hạng-:năng lượng / ngày:2024-02-27 01:46:53 / viền:53 / Ghi:5

như là gần đường xá, đường sắt, vân vân. Đồng thời, vị trí của kho lạnh nên tránh các nguồn gây ô nhiễm lớn và ánh mặt trời trực tiếp, và việc xây dựng kho lạnh phải có những điều kiện thoát nước và thông gió tốt.Cấu trúc xây dựng của cấu trúc nhà kho lạnh có thể là cấu trúc bê tông gạch hoặc cấu trúc thép, được xác định dựa theo ngân sách và nhu cầu thực sự của họ. Hiện tại, hầu hết các kho lạnh được thiết kế với cấu trúc thép một lớp, và được trang bị với một cơ quan chứa nhiệt cách ly, bục thoát thương, v.Comment,Nếu dòng chảy tương đối thay đổi ít có rất ít sự khác biệt trong khả năng tiêu thụ trong nhiều chế độ quy định, tức là chế độ điều chỉnh có tác động nhỏ đến hiệu ứng tiết kiệm năng lượng, hoặc thậm chí không tiết kiệm năng lượng, nhưng sử dụng nhiều năng lượng hơn nhờ sự tồn tại của thiết bị điều chỉnh,CommentGiá tủ lạnh, và các đường cong điều chỉnh tốc độ biến gần với đường cong lý lý lý lý lý tưởng. Do đó, chế độ điều chỉnh tốc độ biến là tốt hơn, đặc biệt là chế độ tiết kiệm năng lượng của chế độ điều chỉnh tốc độ vận động tần số biến nhưng cũng cần thêm thiết bị điều chỉnh tần số, nên thử nghiệm nhiệt độ điều chỉnh tốc độ cao với tần số nhỏ và trung năng lượng. vì thiết bị điều chỉnh tốc độ cao cao cao điện, nó nên được kết hợp với tình trạng cụ thể và sự so sánh to àn diện. Nói chung, độ sâu của điều chỉnh càng cao hiệu quả tiết kiệm năng lượng càng quan trọng.Nó cần thiết lập một phòng đo đếm đặc biệt (khu vực), và nhiệt độ của vùng đo đếm đối thường được điều khiển ở ~ ;.Name,Không cần biết có phải dùng đồ lạnh hay là đồ đóng băng nhanh, không thể tránh khỏi các lỗi nhỏ khác nhau. Đừng căng thẳng khi có vấn đề. Bạn có thể t ìm thấy hoặc loại bỏ các vấn đề theo kiến thức được dạy hôm nay.Trong khi lắp một tấm lưới nòng ngang dài, nếu như cái lò phản trợ đã được lắp vào kho, thì cái nắp kho và cái dầm thép hỗ trợ phải được đóng bằng đinh kéo trong suốt việc lắp từng dĩa kho, và mỗi nắp kho sẽ được đóng thành hai hàng. Nếu vị trí nâng điểm được chọn, thì việc lắp đặt và xây dựng sơ đồ nâng vòng phải được thực hiện trước khi lắp đặt và xây dựng tấm nắp xi-lô đỉnh, để đảm bảo mỗi điểm nâng được lắp cùng lúc trong suốt việc lắp ráp tấm nắp. Dây nâng phải đảm bảo là có ít nhất hai điểm dọc theo chiều rộng của mỗi tấm biển.Thân nhiệt tế bào đóng kín và vật liệu bề mặt của bọt cứng Polyurethane có độ mạnh chống ẩm, chống thấm nước và chống mòn tốt hơn làm cho nó có độ kháng cự không khí tốt hơn và hơi nước, và nó có thể được làm thành cấu trúc kết nối được phong trong khi tạo, rất dễ ráp. Nó không cần thêm lớp nước cách ly để ngăn chặn độ ẩm và tiết kiệm rất nhiều rắc rối trong việc tạo lớp cách biệt.


CommentBảo quản lạnh và đóng băng ma túyCó gì không ổn với việc tiêu thụ nhiều chất chống ăn mòn?



Có nhiều tình huống ứng dụng về nhà kho lạnh, khác nhau, trong một thời gian dài, nó cung cấp nhiều nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, kho lạnh, đồ vật lạnh, khu định cư, hoạt động trung thực, và có các văn phòng trên khắp đất nước để hợp tác lâu dài.Lắp các dây điện với các dây buộc.Với việc sử dụng ngày càng nhiều tủ lạnh, tủ lạnh cũng là một cấu trúc quan trọng của kho lạnh cũng đang tăng dần. Vì kho lạnh khác với các loại kho lạnh bình thường, nó rất quan trọng với môi trường và nhiệt độ của bộ phận. Do đó, một số vấn đề nhỏ có thể bị bỏ qua trong khi lắp đặt. Theo thông tin sau đây.Tiêu điểm phát triển, và chú ý đến thiết bị chống nước của cái đèn.Về mặt phân tả thiết kế lạnh: nhiều bộ phận khác nhau phải được thiết kế và chia ra theo mục đích và nhiệt độ. Ví dụ: phòng xử lý, phòng đóng băng nhanh, phòng lạnh kênh, bục phát thanh dỡ, v.v.Không được phép để các đồ vật bị ô nhiễm và hương vị đặc biệt quanh kho lạnh, môi trường bao quanh kho lạnh phải được rửa và khử trùng thường xuyên hàng ngày, và cửa nhà kho lạnh phải bị khóa lại.


CommentBảo quản lạnh và đóng băng ma túyCó gì không ổn với việc tiêu thụ nhiều chất chống ăn mòn?



Xây dựng nhà kho lạnh: cái nào phù hợp với bạn? Cái nào phù hợp với bạn?phân,Bước đầu tiên của thiết bị ướp lạnhLắp các dây điện với các dây buộc.Ở đây chúng ta tập trung vào Polyurethane. Polyurethane là một chất liệu lý tưởng ở khoang lạnh trong kỹ thuật đun lạnh, nhờ kết quả nhiệt độ cao của nó làm cho tấm ván bọt và kim loại dạng đặc trưng, nên không cần những vật liệu liên kết khác. Khi chế độ Polyurethane được dùng làm vật liệu cho khoang kho lạnh kỹ thuật, chế độ bọt cứng Polyurethane giữa các vật liệu bảng mạch nhà kho có thể được chữa lành và ép thành một cái ván chứa đa hình, bởi vì tấm ván kim loại có thể lăn ra các dạng sóng khác nhau, để làm cho độ cứng tổng thể mạnh hơn và khả năng chịu đựng cao hơn. Bộ đệm đệm đệm phun khí Polyurethane có thể đáp ứng đủ các nhu cầu thể chất và chắc chắn của tường bên ngoài và có thể được sử dụng trong các dự án nghiên cứu lạnh khác nhau. Các vật liệu cách ly nhiệt của kỹ sư ướp lạnh không chỉ nên có hiệu quả cách ly nhiệt tốt, mà còn phải kinh tế, áp dụng và thân thiện với môi trường. Để đảm bảo một tiến trình thuận lợi cho dự án ướp lạnh, chúng ta không chỉ nên dò hỏi về nguyên liệu thô của kho lạnh, mà còn về các loại kho lạnh. Các loại đĩa thường được dùng là những loại như thế này, là đĩa thép không rỉ, đĩa thép để tắm màu, đĩa thép muối,CommentCài đặt và thiết kế kho lạnh, đĩa nhôm được chạm chạm vào và lát nền thép chuẩn mạ mm.Comment,Đánh giá âm thanh hoạt động của bộ nén, và cẩn thận lắng nghe âm thanh hoạt động của máy bơm nước, tháp làm mát, bộ nén, quạt và các thiết bị khác. Nếu có âm thanh bất thường, cần phải có bảo hành đúng giờ, để tránh bị hư hại lớn đến bộ nén do bảo hành bảo hiểm không đúng thời hạn.Biến dạng hỏng: hiện tượng chạy cao trong quá trình khởi động đơn vị, và vấn đề của công tắc máy bay người dùng; Điện áp nhập quá thấp. Khoảng chuyển đổi góc sao là quá ngắn (khoảng ). Thủy ống dẫn hỏng (không điều chỉnh) Lỗ van dẫn hỏng (lỗ mở quá lớn hay bị kẹt) Dây nối hỏng máy; Lỗi động cơ chính. Đã hỏng bộ chuyển tiếp thời gian (bộ điều khiển).Hệ thống ướp lạnh: hệ thống lạnh là phần cốt lõi của thiết kế nhà kho lạnh. Nó là chìa khóa để quyết định nền kinh tế, bảo vệ môi trường và hiệu quả của việc ướp lạnh.

Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

 Những thứ có thể có lợi

Vùng Chú thích

chia 5 Màu:

user 881HP198728332 / 2024-02-27 09:56:16 / Đáp lại
Thân, CommentBảo quản lạnh và đóng băng ma túy Mình nhận được rồi, thích lắm, tay nghề thì khỏi nói rồi, haha, thái độ phục vụ cũng siêu tốt, người bán rất có tâm, mình sẽ thường xuyên làm trong thời gian tới.
user 237HP184976196 / 2024-02-27 09:52:46 / Đáp lại
Mình rất thích, rất ủng hộ, chất lượng rất tốt, đúng như mô tả trong CommentBảo quản lạnh và đóng băng ma túy, mình rất hài lòng, rất thích, hoàn toàn vượt ngoài mong đợi, tốc độ giao hàng cực nhanh, bao bì rất cẩn thận và nghiêm ngặt, và các dịch vụ của công ty hậu cần Thái độ rất tốt, tốc độ giao hàng rất nhanh, và tôi rất hài lòng với một khu mua sắm.
user 78HP121928405 / 2024-02-27 09:43:57 / Đáp lại
Hậu cần của CommentBảo quản lạnh và đóng băng ma túy hơi chậm. Nói chung là tốt, mong lần sau có cơ hội hợp tác
user 605HP153695373 / 2024-02-27 09:17:48 / Đáp lại
Bạn có thể cho tôi CommentBảo quản lạnh và đóng băng ma túy thông số kỹ thuật chi tiết được không?
user 632HP195506591 / 2024-02-27 09:45:54 / Đáp lại
CommentBảo quản lạnh và đóng băng ma túy Rất tiết kiệm chi phí! Rất đáng mua như mọi người! đáng có!

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết