hạng-:Bảo vệ môi trương / ngày:2024-01-14 03:49:43 / viền:50 / Ghi:3

Còn nền SPC?Đặc biệt về nền của SPC?Vì vậy, sự kháng cự, động nước, tốt động chống gây ô nhiệt, và tốt chức chất mẹ tốt, được giải quyết với da dưới chất khô.Do đó sự công nghiệp nhạch:để dễ dàng cải thiện to àn diện các tính chất khác.Khăn làm đầy sàn (còn được gọi là vải da và lăn cao su kiểu cách biệt) là một trong những vật liệu cần thiết hoặc bị mất tích cho việc trang trí phòng phân phối năng lượng hiện đại, ga và phòng thông tin.It is not only beautiful and practical, but also has the characters of sound and hơi isolatetion, wear resistance và resistance.Nó có thể được dùng không chỉ trên sàn phòng khách, mà còn trên sàn của xưởng. Mặt đất của phòng máy điểm yếu.Betolt Brecht,Thứ hai, nó an toàn và bền vững.Màu xanh Lacquer ( phần)Aqua Vivi.Sự bảo vệ về lửa, đánh giá B, chỉ thứ hai trên đá.Loại nền cực nhẹ và mỏng,Betolt BrechtTấm ảnh bằng gỗ ngoài cửa, có độ dày khoảng mm-mm và trọng lượng ánh sáng,Betolt BrechtCỡ tiêu chuẩn của sàn gỗ, ít hơn mười phần trăm các vật liệu mặt đất bình thường.Nó có những lợi thế vô đối trong việc nâng cầu thang và tiết kiệm không gian trong các tòa nhà cao tầng.Đồng thời, nó có những ưu điểm đặc biệt trong việc tái thiết những tòa nhà cũ.Liệu pháp bề mặt rious (cấu trúc convex đồng thuận, mẫu nắm tay, mẫu cặp, mẫu gương).


Betolt BrechtSàn gỗ hay gạch gốmSẽ vượt quá mong đợi



Một trong những xu hướng hiện đại trong việc thiết kế nhà là sàn gỗ WPA.Bởi vì họ có rất nhiều phẩm chất, nhiều người thích tầng này hơn những tầng khác.Tuy nhiên, nếu bạn có thể tìm thấy chất lượng và độ bền vững của sàn SPC, chúng ta không được làm hư sàn.Chống nghẹt, linh tinh hơn trong trường hợp nước, không dễ bị rơi.Dự án phân tích,So với sàn bằng gỗ, thứ nhất, sàn gỗ có môi trường tốt hơn, bền vững và có một cuộc sống phục vụ lâu dài.Sàn gỗ được làm từ gỗ tự nhiên, còn thân thiện với môi trường hơn lớp da nhân tạo, và thời gian phục vụ sàn gỗSiêu bền.Lớp chống áo trên bề mặt của lớp nền SPC là một lớp lớp bảo vệ mặc trong suốt được xử lý bởi công nghệ cao, và cách mạng chống tàn của nó có thể tiến tới khoảng cách hàng trăm mét. Dựa theo độ dày của lớp chống áo, lớp nền có dịch vụ cao hơn mười năm.Đặc biệt thích hợp cho những nơi công cộng với lượng người lớn và độ đeo cao.Vì vậy, sự kháng cự động nước, tốt động chống gây ô nhiệt, và tốt chức chất mẹ tốt, được giải quyết với da dưới chất khô.Do đó sự công nghiệp nhạch:để dễ dàng cải thiện to àn diện các tính chất khác.Khăn làm đầy sàn (còn được gọi là vải da và lăn cao su kiểu cách biệt) là một trong những vật liệu cần thiết hoặc bị mất tích cho việc trang trí phòng phân phối năng lượng hiện đại, ga và phòng thông tin.It is not only beautiful and practical,Betolt BrechtLớp đệm sàn gỗ, but also has the characters of sound and hơi isolatetion, wear resistance và resistance.Nó có thể được dùng không chỉ trên sàn phòng khách, mà còn trên sàn của xưởng. Mặt đất của phòng máy điểm yếu.


Betolt BrechtSàn gỗ hay gạch gốmSẽ vượt quá mong đợi



Đội bảo vệ lửa, đánh giá cháy B, chỉ thứ hai trên đátruy,Xanh lá sơn mặt đấtThứ tư, trong khi bảng hoa hồng chỉ cách ba tới hai mm.Betolt Brecht,Lớp vật liệu nền Polymer: một tấm đĩa chế tạo bằng bột đá và chất Polymer nhiệt dẻo sau khi trộn đều và được cắt ra ở nhiệt độ cao.Đồng thời, nó có tính chất và đặc trưng của gỗ và chất liệu.Vì vậy, sàn nhà này có sức mạnh và sự mạnh.bảo vệ môi trường sinh họcNó dành cho lò sưởi dưới sàn.Sàn hoa có khả năng dẫn nhiệt tốt và độ phân tán nhiệt đồng bộ.Nó cũng có vai trò tiết kiệm năng lượng cho các gia đình sử dụng lò sưởi treo tường để sưởi ấm tầng trệt.Nền của SPC vượt qua những thiếu sót của đá, gạch gốm địa bàn, băng, lạnh và trơn.It is the first choice for floor heat and nhiệt dẫn tới floor.What are the difficult of SPC floor:Không có biến dạng trong trường hợp nước, có thể dùng trong nhà bếp, tầng hầm, v.v.

Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

Vùng Chú thích

chia 3 Màu:

user 938HP166090698 / 2024-01-14 11:22:27 / Đáp lại
Vâng, rất mong được hợp tác lần sau Cảm ơn ông chủ ~~ Giao hàng nhanh chóng, Betolt BrechtSàn gỗ hay gạch gốm về cơ bản là hài lòng.
user 605HP153695373 / 2024-01-14 12:06:57 / Đáp lại
Hiếm khi mua Betolt BrechtSàn gỗ hay gạch gốm, mình thấy cửa hàng tốt như vậy, giá cả rất ưu đãi, phục vụ cũng rất tốt và đồ tốt nữa. Cho mình xin ý kiến ​​nhé, lần này mình khuyến khích các bạn.
user 695HP135175170 / 2024-01-14 12:32:40 / Đáp lại
Cửa hàng này thực sự tốt, chất lượng tốt và giá cả thấp, chủ sở hữu rất rộng rãi và dịch vụ khách hàng cũng rất kiên nhẫn. Tôi không hiểu điều này Betolt BrechtSàn gỗ hay gạch gốm. Họ giải thích cho tôi một cách kiên nhẫn. Nó thực sự là Tôi muốn giới thiệu cửa hàng này cho bạn bè của tôi và để tất cả họ đến cửa hàng này để mua quần áo!

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết