hạng-:Máy móc và thiết bị công nghiệp / ngày:2022-10-06 00:37:52 / viền:141 / Ghi:6

Thế còn dầu trong lò biến thế?Quá trình sản xuất và bước của máy biến dạng khôName,Đúng, như vậy. Xe Lars vĩ đại. Sau khi thay thế một bộ máy biến nhỏ kva, tốc độ sử dụng rất gần, nhưng các thông số chính của hai máy biến đổi được đánh giá như đã hiển thị trên bảng . Bàn đánh giá các tham số chính của máy biến đổi: bộ giảm nhiệt lượng thép (VA) mất sắt (W) mất đồng (W). Nó thực sự hấp thụ năng lượng điện từ.Khi rời khỏi nhà máy, sản xuất và xử lý không được mượt mà và các chất niêm phong rất tồi tệ.Yangon,) Vị trí lắp đặt của bảo hiểm thương mại thứ cấp của bộ chuyển hóa trên cột và mặt đất phải đáp ứng các yêu cầu: nếu có một bộ ngắt kết nối ở mặt thứ hai, nó phải được lắp giữa bộ ngắt kết nối và bộ chế hoà điện thấp, hay bộ ngắt điện sẽ được chọn làm bộ ngắt kết nối; Nếu không có ngắt kết nối hay ở mặt phụ, nó phải được lắp đặt trên cả hai mặt của bộ chế tạo điện tử hòa điện hạ, và cái ròng rọc phải được nối với sợi dây cách ly ở hai bên của bộ ngắt điện.Khi cái vít của cái máy cắt cốt giữ lõi sắt của bộ chuyển hóa bị lỏng, có những bộ phận mũ vít còn lại trên lõi sắt, hoặc các vật liệu kim loại nhỏ rơi vào bộ máy biến đổi, bộ chuyển hóa sẽ phát hiện Đinh Đinh Đan Mạch Hay vẫn vậy. Gọi thợ rèn đi. Gọi thợ rèn đi lệ; Thổi kèn và tình thế hiện nay. Lại đây, tuỳ gì đó. Nó giống như một cục nam châm hút một cái máy giặt nhỏ, trong khi điện, dòng điện và nhiệt độ của bộ chuyển hóa đều bình thường. Những điều kiện như vậy không gây nguy hiểm cho mọi hoạt động bình thường của máy biến thế, nó sẽ gây thiệt hại lớn.


NameMáy biến thế kiểu khôĐặc điểm kỹ thuật mô hình



Phân tích sai lầm thường của bộ máy biến dầu bị chìm:Trước hết, mặc dù máy biến đổi kiểu khô có độ mạnh của độ ẩm, nhưng nó thường là một cấu trúc mở hoặc rất dễ bị ảnh hưởng bởi độ ẩm đặc biệt là độ cách ly của máy biến đổi kiểu khô sản xuất ở Trung Quốc rất thấp (độ chống cháy thấp) Do đó máy biến thế kiểu khô chỉ có thể đạt độ ổn định cao khi độ ẩm thấp hơn . Thay thế kiểu khô cũng sẽ bị ngăn chặn tác động lâu dài để ngăn chặn sự ẩm thấp. Khi giá trị kháng cự tạo đất thấp hơn / V (điện điều hành), nó chỉ ra máy biến thế bị ẩm thấp, và thao tác thử nghiệm phải được chấm dứt.Một phần đặc biệt của máy biến thế kiểu khô là lõi treo cổ của máy biến thế kiểu khô. Cái lõi treo cổ của bộ chuyển đổi kiểu khô là một thành phần quan trọng.Comment,Sự quá tải lâu dài của bộ chuyển hóa năng lượng sẽ từ từ gây tác động độ nóng và độ cách thoái của cuộn dây solenoid, dẫn tới một mạch ngắn giữa các cuộn, mạch ngắn hai màu hoặc mạch ngắn trên mặt đất, dẫn tới sự kích hoạt của bộ chuyển hóa năng lượng. Do đó bộ điều chỉnh năng lượng phải được thử trước khi lắp và vận hành, và quá tải không được phép trong suốt quá trình vận hành.The power transformer is composed of two or more electromagnetic coils sweat around the same transformer core. The winding resistance is connected due to the roting electromagnetic field and works under the cơ bản of magnetic effect of present. Hệ thống chuyển điện sẽ có khả năng vận hành,NameBộ chuyển đổi kiểu khô thuộc về bộ chuyển hóa tiết kiệm năng lượng, nếu giai đoạn thứ hai bị chặn, vẫn không có âm thanh khi giai đoạn thứ hai được gửi đi,NameBộ chuyển đổi khô kiểu 1250kva, và có âm thanh khi giai đoạn thứ ba được gửi đi; Nếu đoạn thứ ba bị chặn, âm thanh sẽ không thay đổi, như trong giai đoạn thứ hai. Có ba lý do gây thiếu hụt giai đoạn:


NameMáy biến thế kiểu khôĐặc điểm kỹ thuật mô hình



Do phương tiện vận chuyển bất cẩn của máy biến thế và dây điện cao cấp mỏng,NameThay đổi trang phục, máy biến thế bị ngắt do rung động (nhưng không có thiết bị tạo đất).nơi,Dầu trong máy và thiết bị của bình chứa dầu thường phải có giá trị hơn h trước khi lấy mẫu; không cần phải đứng vững khi lấy mẫu tại bộ điều khiển nguồn điện.Hệ thống dẫn khí phụ của trạm phân phối (như máy biến thế, bộ chuyển thế điện, bộ điều khiển xe hơi AC, v. v. v.) hoạt động bình thường. Buzz, buzz... buzz. Âm. Bộ phận điều hành của nhà sản xuất máy biến thế nên hiểu và nắm rõ các đặc điểm của tiếng ồn khi máy móc có lỗi chung, sẽ có tiếng ồn và thậm chí không có gì xảy ra. Khai thác tình hình. Tính chất nạp và nạp âm thanh có thể phân biệt sản xuất và đặc trưng của lỗi thiết bị chung theo luật âm nhạc và chuyển đổi âm thanh khi mọi thứ đều bình thường và bất thường.Âm thanh trong trường hợp thất bại giai đoạnName,Nguồn nhập và kết xuất điện ba giai đoạn phải được kết nối tới giai đoạn A, giai đoạn B và phần C, dựa theo màu vàng, xanh và đỏ ống dẫn xe buýt của bảng thiết bị chuyển hóa. Dây không phải được nối tới dòng không trung trung hòa điện chuyển thế, và dây tạo, vỏ máy biến đổi và điểm chuyển đổi phải kết nối với nhau. Những lúc bình thường, dây mặt đất và dây không được dẫn ra bởi dây trung lập của máy biến thế. (v. d. hộp chuyển đồ phải khớp với dấu vết dây mặt đất của vỏ ốc và kết nối với nhau). Kiểm tra các dòng nhập và xuất để chắc chắn chúng thích hợp và chính xác.Khi sử dụng bộ máy biến dạng khô, khách hàng phải điều khiển phương pháp dẫn điện. Nếu có vấn đề về dây nối, rất dễ bị lỗi thông thường trong việc sử dụng. Vậy phương pháp chuyển biến kiểu khô là gì?Cái lõi sắt của bộ chuyển hóa năng lượng được làm từ lõi sắt được tụ lại nóng cuộn, được xếp theo giao diện đa bước có chiều nồng độ . Bề mặt được bao phủ bởi lớp vỏ bọc dây dính nhựa xy, có khả năng chống gỉ và gỉ sét, và có cách âm và giảm nhiễu.

Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

 Những thứ có thể có lợi

Vùng Chú thích

chia 6 Màu:

user 466HP159575805 / 2022-10-06 09:35:09 / Đáp lại
Tôi hầu như chưa bao giờ đánh giá nó một cách nghiêm túc trước đây. Tôi đã mua của bạn NameMáy biến thế kiểu khô và sẽ ghé thăm nó vào lần sau. Nó tiện lợi đến mức không thể dừng lại được. Đây là sản phẩm chính hãng, hậu cần nhanh chóng. Tôi thích nó cho bạn .
user 416HP186602172 / 2022-10-06 08:39:57 / Đáp lại
Sau khi tìm kiếm NameMáy biến thế kiểu khô của bạn trong một thời gian dài, tôi thu hết can đảm và chất lượng kiểm tra rất tốt.
user 709HP180518493 / 2022-10-06 07:57:20 / Đáp lại
NameMáy biến thế kiểu khô Tối thiểu là bao nhiêu, có bán buôn không
user 984HP143755493 / 2022-10-06 07:56:37 / Đáp lại
Vâng, người bán hàng đầu, trung thực NameMáy biến thế kiểu khô. Mình đã đến mua vài lần, phục vụ khách cũ rất chu đáo, sắp tới mình sẽ đến thường xuyên!
user 570HP155642700 / 2022-10-06 08:02:03 / Đáp lại
Mình nghĩ là tốt rồi, lúc mua thấy bình luận ở bình luận là mình mua luôn, thấy lô hàng về mình rất háo hức, sau khi NameMáy biến thế kiểu khô về đến nơi, mình háo hức dùng thử với mong đợi, Và kết quả là khá tốt! Và người phụ nữ chăm sóc khách hàng cũng rất tốt và lịch sự. Người phụ nữ dịch vụ khách hàng cũng trả lời câu hỏi của tôi trong vài giây, haha, tôi sẽ mua lại lần sau.
user 256HP158312377 / 2022-10-06 08:17:54 / Đáp lại
Công ty của bạn NameMáy biến thế kiểu khô có thái độ phục vụ rất tốt, cảm ơn bạn và thích bạn.

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết