hạng-:Máy móc và thiết bị công nghiệp / ngày:2024-04-28 01:34:05 / viền:50 / Ghi:4

Khoảng cách an toàn giữa các cạnh bên ngoài của cửa trên và các bộ phận chuyển động của thang máy điện khi hoạt động bình thường không được nhỏ hơn ,m nếu tốc độ định mức không lớn hơn ,m/s.Khả năng chịu tải của kết cấu xây dựng tại điểm gắn của khung tường phụ phải đáp ứng các yêu cầu được quy định trong hướng dẫn sử dụng thang máy điện xây dựng.Biển,Sau đó nên báo hỏng.Công việc là không thể thiếu, hàng rào bảo vệ, lồng phòng hộ, cầu thang nền tảng......Name,Lưu ý đến các quy tắc hành vi, bảo trì các kênh nâng thủy lực điện nghiêm cấm đặt tay hoặc các bộ phận khác trong khoảng cách giữa các kênh, do đó rất dễ xảy ra sự cố rủi ro, hàng năm những sự cố như vậy gây ra không ít bi kịch, hy vọng chúng ta sẽ cảnh báo.Đường sắt hướng dẫn nặng phải phù hợp với yêu cầu quy tắc.Sau khi thang máy điện được kiểm tra đạt tiêu chuẩn đơn vị sử dụng phải tổ chức nghiệm thu đơn vị cho thuê, đơn vị lắp đặt và đơn vị giám sát. Thực hiện tổng thầu thi công phải do đơn vị tổng thầu thi công tổ chức nghiệm thu. Mẫu nghiệm thu phải có chữ ký của người có trách nhiệm liên quan.


Biểnbởi MonzaGiá rẻ



Cài đặt chiều cao lắp đặt đường ray lệch thẳng đứng h/mH≤ H& gt; độ lệch thẳng đứng/mm≤ (/h≤ ≤ ≤ ≤ cặp thang máy điện xây dựng dây cáp, độ lệch thẳng đứng của khung hướng dẫn không được lớn hơn (/) h.Hạ bệ. Để thỏa mãn tình huống cửa tương đối thấp khiến cho bệ nâng không thể đi vào.Trình điều khiển, nền tảng nâng lắp đặt thiết bị lái xe là tốt trên cột một bánh xe đường sắt nhất định, và động cơ lái xe có thiết bị tự phanh, có thể lái xe động cơ trong trường hợp mất điện có thể dừng di chuyển giá đỡ trên cột.Khách hàng trước.,Danh sách các vật liệu làm cửa tầng như sau Bảng : Bảng : Danh sách các vật liệu làm cửa tầng Danh sách các vật liệu làm cửa tầng nên được lắp đặt ở lối vào của mỗi trạm cấp và cửa tầng nên hoạt động.Nền tảng nâng, mỗi nền tảng nâng có khung gầm làm bằng khung hàn, trên đó năm chân hỗ trợ được sử dụng để phân tán áp lực của tải trọng được truyền qua cột.Không nên sử dụng các thiết bị cơ khí được điều khiển bằng chuyển động của lồng để mở hoặc đóng cửa.


Biểnbởi MonzaGiá rẻ



Phanh. Công tắc giới hạn phanh được ngăn chặn một phần bởi máy kéo thang máy điện. Hạn chế việc mở cabin đến vị trí cao hoặc vị trí thấp không được lắp ráp; Ví dụ như công tắc giới hạn, công tắc vượt quá giới hạn. Khi xe chạy đến vị trí cao hoặc thấp, xe sẽ chịu trách nhiệm đi lên hoặc đi xuống. Thiết bị sân khấu Để bảo vệ chống lại đỉnh xe hoặc đáy chìm, cần tháo rời công tắc vượt qua có thể cắt nguồn điện và không thể tự động đặt lại và lắp đặt trong phòng máy,BiểnThạch Cảnh Sơn,BiểnKatowice, không thể lắp đặt trong đường giếng; Cần lắp đặt bộ đệm có khả năng tiếp nhận năng lượng của cơ chế di chuyển và giảm tác động.Điều kiện lắp,Cửa tầng nên che toàn bộ chiều rộng của việc mở lối đi thang máy khi đóng.. Thiết bị dừng (công tắc dừng khẩn cấp) nên được đặt bên ngoài: a) hàng rào bảo vệ mặt đất; b) Phòng ròng rọc (nếu có. Phòng ròng rọc có nghĩa là phòng chỉ được trang bị ròng rọc hoặc bộ giới hạn tốc độ và thiết bị điện; c) Đỉnh lồng treo, linh kiện phòng hộ chủ yếu có nhóm an toàn,BiểnTrang chủ, hàng rào bảo vệ, lồng phòng hộ, cầu thang nền tảng......BiểnSau khi nhắc nhở các doanh nghiệp trong việc lựa chọn nền tảng nâng, trước tiên phải xem xét toàn diện phạm vi sử dụng của doanh nghiệp, mức độ thường xuyên làm việc, tỷ lệ sử dụng, trọng lượng định mức và các yếu tố khác, chọn thang máy điện phù hợp với yêu cầu sử dụng của đơn vị.Góc kẹp giữa giá treo tường và mặt phẳng ngang phải phù hợp với yêu cầu hướng dẫn sử dụng.Nền tảng nâng thủy lực hướng dẫn là nền tảng nâng được khách hàng chấp thuận để tải và dỡ thiết bị vật liệu, nền tảng nâng hướng dẫn cung cấp một lợi thế hơn về sản phẩm, dân dụng và chi phí vận hành. Biên tập viên thang máy chạy bằng điện sẽ phân tích chi tiết một chút: thiết bị ưu thế sản phẩm chịu tải lớn, có thể thực hiện nhiều điểm, tầng trên tầng dưới có thể điều khiển, đạt tới sử dụng an toàn.


Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

Vùng Chú thích

chia 4 Màu:

user 237HP184976196 / 2024-04-28 09:39:34 / Đáp lại
Người bán thực sự tốt, Biểnbởi Monza giống như lời giới thiệu, người bán trung thực
user 605HP153695373 / 2024-04-28 09:43:44 / Đáp lại
Sau khi nhận hàng, tôi cảm thấy chất lượng Biểnbởi Monza vẫn tương đối tốt, phù hợp với mô tả của người bán, rất hài lòng, tốc độ giao hàng tương đối nhanh, thái độ phục vụ của công ty hậu cần rất tốt, và tốc độ giao hàng nói chung, đây là một mua sắm rất hài lòng, cảm ơn bạn cho người bán.
user 965HP113924865 / 2024-04-28 10:02:33 / Đáp lại
Mỗi lần tôi nhận được hàng hóa rất dễ chịu, nhưng chỉ cần tôi nghĩ đến việc đánh giá nó, tôi đã lớn đầu. May mắn thay, một người bạn phổ thông giới thiệu nhà của bạn Biểnbởi Monza, giá cả tốt, chất lượng tốt, giao hàng tốt và ông chủ tốt.
user 984HP143755493 / 2024-04-28 08:52:45 / Đáp lại
Lần sau mua có giảm giá cho em được không ạ Biểnbởi Monza Chất lượng ổn, phục chị chủ

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết