hạng-:năng lượng / ngày:2022-11-30 00:52:31 / viền:152 / Ghi:4

Thị trấn siêu âm là một công nghệ được sáng chế với lớp vỏ năng lượng có hình dạng, nâng cao độ ẩm bằng - trời trong giờ. Có phần nào hợp lý trong việc thiết kế nhà kho đóng băng nhanh?Cài các thiết bị ánh sáng tạm thời trong kho, lắp đặt và sắp xếp các thiết bị điện xây dựng, và làm việc tốt trong việc chống mưa, chống va chạm, chống ràng buộc và bảo vệ an toàn khác.Alo,Để lắp bộ phận lạnh, bộ phận tách dầu phải được lắp ráp cho bộ nén đã đóng dấu hay đóng kín hoàn toàn và một lượng dầu thích hợp được thêm vào dầu. Khi nhiệt độ hấp thụ thấp hơn giá trị của Độ Độ , độ ;Dây điện phải được gọn gàng. Tất cả các công tắc và chìa khóa phải được mở và đóng một cách nhạy cảm, đáng tin và chính xác. Cần sử dụng những dây nối đặc biệt cho dây điện, và sự bảo vệ điện cho mỗi hộp điện và mỗi nhánh điện.Svupsk,Cho kho lạnh, nó rất phổ biến trong sản phẩm và cuộc sống của chúng ta. nhưng năng lượng của nó rất lớn trong việc dùng kho lạnh. Làm sao chúng ta có thể giải quyết vấn đề này?Với thời đại phát triển, các thiết bị lạnh đang ngày càng phổ biến mọi khía cạnh của cuộc sống không thể tách rời khỏi việc sử dụng của nó, rất quan trọng phải chọn các vật liệu có nhiệt độ đặc biệt tốt hơn các gia đình cũng sẽ được trang bị một số thiết bị lạnh đơn giản. Đối với các thiết bị lạnh như kho lạnh, có giá trị hiện nay. Thiết bị ướp lạnh Hàm, lâu dài xưởng đóng băng, xưởng đóng băng, xưởng đóng đá, kho lạnh, kho lạnh, sản phẩm hoàn hảo, giá tốt và có lợi nhuận. Máy điều hoà Hàm Tuy nhiên,AloMáy sản xuất xưởng đóng băng nhanh, cái cửa hàng đóng băng nhanh không phải là một thế lực đơn giản so với cái nhà kho thông thường với nhiệt độ cao và máy điều hòa. Để thay đổi nhanh chóng cấu trúc khí trong nhà kho, cần phải đảm bảo rằng cái nhà kho đóng băng nhanh chóng có khả năng không khí bị siết chặt. Điều này được xác nhận bởi nghiên cứu lý thuyết và rất nhiều kinh nghiệm thực tế về nhà kho đóng băng nhanh.


AloCông ty lớn và trung bình xưởng đóng băngVấn đề của thị trường vẫn là nhu cầu.



Nói chung, việc xây dựng nhà kho lạnh là để đảm bảo chất lượng của các tòa nhà với nhiệt độ tối thiểu, khả năng niêm phong, chắc chắn và chống băng.Là trung tâm của lõi lạnh, nó đóng vai trò chính của việc hoạt động và làm liên tục. Sau khi được nén lại bởi bộ nén sỉ tại nhà kho giữ mới, tủ lạnh thay đổi từ không áp lực đến áp suất cao và áp suất thấp đến áp suất tỉ lệ và áp suất thấp.Polyurethane bong bóng: đây cũng là một vật liệu mới được dùng để ướp lạnh. Nó có hiệu ứng nhiệt độ cao và sức mạnh cơ khí mạnh mạnh mạnh mạnh mạnh lớn và có triển vọng ứng dụng tốt.Công việc là vua,Nền móng của kho lạnh bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ thấp, và nước trong đất rất dễ bị đóng băng. Vì lượng đất đóng băng, mặt đất sẽ bị vỡ và to àn bộ cấu trúc của tòa nhà sẽ bị biến dạng. Nếu thiệt hại nghiêm trọng, nó thậm chí có thể làm kho lạnh không thể dùng được. Do đó, ngoài lớp đồ cách ly nhiệt độ sàn nhà kho lạnh với nhiệt độ thấp phải được điều trị dưới lớp vỏ nhiệt để tránh đóng băng đất. Lớp phía dưới của khoang đóng băng phải chất lượng rất nhiều hàng hóa và trải qua các máy móc và thiết bị tải, tháo dỡ và vận chuyển khác nhau, cấu trúc của khoang tàu đóng băng phải chắc chắn và có khả năng chịu đựng rất lớn. Trong môi trường nhiệt độ thấp, đặc biệt trong quá trình đóng băng và tan hàng tuần, các cấu trúc xây dựng rất dễ bị tổn thương. Do đó, cấu trúc của mỗi phần của kho lạnh và các vật liệu xây dựng của kho lạnh phải có đủ chất chống băng.Polyurethane có khả năng chống lửa tốt và chống cháy có thể là một loại chất xúc động và tự hủy diệt sau khi thêm một chất chống cháy có thể được đốt cháy, không như cháy dòng, như ván đã được kéo, có thể ngăn ngừa hỏa hoạn. đặc biệt có thể được niêm phong to àn bộ sau một cách có hệ thống chữa cháy nhằm tạo thành các sản phẩm không cháy được.Việc lắp một tấm nắp nhà kho cao phải được làm theo cách khác với việc lắp một tấm tường, và tấm tường sẽ tạo ra khoảng trống cho việc tháo những thiết bị xây dựng. Trong khi lắp cái nắp đá phía trên xưởng, lớp thép cuối cùng bị ngắt vì sự chồng chéo với tấm tường chứa một khoảng mm để ngăn chặn việc tường lạnh hoạt động. Hai lớp chất tạo sủi bọt phải được đục thẳng và liên tục trên bề mặt khớp giữa mỗi mặt kho hàng phía trên. Các rãnh phải được kéo và cố định ở các khớp tay trong và bên ngoài của tấm thép, và khoảng giữa các rãnh thuộc nhánh sông phải là mm. Theo các bức vẽ thiết kế, nếu có thiết bị, cột và khung thép hỗ trợ trong kho, thì thiết lập và vị trí phải được thực hiện, và phải có những dấu hiệu chính xác và rõ ràng theo yêu cầu của các bức vẽ thiết kế. Hàn hoặc lắp lưới đỡ, khung thép đỡ, v.v. và đoạn hàn dính phải là chống ẩm và được đối xử theo yêu cầu vẽ.


AloCông ty lớn và trung bình xưởng đóng băngVấn đề của thị trường vẫn là nhu cầu.



Khi không khí bên ngoài vào kho lạnh, nó không chỉ tăng nhiệt độ tiêu thụ của nhà kho lạnh,AloNhà sản xuất kho lạnh, mà còn mang nước vào nhà kho. Việc hòa tụ nước sẽ dẫn đến cấu trúc tòa nhà, đặc biệt là cấu trúc cách nhiệt, bị hư hại bởi hơi nước và đóng băng. Vì vậy, một lớp dưới nhiệt và cách cách ly nhiệt cần được đặt để giữ cho tòa nhà kho lạnh có độ chống ẩm, hiệu suất không khí và khả năng niêm phong tốt.Tờ cổ phiếu,. Bảo dưỡng giá lạnh thức ăn. sẽ được thiết lập một công tắc chính để ngắt nguồn điện của bộ nén lạnh. cái công tắc này sẽ có thể dừng hoạt động của bộ nén lạnh, và sẽ được thiết lập các dấu hiệu liên quan. Nếu cái bảng cơ khí được lắp trong phòng chính, một cái nút sẽ được thêm vào cạnh mỗi bộ nén lạnh.Vị trí nhà kho mới được lắp đặt ở một nơi ổn định và tiện nghi. (nếu nó là nông dân trồng hoa quả địa phương, nó nên được cài đặt gần nguồn trái cây)Đề nghị về số lượng vật liệu cách ly đông vật liệu: việc đầu tư ở nhà kho lạnh là một khoản đầu tư lâu dài và có lợi nhuận, một lượng lớn tóc có thể giảm đầu tư đầu tư, nhưng cần nắm bắt được một giới hạn nhất định và xem xét to àn diện lượng năng lượng dài hạn và đầu tư đầu tư,AloBảo quản lạnh, vì hiệu ứng cách cách nhiệt độ của vật chất phòng quản giá lạnh Polyurethane có một mối tương quan song tuyến với lượng lớn của nó; Một số nghiên cứu lớn đã cho thấy rằng bọt có hiệu quả cách ly nhiệt tốt khi trọng lượng đơn vị là ~ kg Chưa. Do đó, thông thường được khuyên nên lượng tóc của nhiệt độ nhiệt độ lạnh liên tục bị lưu giữ là N ~ M / T.Alo,Cần phải có biện pháp bảo vệ thích đáng trong quá trình vận chuyển để ngăn không cho cái đĩa bị bóp cổ và cào.Các sản phẩm được cất giữ trong dự án ướp lạnh y học phải được quản lý bằng mã màu để tránh vấn đề lỗi mua sắm.Cho kho lạnh, nó rất phổ biến trong sản phẩm và cuộc sống của chúng ta. nhưng năng lượng của nó rất lớn trong việc dùng kho lạnh. Làm sao chúng ta có thể giải quyết vấn đề này?

Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

 Những thứ có thể có lợi

Vùng Chú thích

chia 4 Màu:

user 965HP113924865 / 2022-11-30 09:12:18 / Đáp lại
AloCông ty lớn và trung bình xưởng đóng băng Cho mình biết giá, thông số có giá chi tiết không?
user 416HP186602172 / 2022-11-30 08:30:27 / Đáp lại
Chất lượng rất tốt, chính xác như mô tả của người bán, rất hài lòng, thực sự thích nó, hoàn toàn vượt quá mong đợi, tốc độ giao hàng rất nhanh, đóng gói rất cẩn thận và nghiêm ngặt, thái độ phục vụ của công ty hậu cần rất tốt, tốc độ giao hàng là rất nhanh, và tôi rất hài lòng Một lần mua sắm.
user 709HP180518493 / 2022-11-30 08:47:17 / Đáp lại
Trong sự mong chờ, cuối cùng tôi cũng đợi được người yêu AloCông ty lớn và trung bình xưởng đóng băng, chúc ông chủ làm ăn phát đạt, giàu có!
user 984HP143755493 / 2022-11-30 09:18:08 / Đáp lại
Mình nghĩ là tốt rồi, lúc mua thấy bình luận ở bình luận là mình mua luôn, thấy lô hàng về mình rất háo hức, sau khi AloCông ty lớn và trung bình xưởng đóng băng về đến nơi, mình háo hức dùng thử với mong đợi, Và kết quả là khá tốt! Và người phụ nữ chăm sóc khách hàng cũng rất tốt và lịch sự. Người phụ nữ dịch vụ khách hàng cũng trả lời câu hỏi của tôi trong vài giây, haha, tôi sẽ mua lại lần sau.

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết