hạng-:Bảo vệ môi trương / ngày:2024-01-08 01:08:22 / viền:47 / Ghi:3

Nó dành cho lò sưởi dưới sàn.Sàn hoa có khả năng dẫn nhiệt tốt và độ phân tán nhiệt đồng bộ.Nó cũng đóng vai trò tiết kiệm năng lượng cho gia đìnhKhông có biến dạng trong trường hợp nước, có thể dùng trong nhà bếp, bồn cầu, tầng hầm, v.v.GenericName, có những giải pháp độc đáo, sức mạnh cao, không có dấu vết trong công dụng hàng ngày,GenericNameBạn có thể đặt một sàn gỗ trên sàn gạch, đẹp và hào phóng.Bộ vải sơn sàn rất dễ già nua dưới tác động của ánh sáng và nhiệt,Sự bảo vệ về lửa nên thường được lát trong nhà và dưới đất nơi mặt trời không trực tiếp.Lưu trữ nhiệt độ tốt nhất là *;**;.Để kéo dài tuổi thọ của vải sơn nền nhà và duy trì một thời gian dàiNosy Varika, đánh giá B, chỉ thứ hai trên đá.sắc đẹp, bảo trì và bảo trì hàng ngày cũng rất quan trọng.Đầu tiên, giữ bề mặt tấm ván sạch sẽ và không có va chạm cát và bụi trên bề mặt bàn;ngăn chặn bao phủ. Đối tượng phải được gỡ bỏ đúng thời gian.Chú ý đừng cọ rửa bằng động mạch chủ, cyclnhau, nước kiềm nóng tập trung và các dung môi hữu cơ khác để tránh làm phai màu, khai hoá, nứt hay bẻ cong bề mặt.Chúng có thể được chùi bằng chất tẩy hay chất tẩy.Họ phải được lau bằng giẻ lau khô gần hàng tuần để ngăn nước bẩn không bị thâm vào khớp và làm hỏng mối liên kết.Bề mặt sàn của SPC sẽ không có lỗ và phải nhìn thấy nước;Sẽ không còn đường chỉ sau khi nối lại.Sau khi được làm bẩn, lau nhẹ nhàng bằng giẻ để lau nó dễ dàng, để lại không có dấu vết nào khó gỡ bỏ, và không cần phải duy trì nó với những sản phẩm bảo trì đặc biệt.


GenericNameNhân loại gỗBa hình thức mặc phổ biến



Chống đẩy, tinh linh hơn trong trường hợp có nước, không dễ rơi.Thứ ba, bảo vệ môi trường rất thoải mái.Đội bảo vệ lửa, đánh giá cháy B, chỉ thứ hai trên đáTiêu,Nếu muốn gởi tầng mới cho một căn phòng có thiết bị lớn có thể cần phải lắp lại trước khi di chuyển. Cần phải liên lạc với một người thợ điện trước khi lắp xong sàn. Nếu cần phải di chuyển thiết bị, không cần phải lo lắng rằng cái máy nặng sẽ sửa nó trước khi lắp xong tầng cũ.Hãy giữ tấm bạt và băng.Những cái lò nung được lắp bởi tường để sưởi dưới sàn nhà. Nền hoa có thể vượt qua các khuyết điểm của đá, gạch gốm, băng, lạnh và trơn.Đây là lựa chọn đầu tiên cho sàn nhà nóng và phòng dẫn nhiệt. Với thời gian,GenericNameSàn gỗ chống nước,GenericNameSân bóng rổ thể thao sàn gỗ, sàn gỗ WMC (nhân vật chống nước) đang chiếm thị trường. Tầng này rất quan trọng.Nó không chỉ chống nước, mà còn bền vững.ổn định


GenericNameNhân loại gỗBa hình thức mặc phổ biến



Nền hoa có nền kinh tế.Người tiêu thụ có thể thưởng thức thành phần của ngũ cốc bằng gỗ hoặc ngũ cốc đá được sử dụng mà không bị nhiễu. Theo yêu cầu của người tiêu dùng cho việc cách cách cách ly âm, gạch, dĩa hay cuộn có thể được chọn. Vải làm lacquer, còn được biết đến như là da nền, không phải sàn nhựa, là một loại vải lót.Nó thuộc về chất dẻo.Nó là một trong những vật liệu cần thiết để trang trí phòng phân phối năng lượng, ga và phòng thông tin.Độ dày là -mm.Những lớp dày khác có thể được làm theo nhu cầu của người dùng.The wear-resistance lớp is generally less or similar to .mm.The choice of lacquer clo products be selection due to the approprice of the site.Ví dụ, the Kích thước of the production is determed due to the space of the house and the size of the place of use.At the time, pay attention to the various places of use,và các mô hình đã chọn cũng nên khác nhau.Ví dụ, ở những nơi cần phải giữ sạch, bạn có thể sử dụng và Độ khẩn.t chọn sản phẩm có hiệu ứng phụ.Ở những nơi trang trọng, nó không thích hợp để chọn những sản phẩm có màu sáng và lộn xộn.Chiều rộng của vải sơn có xoắn ốc là mm, mm và mm;Tổng độ dày (chỉ về vật liệu cơ bản, lớp trung cấp và lớp chống sơn bề mặt) được chia thành mm và mm.Độ dài của mỗi cuộn da là m và giá m.Những tiêu chuẩn khác có thể được xác định bởi nhà cung cấp và người mua qua thương lượng. Vì yêu cầu sản xuất, mỗi cuộn vải sơn sàn được chia thành nhiều phần (các mẫu giữa hai phần bị đặt sai chỗ)như vậy độ dài của một phần nhỏnhu cầu an toàn,Nếu muốn gởi tầng mới cho một căn phòng có thiết bị lớn, có thể cần phải lắp lại trước khi di chuyển. Cần phải liên lạc với một người thợ điện trước khi lắp xong sàn. Nếu cần phải di chuyển thiết bị, không cần phải lo lắng rằng cái máy nặng sẽ sửa nó trước khi lắp xong tầng cũ.Hãy giữ tấm bạt và băng.The key to the wear resistance of sap floor nằm trong the content of nhôm trixide on the surface, and those in public place are generally over revolutions,có thể mua được theo yêu cầu.Nhà sản xuất sàn bằng gỗGenericName,Siêu xấu xaTừ cá nhân.Công nghệ có khả năng mặc cực tốt. Vì vậy, sàn bằng đá chất dẻo ngày càng phổ biến ở các bệnh viện, trường học, các tòa nhà văn phòng cửa hàng mua sắm, siêu thị, xe cộ và những nơi đông đúc.

Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

Vùng Chú thích

chia 3 Màu:

user 881HP198728332 / 2024-01-08 09:40:10 / Đáp lại
GenericNameNhân loại gỗ Giảm giá cho mình lần sau, chúc bạn kiếm được nhiều tiền
user 535HP136858825 / 2024-01-08 09:08:09 / Đáp lại
GenericNameNhân loại gỗ Giảm giá cho mình lần sau, chúc bạn kiếm được nhiều tiền
user 416HP186602172 / 2024-01-08 08:12:23 / Đáp lại
Thân, GenericNameNhân loại gỗ Mình nhận được rồi, thích lắm, tay nghề thì khỏi nói rồi, haha, thái độ phục vụ cũng siêu tốt, người bán rất có tâm, mình sẽ thường xuyên làm trong thời gian tới.

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết