hạng-:năng lượng / ngày:2023-03-24 18:41:16 / viền:162 / Ghi:3

Sự quan trọng của việc nạp dầu thường xuyên,Thập giáCài đặt kho lạnh nhiệt độ thấp,Trong kho lạnh luôn có tủ lạnh. Giá trị sử dụng nguồn điện dự phòng hay bộ máy phát điện đã quá cao và giá trị của nó rất thấp. Trong trường hợp này, một số hộp đá phải luôn có sẵn trong kho lạnh. Trong trường hợp bị hỏng năng lượng hay thiết bị lạnh, các hộp băng có thể được dùng để duy trì nhiệt độ trong kho lạnh.Việc ướp lạnh được thay đổi và duy trì thường xuyên để giảm tốc độ hư hại của bộ phận lạnh và đạt được hiệu quả ướp lạnh tốt.Cagayan De Oro,Khi mùa giải thay đổi và nhiệt độ khác biệt lớn, hãy chú ý đến nó. Nếu máy này bất thường, nó cần được kiểm tra kịp thời.Mặt khác, Polyurethane không tạo ra khí độc ở nhiệt độ cao.Polyurethane có khả năng chống lửa tốt và chống cháy có thể là một loại chất xúc động và tự hủy diệt sau khi thêm một chất chống cháy có thể được đốt cháy, không như cháy dòng, như ván đã được kéo, có thể ngăn ngừa hỏa hoạn. đặc biệt có thể được niêm phong to àn bộ sau một cách có hệ thống chữa cháy nhằm tạo thành các sản phẩm không cháy được.


Thập giáCài cửa kho lạnhGiới thiệu chức năng loạt



Nhà kho lạnh có cơ cấu siết chặt nước. Phong trào cứng Polyurethane có lượng nước hấp thụ thấp, khả năng hòa thuận hơi nước tốt, và các lỗ bung nước rất tốt và không kết nối được với nhau. Tốc độ tế bào đóng kín cao hơn . Nó là một chất chứa điện vi bào dày đặc. bề mặt với không khí dày đặc hơn và nguy hiểm hơn.So với thiết kế kỹ thuật hậu cần của các món hàng thông thường, kỹ thuật lạnh Trường hợp vật lý thường dùng trong việc vận chuyển các thức ăn tươi mới phải tuân theo những quy định thiết kế kỹ lưỡng và yêu cầu sử dụng kỹ hơn, để duy trì sự tươi mát và kéo dài thời gian tươi mát của các loại thức ăn tươi. Trong những năm gần đây, nhờ thương vụ thương mại xuyên địa phương thường xuyên, việc ướp lạnh của KFC ngày càng yêu cầu tăng cường trong việc thiết kế và xây dựng nhà máy lạnh hậu cần. Các chức năng cơ bản của kỹ thuật lạnh lạnh điện hậu cần là gì?Trong khi lắp đặt nhà kho Polystyrene, quần chúng Tạm biệt Lỗi trên tường phải được sửa trong khi cái nắp cao được lắp. Chiều dài của cái nắp nhà kho cao phải hơn mm so với bề mặt của tấm tường. Sau khi lắp cái nắp nhà kho phía trên, khoảng mm phải được đánh dấu bằng chất có bọt để đảm bảo khả năng niêm phong của cái thân nhà kho.Xuất sắc,Thập giáCài đặt nhà kho lạnh,Ngưng lạnh, quá tải bộ nén, thiếu chất tủ lạnh, quá thấp áp suất, quá nhiều không khí, quá nhiều máy nén gây nhiễu.Xây dựng nhà kho lạnh: cái nào phù hợp với bạn? Cái nào phù hợp với bạn?Khoảng cách giữa các nhánh sông kéo ở góc bên trong và bên ngoài là giá mm và mm. Sau khi thư viện Polystyrene được lắp đặt các dải tường phải được niêm phong đều và sơn đều bằng chất siline.


Thập giáCài cửa kho lạnhGiới thiệu chức năng loạt



Phong cách nhiệt độ cao có phẩm chất nhiệt thấp và hiệu suất nhiệt tốt. Khi m ật độ của Polyurethane cứng là Độ kg / m, dẫn truyền nhiệt chỉ có Được hay không?,Cách cách ly mặt đất của vật chứa nhỏ, trung bình và lớn giá lạnh khác nhau, nó rất liên quan tới mục đích, nếu không nhiệt độ trong nhà kho lạnh thường thay đổi thường xuyên do độ cách ly kém, tác động đến chất lượng của đồ dự trữ. Vậy, có gì khác nhau giữa cách ly mặt đất của một kho lạnh nhỏ, trung bình và lớn? Làm sao để làm tốt hơn?Chất tan nhiệt tốt, ướp lạnh tốt. Không được xếp đồ lặt vặt quanh bộ phận ướp lạnh Các thiết bị điện của nhà kho giữ mới phải được bảo vệ khỏi ẩm ướt và cú sốc điện do điện rò rỉ. Cái móc nối khoang điều khiển và khóa cửa của nhà kho mới được bổ sung thường xuyên với dầu theo tình hình hiện tại. Bảo dưỡng thiết bị điện được vận hành bởi các thợ điện hay nhân viên biết về nguồn điện thông thường.Các tính chất khoang lạnh: hiệu quả cách nhiệt độ tốt, sức lượng nhẹ, sức mạnh cao, sức chịu đựng ăn mòn,Thập giáTiệm ướp lạnh chuyên nghiệp, độ lão hóa và vẻ ngoài đẹp.Thập giá,Hai cặp cặp mối nối giữa hộp lạnh sẽ được quấn chặt lại, và hai cặp cặp mối nối được gắn ở phía trên, bên ngoài và bên dưới của các vết nứt tại khoang lạnh. Cái ống dẫn thấp phải ở càng gần càng tốt để dễ sử dụng bê tông để bọc phần nối trong tương lai.Tính chiều cao của nhà kho, chiều ngang và dọc của nhà kho được thiết kế dựa theo các thiết bị lạnh, lạnh giá, chiều ngang và dọc của nhà kho được thiết kế dựa theo các thiết bị lạnh, lạnh giá, vận chuyển và xếp. Giá trị của cái bảng cách ly này rất quan trọng cho nhà kho lạnh Guangdong.

Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

 Những thứ có thể có lợi

Vùng Chú thích

chia 3 Màu:

user 35HP162657470 / 2023-03-24 18:53:44 / Đáp lại
Bạn Thập giáCài cửa kho lạnh giỏi quá, đặt hàng có tiện không?
user 409HP184720764 / 2023-03-24 20:28:46 / Đáp lại
Một người bán hàng giỏi, thậm chí là một người mới làm quen, rất nhiều Thập giáCài cửa kho lạnh không hiểu. May mắn thay, người bán có sự hướng dẫn kiên nhẫn ở đầu bên kia của máy tính, và tôi có cảm giác đã hoàn thành, và cuối cùng đã tìm ra vấn đề mà tôi không hiểu. ^ - ^ Tìm hiểu thêm trong tương lai!
user 256HP158312377 / 2023-03-24 20:23:58 / Đáp lại
Tôi sẽ tìm lại bạn lần sau nếu có cơ hội.

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết