hạng-:năng lượng / ngày:2022-11-22 10:37:18 / viền:157 / Ghi:4

Trong thời gian lắp ráp, các tấm đĩa phải được điều khiển cẩn thận. Phải tháo những dải chính ở chỗ khai khoan để ngăn chặn việc cào lên bề mặt đĩa và người lao động.Xây dựng nhà kho lạnh: cái nào phù hợp với bạn? Cái nào phù hợp với bạn?Barney.,Làm một việc tốt với việc mất điện cảnh báo sớm. người quản lý của bộ phận quản lý khí quyển điều khiển sẽ thường chú ý đến thông báo của bộ phận điện địa phương. họ sẽ làm việc tốt vào thời gian. nếu có hỏng năng lượng đột ngột và đường dây nhân tạo, được khuyên nên cài đặt báo động hỏng năng lượng, nhận báo động kịp thời, và mất mát sẽ được giảm đến mức thấp.Khi lắp đặt tấm chắn phòng cách ly bằng polyurethane, chất chắn giữa tấm chắn phòng cách ly polyurethane và vật liệu cách ly nhiệt rất ngắn và thường rất cao.Chad,Dây điện phải được gọn gàng. Tất cả các công tắc và chìa khóa phải được mở và đóng một cách nhạy cảm, đáng tin và chính xác. Cần sử dụng những dây nối đặc biệt cho dây điện, và sự bảo vệ điện cho mỗi hộp điện và mỗi nhánh điện.Cài vào thư viện. Bình thường, gọn và chắc chắn, không có cảm giác rỗng, chịu đựng, chống, chống ẩm, v.v.Lớp cách ly của vật chứa giá lạnh cỡ trung bình, cấu trúc của vật chứa giá lạnh cỡ trung bình thường được gọi là bề mặt, tức là mặt và tường được làm từ tấm thép màu... thép không rỉ với độ dày thích hợp của Polyurethane và các vật liệu cách ly khác, trong khi mặt đất cần được cách ly riêng. Hiện tại, các hoạt động chung trên thị trường là: trải mặt bằng tấm ván XPS được đúc, trải nghiệm độ ẩm và cách hấp thụ nước, bên trên và bên dưới mặt ván đã được đúc, rồi đổ bê tông hoặc bê tông thép.


Barney.Công ty nhỏ tại xưởng đóng băngChức năng xuất sắc trong ngành



Khi lắp đặt một tấm chắn chắn phòng ngự Polyurethane đảm bảo rằng bề mặt không trầy xước và trang bị.Nếu hệ thống bán s ỉ của nhà kho giữ mới được khởi động lại sau một đợt treo cổ dài lâu dài, t ốc độ sẽ bị giảm ngay tại giai đoạn đầu tiên của cửa hàng tiếp quản mới. Đừng khởi động nhanh quá. Tốt hơn là giảm tốc độ mỗi ngày ở độ độ -. Khi nhiệt độ giảm đến độ -độ, nó sẽ được duy trì trong một thời gian. Đừng điều chỉnh nó theo ý muốn.Khu nhà chứa bóng sản phẩm là một khu nhà kho phía dưới *; và mặt trời thì không thể thẳng được. Độ ẩm đó là =~=.='Độ ẩm tương đối, và có những yêu cầu nghiêm ngặt đối với bức tường, trần, thông gió, khử trùng và ngăn chặn dịch bệnh nhà kho. Hệ thống lạnh sử dụng máy vi tính điện đầy đủ tự động và không cần phải thi hành nhiệm vụ. Nó chủ yếu lưu trữ các vật liệu và dụng cụ của cỏ tây và Trung Quốc, và có thể theo dõi và ghi lại nhiệt độ và ẩm ướt trong khu vực lưu trữ.sản phẩm mới,Hệ thống ướp lạnh: hệ thống lạnh là phần cốt lõi của thiết kế nhà kho lạnh. Nó là chìa khóa để quyết định nền kinh tế, bảo vệ môi trường và hiệu quả của việc ướp lạnh.Phải có những biện pháp phòng ngừa bằng cầu lạnh tại các kết nối giữa các khoang cách ly Polyurethane.Một lý do khác là có rất nhiều tủ lạnh trong hệ thống. tập trung vào sự kết nối của mỗi đường ống và van, sửa lại phần tìm thấy rồi đổ đầy đủ tủ lạnh.


Barney.Công ty nhỏ tại xưởng đóng băngChức năng xuất sắc trong ngành



Điểm chính: trong dự án ướp lạnh, và không có xu hướng thất bại, thuận lợi và quản lý thuận lợi và thời gian phục vụ lâu dài.Báo cáo chất lượng,Mở kho lạnh. Sau khi tất cả các phần của kho lạnh được lắp đặt và kết nối,Barney.Thiết kế cho nhà kho lạnh, kho lạnh có thể khởi động cho buổi vận hành tại khoang lạnh. điều chỉnh giá trị của kho lạnh, kho lạnh có thể đạt được nhiệt độ đã định trước, tốc độ mát và hoạt động của kho lạnh bình thường, và kho lạnh có thể được cung cấp để sử dụng. Thiết bị ướp lạnh cũng sẽ cung cấp cho người dùng tại kho lạnh học về việc sử dụng và kiến thức quản lý ở khoang lạnh, cũng như một số huấn luyện sau khi bán hàng.Để lắp bộ phận lạnh, bộ phận tách dầu phải được lắp ráp cho bộ nén đã đóng dấu hay đóng kín hoàn toàn, thao tác liên tục dài hạn sẽ không tránh khỏi tác động tác dụng độ ;Tuy nhiên, vì vậy việc bảo trì hợp lý rất quan trọng.Barney.,Các hiện t ượng phổ biến của cái nhà kho đóng băng nhanh là nhiệt độ của cái nhà kho đóng băng nhanh không thể giảm hoặc chậm lại được. Bây giờ một cách phân tích đơn giản được thực hiện về các lý do cho sự giảm nhiệt độ chậm chạp của cái nhà kho đóng băng này: mất nhiệt độ đóng băng nhanh là lớn nhờ lượng nhiệt độ kém hay hiệu suất niêm phong nhiệt thất hạn do độ của lớp cách nhiệt độ tối thiểu của lớp ống dẫn và bức tường nhiệt cách ly nhiệt nhà kho, dẫn đến hiệu quả nhiệt độ tối thiểu, Nó được gây ra bởi việc chọn sai độ dày của lớp cách ly trong thiết kế hoặc chất lượng kém của vật liệu cách ly trong công trình.Chúng ta nên thực hiện bảo trì thường xuyên và bảo dưỡng hàng ngày, kỹ thuật gia quản giá lạnh chuyên nghiệp,Barney.Công nghệ bảo tồn rau củ trong kho lạnh, kỹ thuật sửa nhà kho lạnh, kho lạnh, kho lạnh, thuốc men,Barney.Thiết lập kho lạnh Máy tính, lượng lớn, chất lượng chất lượng tốt và giá thấp, chống hỏa lực mạnh nhiệt độ cao, mạnh và bền vững và chắc, và duy trì tốc độ hoạt động của bộ nén.Cách làm từ chất liệu có tính chất lượng sủi bọt với độ ổn định mạnh làm cho nó có khả năng kết hợp kết hợp tốt hơn. Nghĩa là, dưới những điều kiện nhiệt độ và ẩm ướt không thể tránh được, sức nặng tự trọng và va chạm bình thường, và lớp cách ly vẫn không tách ra và rơi ra khỏi lớp bê tố và vẫn còn ổn định trong trạng thái.

Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

 Những thứ có thể có lợi

Vùng Chú thích

chia 4 Màu:

user 416HP186602172 / 2022-11-22 10:59:32 / Đáp lại
Lần đầu tiên tôi tìm thấy thứ mình muốn Barney.Công ty nhỏ tại xưởng đóng băng, tôi rất vui! Ông chủ, thôi nào, tôi hy vọng sẽ tiếp tục tạo ra những sản phẩm tốt.
user 35HP162657470 / 2022-11-22 11:26:15 / Đáp lại
Có, Barney.Công ty nhỏ tại xưởng đóng băng chất lượng tốt và đáng đồng tiền bát gạo
user 632HP195506591 / 2022-11-22 12:12:11 / Đáp lại
Sau khi tìm kiếm Barney.Công ty nhỏ tại xưởng đóng băng của bạn trong một thời gian dài, tôi thu hết can đảm và chất lượng kiểm tra rất tốt.
user 984HP143755493 / 2022-11-22 11:18:50 / Đáp lại
Dạo này mình bận quá, xác nhận về muộn, chất lượng tốt, Barney.Công ty nhỏ tại xưởng đóng băng hàng chính hãng, chất lượng tốt và giá rẻ, haha.

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết