giảm giá ^ _ ^

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết