hạng-:năng lượng / ngày:2024-01-25 02:55:11 / viền:39 / Ghi:6

Mặt khác, Polyurethane không tạo ra khí độc ở nhiệt độ cao.Điều làm mát trực tiếp là không khí trong kho được bơm vào thiết bị làm mát không khí bởi máy thổi gió. Không khí được hấp thụ bởi ống hấp thụ làm mát trong thiết bị làm mát, và sau đó được gửi đến nhà kho để làm mát. Các lợi thế của việc làm mát không khí là làm mát nhanh, nhiệt độ trong nhà kho, và có thể mang những khí độc hại như khí carbon oxit ra khỏi nhà kho trong thời gian lưu trữ.Name,Việc ướp lạnh cần phải được duy trì thường xuyên mỗi năm, để đảm bảo rằng nó hoạt động ổn định.Trong thời gian lắp ráp một cái khay đựng lạnh ở kho lạnh,NameThuốc ướp lạnh, bộ phận quản lý lạnh nên chú ý đến chi tiết của việc lắp đặt, tìm hiểu những vấn đề dễ bỏ qua, và tránh những chỗ lắp đặt không đúng, mà sẽ ảnh hưởng tới việc dùng nhà kho lạnh hay to àn bộ quy trình lắp đặt, để lãng phí tài nguyên và tăng giá.Bedesa,NameKhí quản lạnh giá,Khu vực này được sử dụng rộng rãi trong kinh tế, để sử dụng dự án ướp lạnh y tế, chúng ta phải kết hợp các sản phẩm và cất giữ nó theo nhiệt độ và độ ẩm cần thiết của nó. cái hộp nhiệt độ tự động cũng cần được sử dụng bên ngoài kho lạnh của sản phẩm.Bộ phận máy lạnh amoniac được lắp ráp với một bộ phận thu hút Khi nguồn điện bị ngắt vì sự lạnh làm lạnh bất ngờ, máy quạt phun ra phải có khả năng cung cấp năng lượng đáng tin cậy của quạt phun. Sự bảo vệ quá tải của quạt phun nước nên được áp dụng vào hệ thống báo động tín hiệu mà không trực tiếp ngắt quạt thải. Nút hộp của quạt phun nước được giấu trong tường bên ngoài phòng nén amoniac.Khi lắp đặt tấm chắn phòng cách ly bằng polyurethane, chất chắn giữa tấm chắn phòng cách ly polyurethane và vật liệu cách ly nhiệt rất ngắn và thường rất cao.


NameGiá cảnh giác rau củBiến tổn thất thành lợi nhuận



Trong quá trình sản xuất tại xưởng sản xuất, khối lượng đơn vị của bộ phận bồi bàn Pu không phải là thấp hơn khối lượng Robot cần thiết bởi dự án, không phải là thấp hơn . thứ hai:Sau khi làm mát một cách chắc chắn, kiểm tra tất cả các bộ phận của hệ thống lạnh, áp suất ống khói, áp suất hút và nhiệt độ ống khói.Các vật liệu đóng băng nhanh mới có tác dụng mới. bộ phận thư viện sử dụng loại Polyurethane hay một tấm đệm đệm đệm đệm đệm đệm đệm đệm đệm đệm phòng bọt, được đổ và hình thành bởi quá trình làm sủi áp cao. Nó có thể được làm theo độ dài và đặc trưng khác nhau để đáp ứng nhu cầu khác nhau của người dùng.Liên kết, nếu như cái lò phản trợ đã được lắp vào kho, thì cái nắp kho và cái dầm thép hỗ trợ phải được đóng bằng đinh kéo trong suốt việc lắp từng dĩa kho, và mỗi nắp kho sẽ được đóng thành hai hàng. Nếu vị trí nâng điểm được chọn, thì việc lắp đặt và xây dựng sơ đồ nâng vòng phải được thực hiện trước khi lắp đặt và xây dựng tấm nắp xi-lô đỉnh để đảm bảo mỗi điểm nâng được lắp cùng lúc trong suốt việc lắp ráp tấm nắp. Dây nâng phải đảm bảo là có ít nhất hai điểm dọc theo chiều rộng của mỗi tấm biển.Các điểm chứa giá lạnh đa tầng: nhỏ, có thể tiết kiệm đất; Khi tính chất nhà kho giống nhau, bề mặt cấu trúc bên ngoài của bộ bẫy nhỏ hơn so với khoang lạnh một lớp, để giảm lượng tiêu thụ lạnh có thể giảm, lượng thức ăn khô có thể giảm, và chi phí máy móc và thiết bị, và chi phí vận hành và quản lý có thể giảm tương ứng. đồng thời, nhờ tiết tiết tiết kiệm các vật liệu cách ly nhiệt giá xây dựng dân sự cho mỗi khu vực một đơn vị thấp và chi phí đầu tư nhỏ. Vị trí đa tầng có thể hợp lý, như là phòng làm mát có thể được dùng làm phòng kho lạnh, căn gác trên tầng thượng có thể được xây trong phòng làm băng,NameCó công ty nào ở đó, v.v.Name=biện pháp phòng ngừa cho đĩa đứng của khoang lạnh: hiển thị đĩa đứng


NameGiá cảnh giác rau củBiến tổn thất thành lợi nhuận



Điểm chính: trong dự án ướp lạnh chỉ với đủ kỹ năng lắp đặt tại khoang lạnh chúng ta có thể đảm bảo rằng kho lạnh tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm sức mạnh sau khi lắp đặt, và không có xu hướng thất bại, thuận lợi và quản lý thuận lợi và thời gian phục vụ lâu dài.Mục,Đường thoát hơi có mùi được đặt trên vỉa hè của phòng lạnh và phòng lạnh, và tỉ lệ chiều rộng của khoang nước thoát nước dưới sàn không phải là nhỏ hơn mm. Cái trục thang máy, cái hố điện tử và những nơi tiện lợi để thoát nước phải được cung cấp với hệ thống thoát nước và thiết bị để tránh hậu quả nước.Ống nhiệt độ của nhà kho giữ mới tỉ lệ trực tiếp với tỷ lệ nén và nhiệt độ hút. Nếu nhiệt độ hấp thụ siêu nóng của nhà kho giữ mới cao và tỷ lệ áp suất lớn, nhiệt độ ống khói cũng rất cao. Nếu áp suất hút và nhiệt độ không thay đổi, khi áp suất ống khói tăng lên, nhiệt độ cũng tăng lên.Lớp băng quá dày hoặc quá nhiều bụi trên bề mặt bốc hơi sẽ làm giảm hiệu ứng chuyển nhiệt: một lý do khác quan trọng cho việc giảm nhiệt độ chậm là hiệu quả truyền nhiệt thấp của máy bay này, mà chủ yếu gây ra bởi lớp băng quá dày hay quá nhiều bụi trên bề mặt bốc hơi.Name,Thứ hai, nếu có thể thiết lập đa công việc ban đêm. Khi làm việc ban đêm, nhiệt độ bên ngoài thấp, nhiệt độ nước lạnh bị giảm, và nhiệt độ tụ hơi và hơi nước bị giảm. Khả năng làm mát của hệ thống lấy mẫu, kết hợp với vai trò bình đẳng của bộ phận nhà kho lạnh, và sẽ được thiết lập các dấu hiệu liên quan. Nếu cái bảng cơ khí được lắp trong phòng chính, một cái nút sẽ được thêm vào cạnh mỗi bộ nén lạnh.

Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

Vùng Chú thích

chia 6 Màu:

user 530HP141750488 / 2024-01-25 10:43:56 / Đáp lại
NameGiá cảnh giác rau củ Rất tốt, công ty hậu cần tuy chậm hơn, nhưng sản phẩm rất tốt, o (∩_∩) o ...
user 466HP159575805 / 2024-01-25 10:43:30 / Đáp lại
Tôi nghe đồng nghiệp giới thiệu mua NameGiá cảnh giác rau củ, họ đều nói chất lượng tốt, hẹn lần sau sẽ đến nhà bạn. Ha ha.
user 416HP186602172 / 2024-01-25 10:13:28 / Đáp lại
Hậu cần rất nhanh, rất mong được làm việc cùng nhau một lần nữa
user 632HP195506591 / 2024-01-25 10:17:58 / Đáp lại
Một từ! ! giá trị! ! ! Thái độ phục vụ thực sự tốt, NameGiá cảnh giác rau củ giao hàng nhanh chóng. Chất lượng của hàng hóa cũng khá tốt. Tôi thích nó rất nhiều, cảm ơn bạn.
user 984HP143755493 / 2024-01-25 11:17:43 / Đáp lại
Bây giờ việc kinh doanh không dễ làm, bạn có thể chiết khấu nhiều hơn được không?
user 256HP158312377 / 2024-01-25 11:35:20 / Đáp lại
NameGiá cảnh giác rau củ Đã về là có, mẫu mới này đúng là đạt tiêu chuẩn, rất tốt

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết