hạng-:Bảo vệ môi trương / ngày:2024-03-18 13:16:01 / viền:40 / Ghi:3

Các lớp lõi của sàn gỗ WPC còn dày hơn sàn SPC.WPC bao gồm từ tới mm, trong khi bảng hoa hồng chỉ cách ba tới hai mm.Không độc và vô vị, không sợ nước, lửa và thủy triều;Xét về độ kháng cự, cách sử dụng tài nguyên và khả năng chống trượt, thiết kế nối bó hãy nhìn vào giá cả.Màu đẹp và đa dạngCuối cùng, dễ chịu và nhanh nhẹn.Biavicencio,Công nghệ, có khả năng mặc cực tốt. Vì vậy, sàn bằng đá chất dẻo ngày càng phổ biến ở các bệnh viện trường học, các tòa nhà văn phòng, cửa hàng mua sắm, siêu thị, xe cộ và những nơi đông đúc.Một trong những xu hướng hiện đại trong việc thiết kế nhà là sàn gỗ WPA.Bởi vì họ có rất nhiều phẩm chất, nhiều người thích tầng này hơn những tầng khác.Tuy nhiên, nếu bạn có thể tìm thấy chất lượng và độ bền vững của sàn SPC, bạn cũng sẽ để lại cho mọi người sàn WPC và SPC có lợi thế và bất lợi.Không vấn đề!Giờ thì...Để tôi cho anh biết sự khác biệt giữa hai người.Chúng tôi hy vọng các kỹ thuật này sẽ giúp đơn giản kế hoạch lắp đặt sàn nhà mới. Nếu các bạn định sửa nhà và thêm các thành phần sàn mới, xin vui lòng cung cấp các kích cỡ phòng miễn phí!Chuẩn bị đánh giá chuyên gia để hiểu được bao nhiêu sàn nhà cần thiết để xác định tốt hơn về dự án. Nền của SPC gồm lớp dày đặc chống xịt, lớp UV, lớp sơn họa tiết và lớp nền.Lớp nhựa cứng. The base material is a composed flax made of stone Bột and thermopplastic Polymer material after mixi.


Chính:Sàn gỗ hay gạch sànCách phân biệt chất lượng sản phẩm



để lên tới tận .Thứ hai,Chính:Sàn gỗ, tác dụng trang trí không thật và tự nhiên như sàn gỗ.Sàn gỗ cứng và mềm, và không dễ dàng để hít bụi, cho mọi người một hiệu ứng trang trí cao cấp và một sự bảo đảm không thể thay đổi bởi các vật liệu khác. Thứ ba: Sàn gỗ còn quý hơn lớp da sàn.Bởi vì nó có nguồn gốc từ các khu rừng tự nhiên, nó có một giá trị nghệ thuật nhất định sau khi xử lý chính xác, đem lại nhiều sự lựa chọn cho trang trí tại nhà.Những sàn nhà màu khác nhau có thể tạo ra các phong cách nội thất nổi tiếng, cao cấp, bình tĩnh, cổ điển và độc đáo.Nếu bạn muốn có một môi trường gia đình với boCông nghệ, có khả năng mặc cực tốt. Vì vậy, sàn bằng đá chất dẻo ngày càng phổ biến ở các bệnh viện, trường học, các tòa nhà văn phòng, cửa hàng mua sắm, siêu thị, xe cộ và những nơi đông đúc.Bảo dưỡng thiết bị,Những người cần cách ly âm nên chọn loại phụ tùng xử lý âm thanh thay vì nền nhựa của SPC.WPC rất xuất sắc trong loại cách cách ly này.Độ dày của nó cho phép hấp thụ âm thanh.Đừng t ạo ra tiếng động nào khi bạn đi trên nó. Nếu bạn muốn đi trên nền của SPC, bạn sẽ chắc chắn tạo ra một âm thanh đi bộ.Nền hoa có mẫu được coi là một thế hệ mới của các vật liệu sàn, được đánh dấu bởi độ ổn định, hiệu suất cao, hoàn toàn bằng nước, trung tâm bán tải với mật độ cao và dấu ấn áp suất.Nó có thể được lắp đặt dễ dàng trên các loại nền đất khác nhau, bê tông, đồ gốm hay sàn tồn tại.Sự bảo vệ về lửa,Chính:Cách đặt sàn bằng gỗ khi mặt đất không phẳng, đánh giá B, chỉ thứ hai trên đá.


Chính:Sàn gỗ hay gạch sànCách phân biệt chất lượng sản phẩm



Mặt sàn của SPC có độ dày mm-mm, mà ít hơn mười phần trăm các vật liệu mặt đất bình thường.Nó có những lợi thế vô đối với việc thiết kế và tiết kiệm không gian trong các tòa nhà cao tầng. Đồng thời, nó có những ưu điểm đặc biệt trong việc trang trí và chuyển dạng thứ hai.Quản lý chất lượng dây cung, có độ dày khoảng mm-mm và trọng lượng ánh sáng, ít hơn mười phần trăm các vật liệu mặt đất bình thường.Nó có những lợi thế vô đối trong việc nâng cầu thang và tiết kiệm không gian trong các tòa nhà cao tầng.Đồng thời, nó có những ưu điểm đặc biệt trong việc tái thiết những tòa nhà cũ.The formaldehyde, commonly known as trịnh an is a colorlless gas with strong pungents smell và is easily solable in water, impressition reaction, dị ứng, anomalies of phổi, gan and miễn dịch system,đặc biệt cho trẻ em và phụ nữ có thai nhạy cảm với formaldehyde.Trước khi dỡ sàn mới, nhớ các mẹo sau: hoàn tất các công việc trang trí nhà. Một trong những việc tốt nhất bạn có thể làm trước khi lắp đặt một tầng mới là hoàn thành tất cả các thay đổi khác trong phòng trước.s s ơn mới, giấy dán tường mới hay bảo trì thường xuyên, hoàn thành các dự án này trước sẽ giúp bảo vệ tầng mới đẹp khỏi hư hại.Chính:,Khác biệt chính giữa sàn WTC và SPCBạn có thể có vài bước để đảm bảo một cài đặt trơn tru và không ráp nối: gỡ bỏ tấm nền và khung cửa trước khi khởi động. Việc này sẽ làm cho đội điều chỉnh của bạn dễ dàng hơn. Không quan trọng bạn đang sử dụng loại sàn nào,cẩn thận hút bụi sẽ làm phần còn lại dễ dàng hơn. Hãy hỏi bộ lắp đặt trước có nên gỡ bỏ tầng cũ hay tự mình quyết định không.Đất bằng giấy lát mỏng, là nền làm bằng một hay nhiều lớp giấy đặc biệt được lớp chế tạo với carcinhơi điều chế nhiệt, được lát mỏng trên bề mặt của nền trải ván gỗ,Chính:Lớp đệm sàn gỗ, như vải bông và loại đông đúc,với một lớp chống ẩm được cân bằng ở phía sau và một lớp sơn chống trang phục và lớp trang trí trang trí phía trước.Nó được ép nóng và hình thành.Thứ nhất, nó được chia thành mỏng và dày (hơn mm và khoảng mm trong độ dày).

Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

Vùng Chú thích

chia 3 Màu:

user 750HP120486450 / 2024-03-18 13:19:36 / Đáp lại
Mình mới nhận được trong buổi sáng và bạn bè thích lắm, lần sau mình sẽ mua cho Chính:Sàn gỗ hay gạch sàn.
user 60HP184127502 / 2024-03-18 13:27:10 / Đáp lại
Chính:Sàn gỗ hay gạch sàn Tốt lắm, đợt sau mình sẽ đặt hàng của bạn.
user 122HP117294921 / 2024-03-18 13:32:05 / Đáp lại
Chính:Sàn gỗ hay gạch sàn Rất tốt, rất ủng hộ, chất lượng rất tốt, đúng như mô tả của người bán, giá lại rẻ

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết