hạng-:năng lượng / ngày:2022-11-21 11:55:27 / viền:165 / Ghi:5

Bước thiết kế kho lạnh: chọn hệ thống lạnh chứa đồ lạnh chọn hệ thống lạnh chứa đồ lạnh chủ yếu là sử dụng bộ nén lạnh và máy lạnh. Thông thường, tủ lạnh nhỏ và trung bình được thống trị bởi bộ nén lạnh được đóng kín. Do nguồn năng lượng nhỏ của bộ nén lạnh đóng kín hoàn to àn giá trị có giá trị tương đối giá trị. Các tủ lạnh nhỏ và trung bình thường bị thống trị bởi các bộ nén lạnh gần đóng băng. Phân bộ nén lạnh được chấp nhận cho các kho lạnh cỡ lớn và trung bình. Thiết bị ướp lạnh có thể được cân nhắc khi nhận, vì nguồn năng lượng sản xuất của bộ phận ướp lạnh Amoniac rất lớn và có thể được sử dụng cho máy móc, nhưng việc lắp và quản lý các kho lạnh rất nặng. Khi dùng máy hơi nước, nhà kho lạnh với nhiệt độ cao sử dụng quạt lạnh công nghiệp làm hơi nước, đặc trưng là tốc độ giảm nhiệt độ nhanh hơn, đặc trưng bởi hiệu ứng điều khiển nhiệt độ rất tốt và một cự ly lạnh vừa vặn.Trong thời gian lắp ráp, các tấm đĩa phải được điều khiển cẩn thận. Phải tháo những dải chính ở chỗ khai khoan để ngăn chặn việc cào lên bề mặt đĩa và người lao động.Ngươi mau,Bộ phận ướp cuộn cuộn: hiện tại, bộ phận lạnh cuộn được đóng toàn bộ trong cấu trúc, chủ yếu được dùng trong điều hoà không khí (bơm nhiệt)Việc thoát nước ở lối thoát của quạt làm mát, và việc thoát nước trên đường ống của kho lạnh chứa thức ăn hay đồ uống trong tủ lạnh không được nối liền với phần mềm hệ thống ống thoát nước và ống thoát nước nhưng sẽ được đồng ý hệ thống thoát nước. Đối với việc thoát nước dội (làm tan) của mỗi lớp trong kho lạnh hai lớp, một thiết bị van xả phải được đặt trước cái dây chính cho ống thoát nước.Ban Talat Yai,Độ dày của mỗi dặm phải hơn . mm để đạt được tiêu chuẩn. Trên thị trường, vật liệu nguyên liệu nguyên liệu đầu tiên của một dự án ướp lạnh đặc biệt là chất polyhenylene, polythylenen và chất polyhenylene. diện lượng của chất lượng nhiệt được làm nóng bằng polyphenoylene rất mỏng, và mức độ cách tiết nhiệt không cao; Sau một tỷ lệ nhất định của polythylene, nó có thể bọt bọt nước lớp chất cách ly tiết lạnh với mật độ thích hợp và hiệu ứng nhiệt độ tốt, và có khả năng chịu tải rất cao. Dì ra nào cũng có nhiều nước hấp thụ nhưng nó rất mới. Cho nên, tấm lưới sandwich Polyurethane với trình độ rất tốt thuộc về bộ sandwich sandwich Polyurethane. Mặc dù nó hơi cao hơn một chút, tấm ván polyurethane có trình độ cách ly nhiệt rất tốt và không hấp thụ hơi ẩm.Cái máy tính tự động ba chiều không gian sử dụng một chiếc máy tính có thể hoàn thành việc nạp, tháo dỡ và xếp đồ trong kho điều khiển nhiệt độ nhà kho và vận hành thiết bị lạnh.Trong khi lắp đặt nhà kho Polystyrene, quần chúng Tạm biệt Lỗi trên tường phải được sửa trong khi cái nắp cao được lắp. Chiều dài của cái nắp nhà kho cao phải hơn mm so với bề mặt của tấm tường. Sau khi lắp cái nắp nhà kho phía trên, khoảng mm phải được đánh dấu bằng chất có bọt để đảm bảo khả năng niêm phong của cái thân nhà kho.


Ngươi mauCó công ty nào tốt hơn cài đặt kho lạnhTình trạng hiện tại của ngành



Các nhà kho nhanh bị đóng băng thường được làm mát bởi cơ chế ướp lạnh với nhiệt độ làm mát thấp (ammonia hay Freon)Loại cao su thường được dùng trong kho khí quyển được kiểm soát. Bộ lọc này phức tạp hơn và cần thiết bị phun nước, nên ít được dùng hơn. Loại máy giặt không khí cần dùng tùy thuộc vào thiết bị và môi trường môi trường. Vào mùa đông, nhiệt độ bên ngoài thấp, nên thông gió rất thích hợp, trong khi khí quyển được kiểm so át và khác nhau.Yêu cầu cho thiết bị lạnh trong kho đóng băng nhanh: sự đóng kín nghiêm ngặt của xưởng đóng băng nhanh thì rõ ràng khác với cái nhà kho đóng băng nhanh thường ngày. Đầu tiên, tất cả đường ống thông qua tường phải được trang bị tay áo, ống dẫn nước lọc nước phải được trang bị một lớp nước có hình dạng U, và ống lọc băng chính và ống dẫn trở ra ngoài kho phải được trang bị một cổng bơm khí để ngăn khí trong kho được bơm ra khỏi kho bằng áp suất âm tính. Thêm vào đó, nhờ việc niêm phong tốt xưởng đóng băng nhanh, các khoảng cách dao động nhiệt độ nhà kho không phải quá lớn để ngăn chặn áp suất tích cực và âm cực gây hư hại cho cơ thể nhà kho.gốc,Việc lắp một tấm nắp nhà kho cao phải được làm theo cách khác với việc lắp một tấm tường, và tấm tường sẽ tạo ra khoảng trống cho việc tháo những thiết bị xây dựng. Trong khi lắp cái nắp đá phía trên xưởng, lớp thép cuối cùng bị ngắt vì sự chồng chéo với tấm tường chứa một khoảng mm để ngăn chặn việc tường lạnh hoạt động. Hai lớp chất tạo sủi bọt phải được đục thẳng và liên tục trên bề mặt khớp giữa mỗi mặt kho hàng phía trên. Các rãnh phải được kéo và cố định ở các khớp tay trong và bên ngoài của tấm thép, và khoảng giữa các rãnh thuộc nhánh sông phải là mm. Theo các bức vẽ thiết kế, nếu có thiết bị, cột và khung thép hỗ trợ trong kho, thì thiết lập và vị trí phải được thực hiện, và phải có những dấu hiệu chính xác và rõ ràng theo yêu cầu của các bức vẽ thiết kế. Hàn hoặc lắp lưới đỡ, cột, khung thép đỡ, v.v. và đoạn hàn dính phải là chống ẩm và được đối xử theo yêu cầu vẽ.Trong khi lắp đặt nhà kho Polystyrene, quần chúng Tạm biệt Lỗi trên tường phải được sửa trong khi cái nắp cao được lắp. Chiều dài của cái nắp nhà kho cao phải hơn mm so với bề mặt của tấm tường. Sau khi lắp cái nắp nhà kho phía trên, khoảng mm phải được đánh dấu bằng chất có bọt để đảm bảo khả năng niêm phong của cái thân nhà kho.Dây điện phải được gọn gàng. Tất cả các công tắc và chìa khóa phải được mở và đóng một cách nhạy cảm, đáng tin và chính xác. Cần sử dụng những dây nối đặc biệt cho dây điện, và sự bảo vệ điện cho mỗi hộp điện và mỗi nhánh điện.


Ngươi mauCó công ty nào tốt hơn cài đặt kho lạnhTình trạng hiện tại của ngành



tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm năng lượng: Giá thiết kế của nhà kho đóng băng nhanh được đề cập trên là rất thấp,Ngươi mauXây dựng nhà kho lương thực và rau quả, nhưng nó có tác động lớn lên giá của nhà kho đóng băng nhanh và sau đó là chi phí sử dụng. Điện dự luật thường là một khoản chi tiêu quan trọng trong giai đoạn sau. Hệ thống thiết kế của chương trình có thể làm giảm sức mạnh của nhà kho đóng băng nhanh chóng. Lựa chọn mặt trời phía sau của nhà kho đóng băng nhanh, độ dày của bảng cách ly nhiệt độ nên thích hợp, độ chặt của cửa nhà kho đóng băng nhanh và sự khác biệt nhiệt độ giữa các phòng chứa lạnh liền kề không phải quá lớn là tất cả những vấn đề chúng ta cần cân nhắc. Chúng tôi nhắc người dùng sử dụng các đơn vị song song trong kho đóng băng nhanh nhất có thể và khởi động chúng một cách hợp lý.Hứa hẹn và giữ lời hứa.,Trong quá trình hoạt động đầu tiên của bộ phận lạnh, cẩn thận quan sát sự trả lại dầu của bộ nén và giữ sạch nó. Nếu thấy chưa đủ sạch sẽ hay lượng dầu rơi xuống, thay thế nó bằng dầu mới kịp thời, để tránh bộ nén hỏng và giảm sức khỏe của bộ nén.Tất cả các chốt nâng của quạt làm mát phải được đóng chặt. Name=Đây lại: kỹ thuật gia nén, kỹ thuật phơi khô, phơi bày,Ngươi mauGiá nhà kho lạnh mới, phơi khô, phơi bày, phơi bày,Ngươi mauThiết kế kho lạnh và lắp đặt, phơi bày, phơi bày, phơi bày, phơi bày Những cái lỗ của bu-lông và những chốt nâng được niêm phong bằng chất làm khô để tránh sự rò rỉ bằng cầu lạnh và không khí.Chuẩn bị, chuẩn bị kế hoạch dự án kho lạnh và chuẩn bị công trường xây dựng và các vật liệu xây dựng. Tất cả các loại vật liệu để xây dựng nhà kho lạnh được tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng. Sắp xếp công trường phục vụ đáp ứng yêu cầu, vận chuyển tất cả các vật liệu đến công trường xây dựng, kiểm tra chất lượng vật liệu và mô hình, và bắt đầu lắp đặt kho lạnh sau khi xác nhận.Ngươi mau, có lợi thế với nhiệt độ thấp nhiệt độ, năng lượng thấp và thời gian phục vụ lâu dài. Nó có thể tiết kiệm được giá hoạt động của nhà kho lạnh.Đánh giá âm thanh hoạt động của bộ nén, và cẩn thận lắng nghe âm thanh hoạt động của máy bơm nước, tháp làm mát, bộ nén, cần phải có bảo hành đúng giờ, để tránh bị hư hại lớn đến bộ nén do bảo hành bảo hiểm không đúng thời hạn.Bộ phận bộ phận bộ phận bộ nén với giá lạnh rất cao và đảm bảo an ninh ổn định hoạt động mạnh. bộ phận này sử dụng chiếc máy hút năng lượng LED đặc biệt cho tủ lạnh, có lợi thế với nhiệt độ thấp nhiệt độ, năng lượng thấp và thời gian phục vụ lâu dài. Nó có thể tiết kiệm được giá hoạt động của nhà kho lạnh.

Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

 Những thứ có thể có lợi

Vùng Chú thích

chia 5 Màu:

user 416HP186602172 / 2022-11-21 13:30:45 / Đáp lại
Nó đáng được khen ngợi, thực sự tốt, Ngươi mauCó công ty nào tốt hơn cài đặt kho lạnh Tôi rất thích nó.
user 409HP184720764 / 2022-11-21 12:03:58 / Đáp lại
Ngươi mauCó công ty nào tốt hơn cài đặt kho lạnh Rất tiết kiệm chi phí! Rất đáng mua như mọi người! đáng có!
user 632HP195506591 / 2022-11-21 13:04:06 / Đáp lại
Tôi sẽ tìm lại bạn lần sau nếu có cơ hội.
user 122HP117294921 / 2022-11-21 12:29:40 / Đáp lại
Haha, Ngươi mauCó công ty nào tốt hơn cài đặt kho lạnh đã nhận được! Đã quá muộn để xác nhận, xin lỗi, ông chủ rất thời trang!
user 570HP155642700 / 2022-11-21 13:35:05 / Đáp lại
Bạn có thể cho tôi Ngươi mauCó công ty nào tốt hơn cài đặt kho lạnh thông số kỹ thuật chi tiết được không?

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết