hạng-:Bảo vệ môi trương / ngày:2023-09-05 00:57:01 / viền:117 / Ghi:6

làm giả lửa

Sàn hoa có nhiều lợi thế: làm nhái nước formaldehyde, anti-khoan, có thể thay thế gạch lát gốm và sàn gỗ. Có thể thay thế cho mọi công cụ và đồ trang trí nhà. Ví dụ, bệnh viện, trường học, khách sạn,HKÝDầu tế bào gỗ,HKÝĐộ dày của sàn gỗ, khách sạn, nhà hàng và những nơi khác.Chẻ cao su với dây. Trong khi làm keo, phải áp dụng keo trên mặt đất theo kích thước của vải sơn nền, và một mảnh phải được lát theo thứ tự này. Bề rộng cm được đặt dưới khớp vải sơn nền.Không được áp dụng keo trước, để khớp cuối cùng có thể được điều trị. Khi chất keo phủ trên mặt đất cảm thấy dính bẩn bằng tay, có thể lát được.Khi dán, hãy chú ý thẳng cánh đồng, và độ rộng chồng chéo là khoảng cm.Đặt thước dài thép với trung tâm của sự chồng chéo, cắt với một thanh cắt dọc theo cán ngang, sau đó gỡ bỏ các dải viền bị cắt ngang.(ghi chú rằng phải có hai dải cạnh, Don--trói buộc;bài không quên kéo cái dưới ra)áp dụng một lượng keo phù hợp vào khớp với một cây cọ vẽ rồi đóng và kết hợp khớp với một cái lăn đang ép. Mặt keo còn lại được đúc ở khớp sẽ được lau sạch để tránh tác động đến bề ngoài. Sau đó áp dụng một lớp mỏng chất lỏng khớp dọc khớp. Cuối cùng, kiểm tra xem có bong bóng hay không.Nếu có bong bóng, hãy sử dụng một ống tiêm để xâm nhập và hút không khí, và sau đó nén lại. Cuối cùng, dùng bột giặt để gỡ bỏ các vết dán còn lại trên vải sơn. Nếu chúng không thể được lấy ra, chúng có thể được chùi bằng cồn. Bằng cách này, to àn bộ tiến trình sẽ được hoàn thành.Lớp trang trí nội thất của anh cũng đang tăng lên, và các tư liệu trang trí đang ngày càng phát triển về hướng trang trí cố định của sự thanh tao, phẩm chất cao, sự sống phục vụ lâu dài và hiệu quả tốt. Đối với mặt đất, thảm hay thường thì da sàn và gạch không còn lâu bằng vải sơn mặt đất.HKÝ,Khi chọn sàn bằng plastic, trước tiên phải xem nó có được sản xuất bởi nhà sản xuất thông thường hay không và có một báo cáo chứng nhận chính thức nào không.Thứ hai, mở lớp chống ẩm của sàn, phơi bày mặt đất, ngửi mùi hương cay, và chất formol có thể lớn hơn tiêu chuẩn. Thường, phương pháp đo lượng xạ xạ lượng formol bao gồm cả phương pháp đào thoát, phương pháp sấy khô và phương pháp tô bằng mìn.Các lớp lõi của sàn gỗ WPC còn dày hơn sàn SPC.WPC bao gồm từ tới mm, trong khi bảng hoa hồng chỉ cách ba tới hai mm.Moncao,Nếu bạn muốn đánh bóng nhiều thứ, vải bạt và băng dính.Xem: độ dày của vải sơn mặt đất có đầy hay không, có phải là lớp sủi bọt, lớp in và lớp sơn chống lưng được lớp dưới được lớp, có phải là lớp dưới, hay không có lớp dày của lớp dưới cũng giống như cánh ve, và nếu mặt sau của vải sơn mặt đất có màu đen.Nguyên liệu thô chính của nền SPC là polyvinyl clorua.Polyvinyl chlorine là một chất môi trường, such as tableware and medical informance pipe bag.Việc bảo vệ môi trường của nó không cần phải lo lắng.Nền của SPC (khối đá) chủ yếu là chất bột đá tự nhiên, nó không chứa bất kỳ nguyên tố phóng xạ nào sau khi kiểm tra bởi bộ phận chính quốc gia.Nó là một vật trang trí trang trí bằng xanh và bảo vệ môi trường mới.


HKÝLợi thế và bất lợi của sàn gỗCách đào tạo người vận hành



xử lý sàn gỗ WPC rất tuyệt vời.nó dày, cho nên anh và ngonSẽ thoải mái dưới chân bạn. Sự ổn định tuyệt vời. Khi bạn bước đi trên sàn, bạn sẽ cảm thấy nó đã bị đánh bóng. Độ dày của sàn nhà có một lượng nhiệt rất tốt, cho nên sàn nhà sẽ còn ấm trong mùa lạnh.Độ dày tương đối của đĩa được chấp nhận.Cảm giác châncải,Màu xanh Lacquer ( phần)Không cần phải nói rằng, trong một thời gian dài, thị trường vải lacquered được phục vụ bởi vải chưa cạo chưa sạch hạng thấp sản xuất tại Đài Loan và các nước ngoài khác, cho người tiêu thụ thông điệp sai về Trung Quốc ngon đồ;;Chất lượng không đạt tiêu chuẩn.Thực tế sau khi kiểm tra những thứ này, lớp chống phơi bề mặt chỉ có .mm, được làm từ nhựa được chế tạo kém và được dùng lại.Nó không đáp ứng các tiêu chuẩn quốc gia về các vật liệu cuộn nhựa, nên đời sống của nó ngắn, không tiện sử dụng.độ


HKÝLợi thế và bất lợi của sàn gỗCách đào tạo người vận hành



Loại sàn gỗ này có thể được lắp ở bất cứ phòng nào hay không. Không cần phải lo về nhiệt độ hay phơi nắng độ. Cả hai sàn nhà đều có thể giữ độ ổn định tối đa.Hướng thị trường,Không có biến dạng trong trường hợp có nước, có thể dùng trong nhà bếp, bồn cầu, tầng hầm, v.v.Các màu tối hoàn toàn kích thích không khí nghiêm trọng. Một trong những đặc điểm của kiểu công nghiệp là nó không được trang trí, và không có vật chất nào phù hợp hơn là gỗ.Sàn gỗ có ý thức về lịch sử nặng nề và trông có vẻ còn hấp dẫn hơn. Các vật liệu gỗ có vẻ tự nhiên hơn, và cảm giác lạnh khi đấm vào kim loại.So với sàn WMC, giá sàn SPC cũng hợp lý. Tuy nhiên, bạn phải chọn loại nào phù hợp với yêu cầu của bạn.Tốt hơn là nên chi thêm tiền trên s àn,Sàn hoa có nhiều lợi thế: làm nhái nước làm giả lửa, formaldehyde, anti-khoan, có thể thay thế gạch lát gốm và sàn gỗ. Có thể thay thế cho mọi công cụ và đồ trang trí nhà. Ví dụ, bệnh viện, trường học, khách sạn, khách sạn, nhà hàng và những nơi khác.Trình nền của SPC luôn được hướng dẫn bởi người trong và ngoài nước.It is a all-round new favorite involving the Ưu điểm của đồ gốm và các loại chất liệu sàn khác.Nó được trình bày và giải thích với nhiều màu sắc, các vật liệu thân thiện với môi trường và các màu đa dạng, làm cho tiếng ồn và nhiễu loạn mất đi cảm giác tồn tại.Hãy nhìn vào lợi thế của nền của SPC sau mỗi lớp.Nếu bạn muốn đánh bóng nhiều thứ, bạn có thể giảm thiểu sự lan rộng của bụi trong to àn nhà bằng cách đóng cửa và che nó bằng vải nhựa, vải bạt và băng dính.

Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

Vùng Chú thích

chia 6 Màu:

user 237HP184976196 / 2023-09-05 08:44:34 / Đáp lại
Sau khi nhận hàng, tôi cảm thấy chất lượng HKÝLợi thế và bất lợi của sàn gỗ vẫn tương đối tốt, phù hợp với mô tả của người bán, rất hài lòng, tốc độ giao hàng tương đối nhanh, thái độ phục vụ của công ty hậu cần rất tốt, và tốc độ giao hàng nói chung, đây là một mua sắm rất hài lòng, cảm ơn bạn cho người bán.
user 605HP153695373 / 2023-09-05 09:16:34 / Đáp lại
Hỗ trợ lẫn nhau! Hẹn gặp bạn HKÝLợi thế và bất lợi của sàn gỗ, chúng tôi đang chuẩn bị đặt hàng và hy vọng sẽ giao hàng đúng hẹn.
user 323HP155335083 / 2023-09-05 09:31:04 / Đáp lại
Mua hàng trực tuyến là về sự chính trực, và bạn làm được điều đó! Cảm ơn bạn HKÝLợi thế và bất lợi của sàn gỗ Giống như một Giao hàng nhanh chóng, thái độ rất tốt, rất hài lòng! rất tốt!
user 60HP184127502 / 2023-09-05 08:24:31 / Đáp lại
HKÝLợi thế và bất lợi của sàn gỗ Đã về là có, mẫu mới này đúng là đạt tiêu chuẩn, rất tốt
user 779HP136589660 / 2023-09-05 08:49:42 / Đáp lại
Trong sự mong chờ, cuối cùng tôi cũng đợi được người yêu HKÝLợi thế và bất lợi của sàn gỗ, chúc ông chủ làm ăn phát đạt, giàu có!
user 466HP159575805 / 2023-09-05 08:38:20 / Đáp lại
Hậu cần của HKÝLợi thế và bất lợi của sàn gỗ hơi chậm. Nói chung là tốt, mong lần sau có cơ hội hợp tác

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết