hạng-:Bảo vệ môi trương / ngày:2024-03-06 02:17:38 / viền:49 / Ghi:3

Nhiều người cho rằng sàn WTC rất dày và bền vững. OK, nó ngon ; ;là một s àn bền vững, nhưng chỉ có một sàn SPC.So với sàn WPC, sàn SPC có mật độ tốt.Nếu không, thì có thể bạn cần phải làm rất nhiều việc: có vài ngạc nhiên thú vị ẩn dưới sàn cũ. Khi lắp đặt sàn bằng plastic, công nhân phải rất cẩn thận để hoàn thành công việc, thảm hay nhựa nhiều lớp có thể rất khó di chuyển và thường nặng hơn nhiều.mẫu,Độ dày tương đối của đĩa được chấp nhận.Chuẩn bị sàn cho trang bị gỗ cứngName,Độ dày thông thường chỉ là -mm.Thiết kế siêu mỏng là một sự phát triển táo bạo trong ngành nghề nghiệp.Bề mặt được in bằng các vật liệu để cải thiện sự hoạt động của trường dòng người.Bề mặt giả thành phần gỗ thật và lát đá cẩm thạch tự nhiên.Dựa theo các đặc tính của nguyên liệu thô, nó có dẫn nhiệt nhanh và thời gian lưu trữ nhiệt độ dài.It is the favorite floor for floor nóng.làm đều và sau đó được kéo ra với nhiệt độ cao.Tuy nhiên, nó có tính chất và đặc trưng của gỗ và chất dẻo để đảm bảo độ mạnh và độ cứng của sàn nhà. Lớp có lớp có lớp bảo vệ mặc mỏng, với độ dày của khoảng .mm, họa tiết trong suốt, có cường độ bền chống sơn và kháng cự.và hệ số bảo trì có thể đạt được cách mạng -[]Không có biến dạng trong trường hợp nước, có thể dùng trong nhà bếp, bồn cầu,mẫuCách duy trì sàn bằng gỗ ở nhà, tầng hầm, v.v.


mẫuGiá trị sàn bằng gỗ cứng nhiều lớpNguyên lý của quá trình biến dạng



Loại sàn gỗ này có thể được lắp ở bất cứ phòng nào hay không. Không cần phải lo về nhiệt độ hay phơi nắng độ. Cả hai sàn nhà đều có thể giữ độ ổn định tối đa.Quan trọng của nhãn hiệu không chỉ là phổ biến của các bạnĐồng thời, đối với những người theo đuổi giá trị, nền hoàn hảo của SPC cũng là một lựa chọn tốt. Giá của sàn nhà này là hợp lý nhưng có thời trang. Lựa chọn tốt nhất.thứ,Bảo vệ môi trường xanh.Viện hoa tiêu là một loại vải mới được tạo ra để đáp ứng sự giảm thải của quốc gia.Chất liệu nguyên liệu thô chính của nền SPC là một nguồn tái tạo môi trường thân thiện và không độc hại.It is free of formaldehyde, chì và benzen, heavy Metal và carcinogenic, volati hòa tan và phóng xạ.Đó là bảo vệ môi trường thực sự tự nhiên. nền hoa có thể tái sử dụng đất, và nó rất quan trọng để bảo vệ đất và đất.Nguyên nhân tự nhiên và môi trường sinh thái.Khác biệt chính giữa sàn WTC và SPCSự bảo vệ về lửa, đánh giá B, chỉ thứ hai trên đá.


mẫuGiá trị sàn bằng gỗ cứng nhiều lớpNguyên lý của quá trình biến dạng



Sự kết hợp cứng rắn và mềm mại. Sàn gỗ trong phòng khách nên được làm từ những tấm ván không có nút thắt, nứt và nấm mốc.Đề nghị chất lượng,Siêu bền.Bề mặt của sàn nhựa đá có một lớp chống nắng đặc biệt, được xử lý bởi lớp kính cao.Hãy xem các chi tiết. Nói dối là thiên thần, các chi tiết là quỷ dữ. Hãy lấy trang hoa hồng của các đặc vụ, ví dụ như, từ văn bản, thiết kế, in ấn, chúng ta nên trả tiền cho họ.Không cần phải nói rằng, trong một thời gian dài thị trường vải lacquered được phục vụ bởi vải chưa cạo chưa sạch hạng thấp sản xuất tại Đài Loan và các nước ngoài khác, sau khi kiểm tra những thứ này cho người tiêu thụ thông điệp sai về Trung Quốc ngon đồ;;Chất lượng không đạt tiêu chuẩn.Thực tế, lớp chống phơi bề mặt chỉ có .mm, được làm từ nhựa được chế tạo kém và được dùng lại.Nó không đáp ứng các tiêu chuẩn quốc gia về các vật liệu cuộn nhựa, nên đời sống của nó ngắn,mẫuĐặc trưng của sàn bằng gỗ,mẫuSàn gỗ hạng nặng ngoài cửa., không tiện sử dụng.mẫu,Độ bền của trang phục, mức độ TĐội bảo vệ lửa, đánh giá cháy B, chỉ thứ hai trên đáLiệu pháp bề mặt rious (cấu trúc convex đồng thuận, mẫu nắm tay, mẫu gương).

Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

Vùng Chú thích

chia 3 Màu:

user 161HP196399230 / 2024-03-06 09:51:25 / Đáp lại
Mình rất thích, rất ủng hộ, chất lượng rất tốt, đúng như mô tả trong mẫuGiá trị sàn bằng gỗ cứng nhiều lớp, mình rất hài lòng, rất thích, hoàn toàn vượt ngoài mong đợi, tốc độ giao hàng cực nhanh, bao bì rất cẩn thận và nghiêm ngặt, và các dịch vụ của công ty hậu cần Thái độ rất tốt, tốc độ giao hàng rất nhanh, và tôi rất hài lòng với một khu mua sắm.
user 391HP142030639 / 2024-03-06 09:36:07 / Đáp lại
Kể từ lần trước mình mua mẫuGiá trị sàn bằng gỗ cứng nhiều lớp của bạn, mẫu mới này quả thực đã đạt tiêu chuẩn và rất tốt, cho bạn ý kiến ​​bổ sung.
user 535HP136858825 / 2024-03-06 11:05:09 / Đáp lại
Kể từ lần trước mình mua mẫuGiá trị sàn bằng gỗ cứng nhiều lớp của bạn, mẫu mới này quả thực đã đạt tiêu chuẩn và rất tốt, cho bạn ý kiến ​​bổ sung.

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết