hạng-:Máy móc và thiết bị công nghiệp / ngày:2024-04-05 00:48:22 / viền:50 / Ghi:5

NameBộ chuyển dạng khô,

Bộ chuyển điệnNói chung, phương pháp điều trị khẩn cấp kích thích của bộ máy biến đổi bị rơi dầu chủ yếu là ngắt kết nối bộ máy biến đổi đang chìm dầu, ngắt nguồn điện ở mỗi bên, nhanh chóng đầu tư dầu đã chìm và khởi động hệ thống cung cấp năng lượng từ đầu. Ngưng hoạt động các thiết bị lạnh. Dầu chìa khóa chìm trong bộ máy biến. Khi dầu kiểu L bị mất bộ chuyển hóa và dầu điện cao bị bộ chuyển hóa bị nhúng vào, bộ máy phát điện phải được tách ra trước.Name,Đo chính xác các độ kháng cự của mỗi lớp xoắn ốc và thực hiện các biện pháp đo. Nếu có sự khác biệt lớn, đó là lỗi thường của lớp xoắn ốc. Sau đó tiến hành kiểm tra bề ngoài của lõi sắt, rồi đo chính xác các cự li của khoang lạnh bằng phương pháp điện hòa và tốc độ cao.Khi tính to án toàn bộ quá trình quay của máy biến đổi nhúng dầu bằng cách dùng phương pháp đánh dấu, độ xoắn của bộ chuyển đổi nhúng dầu thường được chia thành nhiều mô- đun, và mỗi mô- đun được thay thế bằng một vòng xoay tương đương, khả năng xuyên lên mặt đất hay khả năng chứa giữa gió, Chúng cũng có những nguyên liệu dẫn đầu lẫn nhau giữa các nguyên tử của mỗi mô-đun và thu thập mạng lưới như vòng xoay năng lượng tương đương của bộ máy biến dầu nhúng. Sự chính xác của kết luận có thể hoàn toàn đáp ứng nhu cầu của các dự án thực tế.Guaimaro, dẫn tới một mạch ngắn giữa các cuộnSự quá tải lâu dài của bộ chuyển hóa năng lượng sẽ từ từ gây tác động độ nóng và độ cách thoái của cuộn dây solenoid, mạch ngắn hai màu hoặc mạch ngắn trên mặt đất, dẫn tới sự kích hoạt của bộ chuyển hóa năng lượng. Do đó, bộ điều chỉnh năng lượng phải được thử trước khi lắp và vận hành, và quá tải không được phép trong suốt quá trình vận hành.Thảm họa ở nước ngoàiNếu những điều trên không được đáp ứng, vấn đề lau khô sẽ được giải quyết. Nói chung, việc vận hành quạt ly tâm trong một thời gian. Kiểm tra độ sạch của máy biến áp. Nếu tìm thấy nhiều bụi quá, nó phải bị loại bỏ để đảm bảo thông gió trong nhà và tránh nội gián. đặc biệt chú ý đến việc lau chùi các cách cách ly của bộ máy biến áp điện và đầu và đáy của bộ phận chống đỡ. Cái quạt máy ly tâm cầm tay hoặc ép khí khô hay N được dùng để lau bụi trong nhà mà không dễ với tới, như ống thông gió, và không có bụi bẩn.


NameMáy biến kiểu khô có quạtTốt hơn là nên duy trì một ý tưởng hoạt động thiên vị



Cấu trúc nhóm kết nối của máy biến dạng khôĐể tránh bị tổn thương điện áp cao hơn, một nhóm điện cưỡng chế bảo trì điện cao điện cao Cấp (như khoang Y-vậy,NamePhục hồi tủ máy biến,NameBộ chuyển nguồn 22kv, bộ phận tạm giam nóng nóng ô-xít-đá nóng) phải được chỉnh lại tại bộ phận ống dẫn điện của trạm xe buýt vận chuyển bằng chất khô.Các vấn đề liên quan đến thay đổi nguồn điệnphương pháp trung bình,(III) máy biến dạng khô của KKA và phía dưới có thể được lắp ráp trên các cực. Khoảng cách giữa đầu dưới và bề mặt đường không phải nhỏ hơn m. Khoảng cách giữa phần điện tử và bề mặt đường không phải nhỏ hơn m.Nguồn nhập và kết xuất điện ba giai đoạn phải được kết nối tới giai đoạn A, giai đoạn B và phần C, dựa theo màu vàng, vỏ máy biến đổi và điểm chuyển đổi phải kết nối với nhau. Những lúc bình thường, dây mặt đất và dây không được dẫn ra bởi dây trung lập của máy biến thế. (v. d. hộp chuyển đồ phải khớp với dấu vết dây mặt đất của vỏ ốc và kết nối với nhau). Kiểm tra các dòng nhập và xuất để chắc chắn chúng thích hợp và chính xác.Tiếng ồn của máy biến thế dạng khô thuộc về âm thanh tần số thấp. phần lớn nó được phân tán theo cấu trúc tòa nhà. và sau đó gây ra âm thanh rung động khí gas, được rải ra tai người dùng. Dù lượng nhiễu không lớn lắm nhưng khoảng cách phân tán và tác động xấu rất lớn.


NameMáy biến kiểu khô có quạtTốt hơn là nên duy trì một ý tưởng hoạt động thiên vị



Dầu rò rỉ các bộ phận thép đúcChất lượng tối thượng,Cách ly và tháo nhiệt khác nhau. Các máy biến thế kiểu khô thường được cách ly với chất độc, được làm mát bởi không khí tự nhiên và một bộ phận lớn bằng quạt máy ly tâm. Các bộ máy biến chất đang bị mất sẽ được cách ly bởi các dầu cách ly từ cách ly trong hệ thống tuần tra bên trong bộ chuyển hóa và nhiệt được làm nóng trên bộ tản nhiệt của hệ thống tuần hoàn bên trong bộ chuyển hóa.Theo các thống kê, để chiếm vị trí kỹ thuật chính trên to àn cầu, công nghiệp máy biến đổi phụ thuộc vào hai dữ liệu chủ chốt, lượng hàng hóa và mức điện thế. Ngay từ lúc này. Bảy năm kế hoạch; Ngay từ đầu, Trung Quốc đã là một đất nước quyền lực trong việc sản xuất, sản xuất và áp dụng những máy biến loại khô trên toàn thế giới, nhưng nó không phải là một đất nước lớn.Nhà sản xuất máy biếnName,(III) máy biến dạng khô của KKA và phía dưới có thể được lắp ráp trên các cực. Khoảng cách giữa đầu dưới và bề mặt đường không phải nhỏ hơn m. Khoảng cách giữa phần điện tử và bề mặt đường không phải nhỏ hơn m.Việc tính to án đầu tiên của toàn bộ quá trình sóng là tính toán các tham số cơ bản của Internet như tính năng, khả năng và số liệu. Sự chính xác của các tham số cơ bản đó gây ảnh hưởng lớn tới kết quả tính toán của toàn bộ quá trình sóng. Đối với tính tính năng tự nhiên, mô hình tốt là mô hình rắn của cột lõi chuyển đồ vô hạn, nhưng có nhiều phương pháp tính toán.Dây điện ngang của máy chuyển hóa và ống dẫn điện xuất phải theo đúng quy tắc của kích cỡ hiện thời. Nó nên được trang bị theo độ mạnh ngày nay của -A / Min.

Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

 Những thứ có thể có lợi

Vùng Chú thích

chia 5 Màu:

user 263HP148803710 / 2024-04-05 08:24:54 / Đáp lại
Đó thực sự là một cuộc thử nghiệm và chờ đợi. Cuối cùng tôi cũng đợi được 3 ngày NameMáy biến kiểu khô có quạt mới đến nơi, chất lượng mở đầu rất tốt
user 237HP184976196 / 2024-04-05 08:06:10 / Đáp lại
Trình độ MM của người bán rất cao và mọi người rất kiên nhẫn. Tôi đã xem rất nhiều NameMáy biến kiểu khô có quạt, nhưng tôi cảm thấy rằng bạn có sức mạnh và đã mua của bạn. Không ngờ mọi chuyện lại như thế này Người bán như thế này đã online Hiếm khi mình hỏi nhiều người bán nhưng không được, người bán MM đã làm được. Và giá cả lại rẻ, mình thực sự rất vui.
user 695HP135175170 / 2024-04-05 08:50:10 / Đáp lại
Thân, NameMáy biến kiểu khô có quạt Mình nhận được rồi, thích lắm, tay nghề thì khỏi nói rồi, haha, thái độ phục vụ cũng siêu tốt, người bán rất có tâm, mình sẽ thường xuyên làm trong thời gian tới.
user 323HP155335083 / 2024-04-05 07:55:43 / Đáp lại
Hậu cần của NameMáy biến kiểu khô có quạt hơi chậm. Nói chung là tốt, mong lần sau có cơ hội hợp tác
user 709HP180518493 / 2024-04-05 07:57:31 / Đáp lại
Tốt người bán, cảm ơn bạn. Các đồng nghiệp của tôi thích NameMáy biến kiểu khô có quạt rất nhiều. Hãy quay lại lần sau!

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết