hạng-:năng lượng / ngày:2024-01-18 07:08:22 / viền:54 / Ghi:4

Thứ hai, vì việc làm mát bộ nén không phải tiếp tục, nếu có thể thiết lập đa công việc ban đêm. Khi làm việc ban đêm,KingstonNhà sản xuất xưởng ướp lạnh, nhiệt độ bên ngoài thấp, nhiệt độ nước lạnh bị giảm, và nhiệt độ tụ hơi và hơi nước bị giảm. Khả năng làm mát của hệ thống lấy mẫu, kết hợp với vai trò bình đẳng của bộ phận nhà kho lạnh, làm giảm năng lượng của bộ nén và đạt mục đích tiết kiệm năng lượng.Trong quá trình hoạt động đầu tiên của bộ phận lạnh, cẩn thận quan sát sự trả lại dầu của bộ nén và giữ sạch nó. Nếu thấy chưa đủ sạch sẽ hay lượng dầu rơi xuống, thay thế nó bằng dầu mới kịp thời, để tránh bộ nén hỏng và giảm sức khỏe của bộ nén.Kingston,Ngày nay việc mở nhà kho mới ngày càng rộng, nó liên quan đến cuộc sống hàng ngày của chúng tôi, chủ yếu là để đảm bảo sự tươi mát của thức ăn.Bước thiết kế nhà kho lạnh: xác định lượng nhà kho lạnh, kích thước của nhà kho lạnh nên được dựa trên thiết kế một số sản phẩm nông nghiệp lớn cần được lưu trữ một thời gian dài. Số lượng này được tính dựa trên lượng vật phẩm được tích trữ tối đa tích lũy trong kho lạnh, cộng với hàng tới các hành lang hàng, chỗ trong nhà giữa các cột và bức tường, trần và lỗ hổng của nhà chứa. Sau khi xác định lượng kho lạnh, độ dài và độ rộng chiều cao của kho lạnh phải được xác định. Cần thiết bị kỹ sư phụ cần thiết cũng được cân nhắc trong thiết kế nhà kho lạnh, như là lò làm việc giữa, phòng chứa và đốt, nhà kho dụng cụ đặc biệt, gian tải và dỡ, v.v.Acacias,Các khía cạnh khác: trong quá trình thiết kế kho lạnh thức ăn, cũng cần cân nhắc việc hợp tác giữa kho lạnh và lò sưởi, nước và điện. Nó sẽ đáp ứng yêu cầu an to àn,KingstonĐóng tủ lạnh, khoa học và bảo vệ môi trường. Khi thiết kế và lắp đặt kho lạnh, và các điểm tám sau cần được chú ý khi thiết kế lại và lắp đặt.Việc ướp lạnh được thay đổi và duy trì thường xuyên để giảm tốc độ hư hại của bộ phận lạnh và đạt được hiệu quả ướp lạnh tốt.Thiết bị lạnh kết hợp không làm mát hay hiệu ứng làm mát kém. Kiểm tra nếu bình ngưng lạnh của tủ lạnh bị dơ. Cho dù băng có dày quá khi bốc hơi trong kho. Kiểm tra xem liệu tủ lạnh bị rò rỉ hay không (áp dụng nước xà phòng vào đường ống dẫn đường, và nếu tạo ra bong bóng, nó chỉ ra rằng tủ lạnh bị rò rỉ). Và yêu cầu các nhân viên kỹ sư đông lạnh cộng lại bổ sung tủ lạnh và xử lý sự rò rỉ. Kiểm tra xem các cửa chứa đông lạnh có bị bịt không và khử hay không. Có bán được tủ lạnh hay không. Có đúng thiết lập tham số của bộ điều khiển máy tính của kho lạnh và ráp lại cửa kho lạnh để lắp đặt. Kiểm tra xem máy lạnh trong kho lạnh có bị hỏng hay không và thay thế nó. Có đủ giấy phép để xếp đồ trong nhà kho và nạo nó chưa.


KingstonGiá nhà kho lạnhThông thường mà ban quản lý biết là rất hữu ích



Về mặt phân tả thiết kế lạnh: nhiều bộ phận khác nhau phải được thiết kế và chia ra theo mục đích và nhiệt độ. Ví dụ: phòng xử lý, phòng phân loại, phòng đóng băng nhanh, phòng lạnh, kênh, bục phát thanh dỡ, v.v.Khởi động thiết bị lạnh không khí phụ thuộc vào độ xoay của quạt. Nếu lần quay đầu được khởi động lần xoay ngược cho thấy dây điện bị đảo ngược, và chuỗi pha phải được thay thế trước khi khởi động.Cửa nhà kho lạnh kết hợp không đóng chặt. Xin vui lòng điều chỉnh khoảng cách giữa bản lề của cửa và khóa cửa và cơ thể lưu trữ.Mô tả công việc,Tác dụng vi khuẩn của thuốc khử axit chủ yếu là để đông hóa protein trong vi khuẩn. Các thuốc khử trùng chung gồm axit lactic, tẩy trắng, thư viện... Cụ thể, sau khi loài cá ra khỏi nhà kho đóng băng nhanh, bỏ lớp băng trên nhóm ống hút nước và giữ nhiệt độ nhà kho ở dưới *;, dùng một bộ phun vào nhà kho, đóng cửa nhà kho thật chặt, và bắt đầu máy thổi gió liên tục để giấm bay và chảy trong nhà kho, để giấm có thể hấp thụ được rất nhiều mùi cá.Ngưng lạnh, quá tải bộ nén, thiếu chất tủ lạnh, quá thấp áp suất, quá nhiều không khí, quá nhiều máy nén gây nhiễu.Nó vẫn sẽ giảm. độ ẩm sẽ giảm theo độ mô-típ tại .


KingstonGiá nhà kho lạnhThông thường mà ban quản lý biết là rất hữu ích



Thuốc phun Polyurethane được sử dụng rộng rãi trong tủ lạnh cỡ lớn và trung bình. sản xuất nhiều loại nổi tiếng khác nhau với giá khác nhau, và chất lượng của sản phẩm khá lớn. Tuy nhiên, nó không phải chất lượng cao hay hàng tốt. Đó là kết quả của sự hợp tác lâu dài.giảm giá?,Những biện pháp này đã đạt được kết quả khá tốt. các cò lạnh sử dụng chất trắng của chúng có mức tiêu thụ năng lượng thấp hơn nhiều so với các loại chất trắng khác.Hệ thống bị rơi xuống: máy nén đợi rất dễ sử dụng. Khi bộ nén không thể giải quyết vấn đề này, nó có thể được thay thế bằng bộ nén amoniac, nhiệt độ ống khói trong lần sử dụng không thể vượt qua , độ cao của dầu, nếu không độ rữa sẽ bị giảm ra ngoài điểm nhấp nháy và các chất carbon sẽ được hình thành, làm tổn thương các bộ phận và các thành phần.Nhiệt độ và độ ẩm trong nhà kho phải được giữ đồng bộ không di chuyển. Hãy cố hoàn thành thực phẩm trong nhà kho một lần.Kingston,Để duy trì nhiệt độ thấp ở nhà kho lạnh, phải chú ý đến việc lắp đặt các tấm chắn lạnh ở GuiChâu: mặt đất, bề mặt của bức tường bên ngoài của kho lạnh được sơn màu trắng hoặc màu sáng. Do đó, nhà kho lạnh khác với các tòa nhà công nghiệp và dân thường, và có một cấu trúc đặc biệt. Khu nhà kho lạnh ngăn chặn không khí và phát tán hơi nước.Đường thoát hơi có mùi được đặt trên vỉa hè của phòng lạnh và phòng lạnh, cái hố điện tử và những nơi tiện lợi để thoát nước phải được cung cấp với hệ thống thoát nước và thiết bị để tránh hậu quả nước.Độ dày của mỗi dặm phải hơn . mm để đạt được tiêu chuẩn. Trên thị trường, vật liệu nguyên liệu nguyên liệu đầu tiên của một dự án ướp lạnh đặc biệt là chất polyhenylene polythylenen và chất polyhenylene. diện lượng của chất lượng nhiệt được làm nóng bằng polyphenoylene rất mỏng, và mức độ cách tiết nhiệt không cao; Sau một tỷ lệ nhất định của polythylene, nó có thể bọt bọt nước lớp chất cách ly tiết lạnh với mật độ thích hợp và hiệu ứng nhiệt độ tốt,KingstonName, và có khả năng chịu tải rất cao. Dì ra nào cũng có nhiều nước hấp thụ nhưng nó rất mới. Cho nên, tấm lưới sandwich Polyurethane với trình độ rất tốt thuộc về bộ sandwich sandwich Polyurethane. Mặc dù nó hơi cao hơn một chút, tấm ván polyurethane có trình độ cách ly nhiệt rất tốt và không hấp thụ hơi ẩm.

Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

 Những thứ có thể có lợi

Vùng Chú thích

chia 4 Màu:

user 237HP184976196 / 2024-01-18 08:47:52 / Đáp lại
Tôi không ngờ mua sắm trực tuyến lại thú vị như vậy. Dưới sự hướng dẫn của người bán, cuối cùng tôi đã học được trực tuyến KingstonGiá nhà kho lạnh, cảm ơn bạn!
user 78HP121928405 / 2024-01-18 08:11:50 / Đáp lại
Đồ xịn thật, tuy KingstonGiá nhà kho lạnh giá mắc hơn một chút nhưng vẫn đáng đồng tiền bát gạo, đây là lần đầu tiên mình đến mua, nhờ bạn hướng dẫn mua hàng.
user 323HP155335083 / 2024-01-18 08:44:56 / Đáp lại
KingstonGiá nhà kho lạnh Chất lượng ở mức giá này là rất đáng đồng tiền bát gạo
user 570HP155642700 / 2024-01-18 08:26:12 / Đáp lại
Chúc quý công ty hợp tác, ủng hộ quý công ty và chúc kinh doanh phát đạt.

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết