hạng-:năng lượng / ngày:2024-01-30 06:01:09 / viền:56 / Ghi:5

Điều làm mát ngay tức khắc là đặt bình ngưng lạnh trong hộp hoặc cấu trúc của thiết bị làm mát, sử dụng độ phun hoà của tủ lạnh để làm mát ngay tức khắc không khí trong không khí, và dùng không khí lạnh để làm mát các vật cần làm mát. Loại lạnh này được mô tả bởi tốc độ làm mát nhanh hơn, nhiệt độ do nhiệt dẫn nhỏ khác nhau và một phần mềm hệ thống đơn giản, nên nó được sử dụng rộng rãi.Nếu có nhiều khí hay chất xúc tác trong khoang hấp dẫn, nếu có nhiều không khí trong ống chuyển nhiệt, khu vực trao đổi nhiệt sẽ bị giảm, hiệu suất chuyển nhiệt chuyển nhiệt sẽ giảm đáng kể, và nhiệt độ giảm dần nhiệt độ.Dorado.,Bởi vì nhà kho mới trên diện rộng của chúng ta thường được bao gồm nhiều ngăn cách nhiệt, và khoảng cách giữa mỗi tấm ván là nơi cần bảo trì. Trong quá trình xây dựng, những khe hở này sẽ thường được niêm phong bằng chất làm ẩm, nhưng nếu phát hiện ra có các bộ phận hỏng niêm phong trong kho giữ lại trong thời gian sử dụng, chúng cần được sửa kịp thời.Phong cách nhiệt độ cao có phẩm chất nhiệt thấp và hiệu suất nhiệt tốt. Khi m ật độ của Polyurethane cứng là Độ kg / m, dẫn truyền nhiệt chỉ có Hajiganj,Trong quá trình nhận thức giấc mơ của bạn, bạn phải loại bỏ tất cả các ảnh hưởng. Rất quan trọng để nhận ra rằng khi những tủ lạnh đẹp này được xây dựng trong phòng biệt thự, cái hố tập hợp (bể bơi) cho dội nước (tan chảy) và hệ thống thoát nước nên chấp nhận các biện pháp chống lại việc đóng băng và lau dọn và tránh nước.Phong cách nhiệt độ cao có phẩm chất nhiệt thấp và hiệu suất nhiệt tốt. Khi m ật độ của Polyurethane cứng là Độ kg / m, dẫn truyền nhiệt chỉ có Hãy chú ý đến tiết kiệm năng lượng của hệ thống ánh sáng: ánh sáng của nhà kho lạnh phải được xem xét kỹ lưỡng dựa theo khu vực, dựa trên sự an to àn, khoa học và hợp lý từ góc độ tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Ánh sáng ở kho lạnh tập trung tại khu vực làm việc.


Dorado.Thức ăn lạnh lạnh giá lạnhChúng ta nên chú ý điều gì trong lúc hoạt động



Thiết bị được xây dựng theo yêu cầu ứng dụng của sự phân phối nhiệt độ thấp. Nó được phản ánh trong sáu điểm sau: một cái sảnh nhiệt độ thấp, một cái bục đóng kín, một cái cửa tủ lạnh có trượt điện,Dorado.Bước để lắp đặt kho lạnh, một cái biển linh hoạt chống va chạm, và một thiết bị điều hoà chiều cao platform (kênh nâng cao) được xây dựng để hoàn thành hoạt động. Trước sau, sau đó. Việc tải và dỡ hàng kiểu đã trở thành biểu tượng của một kho lạnh hiện đại.Vị trí nhà kho mới được lắp đặt ở một nơi ổn định và tiện nghi. (nếu nó là nông dân trồng hoa quả địa phương, nó nên được cài đặt gần nguồn trái cây)Nạp dầu thường xuyên, khử trùng và xả không khí: khi có một cuộn dầu dày .mm trong cuộn băng hấp thụ, để duy trì nhiệt độ đã đặt, nhiệt độ hấp thụ sẽ giảm theo năm ngoái, và năng lượng sẽ tăng hơn mười; Khi cán cân trên tường ống nước trong cái bình đạt tới mm, nhiệt độ tụ hơi nước sẽ tăng lên theo độ ;so với nhiệt độ ban đầu, và nhiệt độ năng lượng sẽ tăng lên. Khi hệ thống lạnh được trộn với khí không đủ năng lượng và áp suất của nó đạt tới .mpa, năng lượng sẽ tăng lên gần . ♪ It can be see that it is cold ♪Xuất sắc,Dorado.Nơi nào là nhà kho lạnh,Tủ lạnh nén thường được sử dụng, chủ yếu là bộ nén, tụ điện, van ga và ống hơi nước. Theo cách của thiết bị tẩu thoát, nó có thể được phân loại thành bộ làm lạnh trực tiếp và làm mát gián tiếp. Làm mát trực tiếp đường ống thoát nước được lắp trong kho lạnh. nó sẽ hấp thụ trực tiếp nhiệt trong kho và làm mát.Khi mở và khoan ra được đòi hỏi cho mặt dày hay mặt dày lớn, thì bộ định vị và vị trí bên trong và bên ngoài phải được thực hiện theo yêu cầu thiết kế vẽ, và khai trương và khoan phải được thực hiện sau khi kiểm tra lại. Hút nước, lỗ hút lỏng, lỗ quay trở lại, lỗ cung cấp nước và lỗ thoát nước phải được mở bằng một cái mở lỗ. Việc điều trị xây dựng phải được thực hiện đúng thời gian sau khi mở và khoan, và van được đóng lại bằng chất tạo sủi bọt hay chất làm băng để tránh không khí rò rỉ và chiếu lạnh. Cửa ra vào, lỗ thông và cổng giao sẽ được trang trí với các cạnh bọc và được sửa bằng đinh kéo, với khoảng cách mm và mm bên ngoài.Khớp nối giữa nắp nhà kho và cuối cái nắp nhà kho phía trên được điều trị để tránh không khí rò rỉ và chạy bằng băng. Sau khi tất cả các tấm đệm nhà kho phía trên được lắp đặt, khớp mông phải được phủ đầy những chất có sủi bọt, và tấm thép màu mm phải được bịt kín tại khớp mông với các nhánh kéo.


Dorado.Thức ăn lạnh lạnh giá lạnhChúng ta nên chú ý điều gì trong lúc hoạt động



Xây dựng nhà kho lạnh: cái nào phù hợp với bạn? Cái nào phù hợp với bạn?Liên lạc,Đối với ống thoát nước trong phòng lạnh với nhiệt độ khác nhau, trước khi nối ống thoát nước với ống thoát nước phải được thiết bị van xả.Không khí trong khí quyển được điều khiển phải có dòng chảy đúng để làm cho nhiệt độ trong khí quyển bình phục. Nếu dòng chảy không được thực hiện, không khí trong nhà kho hấp thụ nhiệt hô hấp của rau củ và nhiệt độ rò rỉ của nhiều bộ phận khác nhau, làm tăng nhiệt độ cao và dễ dàng làm hư sản phẩm. Đặc biệt ngay sau khi rau củ được bỏ vào kho, cần thiết phải tăng nhiệt độ và tuần hoàn.Việc cung cấp thông tin lạnh là mối liên hệ giữa dự án xưởng đóng băng với các nhà kho lạnh giá cao. xưởng đóng băng, xưởng đóng đá, kho lạnh, kho lưu trữ đồ lạnh,Dorado.Cài đặt giá của kho lạnh nhỏ, kho lạnh y tế. Bộ phận nhà kho lạnh gồm: sàn, đĩa dọc và tấm lưới trần. Việc lắp những tấm biển theo hướng và biện pháp phòng ngừa khác nhau là như sau: vào công trường xây dựng kiểm tra tình trạng xây dựng theo bản vẽ xây dựng, rồi chỉ dẫn sau:Dorado. xác định vị trí lắp thiết bịCó thể dùng trầm cảm nhẹ. Để ngăn ngừa tổn thương đến việc ướp lạnh, nước bọt và các loại chất liệu mềm khác nên được độn thổ dưới sàn của nhà kho lạnh khi dựng tấm ván tường.Có thể dùng để khử trùng axit để khử trùng kho nhanh bị đóng băng.Việc xây dựng một kho lạnh nhỏ được sử dụng rộng rãi trong đời, như các công ty thực phẩm, sản xuất, các bạn có biết kho lạnh không? Đặc biệt là quá trình xây dựng và những bậc của kho lạnh. Hiểu được quá trình xây dựng và các bước của kho lạnh có ích cho tất cả các liên kết bảo trì nhà kho lạnh.

Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

 Những thứ có thể có lợi

Vùng Chú thích

chia 5 Màu:

user 258HP138990173 / 2024-01-30 13:30:56 / Đáp lại
Sắp đến lễ hội rồi, Dorado.Thức ăn lạnh lạnh giá lạnh có giảm giá được không?
user 391HP142030639 / 2024-01-30 07:20:29 / Đáp lại
Sau khi nhận hàng, tôi cảm thấy chất lượng Dorado.Thức ăn lạnh lạnh giá lạnh vẫn tương đối tốt, phù hợp với mô tả của người bán, rất hài lòng, tốc độ giao hàng tương đối nhanh, thái độ phục vụ của công ty hậu cần rất tốt, và tốc độ giao hàng nói chung, đây là một mua sắm rất hài lòng, cảm ơn bạn cho người bán.
user 466HP159575805 / 2024-01-30 13:31:19 / Đáp lại
Mình rất thích, rất ủng hộ, chất lượng rất tốt, đúng như mô tả trong Dorado.Thức ăn lạnh lạnh giá lạnh, mình rất hài lòng, rất thích, hoàn toàn vượt ngoài mong đợi, tốc độ giao hàng cực nhanh, bao bì rất cẩn thận và nghiêm ngặt, và các dịch vụ của công ty hậu cần Thái độ rất tốt, tốc độ giao hàng rất nhanh, và tôi rất hài lòng với một khu mua sắm.
user 35HP162657470 / 2024-01-30 13:59:03 / Đáp lại
Hậu cần rất nhanh, rất mong được làm việc cùng nhau một lần nữa
user 984HP143755493 / 2024-01-30 07:48:55 / Đáp lại
Tôi nghe đồng nghiệp giới thiệu mua Dorado.Thức ăn lạnh lạnh giá lạnh, họ đều nói chất lượng tốt, hẹn lần sau sẽ đến nhà bạn. Ha ha.

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết