hạng-:năng lượng / ngày:2022-11-24 09:52:39 / viền:143 / Ghi:6

Cấu trúc của nhà kho lạnh thời đại đang diễn ra trong xu hướng phát triển của các nhà thiết kế nhà kho lạnh, được làm thành các thành phần thiết kế của nhà kho lạnh, bao gồm rào chắn hơi và lớp nhiệt cách ly để đảm bảo sự lắp ráp tại nơi đó.Ngưng lạnh,Truyền Thông Luna.Thiết lập chuyên nghiệp kho lạnh, quá tải bộ nén, thiếu chất tủ lạnh, quá thấp áp suất, quá nhiều không khí, quá nhiều máy nén gây nhiễu.Truyền Thông Luna.,Do làm mát chậm, tất cả các thiết bị sẽ sử dụng năng lượng điện trong suốt quá trình hoạt động. các thiết bị sẽ dừng lại và không thể dùng điện, vì vậy nguồn điện sẽ không bị tiêu thụ. Với nguồn năng lượng cao, lượng điện hàng ngày của kho lạnh trở nên rất lớn, nếu hiệu ứng lạnh không tốt, giá hàng năm sử dụng sẽ gấp đôi gấp đôi nhiều lần. Hơn nữa, nếu thiết bị hoạt động lâu dài, cuộc sống dịch vụ sẽ bị giảm t ương ứng, đó là điều mà người dùng không muốn thấy.Những lúc bình thường,Những lúc bình thường, người dùng nên kiểm tra mức độ niêm phong của khoảng trống ở nhà kho lạnh và thông báo cho nhà kho lạnh được bảo dưỡng kịp thời nếu tìm thấy các bộ phận bị hỏng.Mở van nhiệt độ cho van khí nhiệt của nhà kho lạnh, với mức chất lượng bảo đảm. Do các yêu cầu nhiệt độ cao của việc ướp lạnh và mức độ tự động và điều chỉnh nhiệt độ cao, hệ thống nhiệt độ của kho lạnh sử dụng máy tính siêu nhỏ, không cần những người đặc biệt hoạt động, và có thể điều khiển từ xa, khi nhiệt độ vượt quá phạm vi đã xác định, nó sẽ tự động báo động, khoảng cách giữa đáy hộp và đỉnh nhà kho phải là Amp; Đi. mm; Cái hộp điện có thể được cố định trên tường nhà hay ở khung thép góc.


Truyền Thông Luna.Nhà sản xuất máy nén lạnhNhững điểm mấu chốt để chọn là gì?



Lợi thế của việc ướp lạnh một lớp: lớn; Bề mặt cấu trúc bên ngoài của khoang lạnh rất lớn, nên lượng vật liệu cách ly nhiệt rất lớn, và lượng thức ăn khô cũng rất lớn. Đối với nhà kho nhiệt độ thấp, việc chống đông lạnh dưới sàn cần phải làm việc rất nhiều. Khi nhà kho lạnh được xây ở tầng nước, không thể xử lý được nó, nó dễ gây ra đóng băng và sưng to ngang.Một điểm khác là các biện pháp bảo trì mặt đất trong việc bán sỉ các nhà kho lớn, Bởi vì tầng đại diện của nhà kho hảo hạng lớn cũng là một bảng cách ly nhiệt, sẽ có rất nhiều băng ở mặt đất trong quá trình sử dụng, nên khi lau dọn các lớp băng này, các bạn nên chú ý không nên đánh đập chúng bằng búa hay cái xẻng, vì nó sẽ làm hư cái bảng cách ly nhiệt trên mặt đất. Nếu cái bảng cách ly nhiệt bị hư, nó sẽ ảnh hưởng tới hiệu suất cách ly nhiệt của một lô hàng mới.Độ ẩm tương đối của nhà kho đóng băng nhanh: độ ẩm của nhà kho đóng băng nhanh rất quan trọng, từ độ ẩm máy ly lên sương sương dày cao, độ ẩm dung hòa khí ga-nước, độ ẩm đồng phục, không đóng băng và chắn,Truyền Thông Luna.Name=cold ức chế) Name, và không bị chặn bẩn. Máy điều hoà ẩm được chúng tôi chế tạo được thiết kế đặc biệt cho mọi loại thực vật và thực vật đóng băng nhanh, cơ bản khác với những bộ phận phun ẩm khác trên thị trường: cục điều hòa được đóng kín, tức là lấy khí ga trong kho, quay trở về nhà kho qua bộ phun ẩm và cô lập nó từ bên ngoài không khí.Dịch vụ trước,Bây giờ hãy phân tích các yêu cầu s ản xuất và sử dụng của kho lạnh. Trong quá trình phơi khô của bức tường mới hay trong môi trường mùa đông, không thể ngưng tụ lại trong bức tường vì bị cản trở kho lạnh.Việc lắp đặt nhà kho lạnh, việc xây dựng nhà kho lạnh, bảo quản lạnh trái cây và nhà kho lạnh y tế có hiệu quả ổn định an to àn, đáng tin cậy và bảo dưỡng miễn phí, mức độ kỹ thuật đã đạt tới nhà và mức độ cao của các sản phẩm quốc tế tương tự. Nếu có một lượng lớn băng và nước, nó phải được rửa kịp thời và không được gõ cửa trong lúc lau chùi, để không làm hỏng mặt đất và ảnh hưởng đến cuộc sống phục vụ của nhà kho lạnh.Phải có những biện pháp phòng ngừa bằng cầu lạnh tại các kết nối giữa các khoang cách ly Polyurethane.


Truyền Thông Luna.Nhà sản xuất máy nén lạnhNhững điểm mấu chốt để chọn là gì?



Cấu trúc xây dựng của cấu trúc nhà kho lạnh có thể là cấu trúc bê tông gạch hoặc cấu trúc thép được xác định dựa theo ngân sách và nhu cầu thực sự của họ. Hiện tại, hầu hết các kho lạnh được thiết kế với cấu trúc thép một lớp, và được trang bị với một cơ quan chứa nhiệt cách ly, bục thoát thương, hệ thống lạnh, hệ thống ống dẫn,Truyền Thông Luna.Bảo quản lạnh, v.Kết quả thử,Có thể dùng để khử trùng axit để khử trùng kho nhanh bị đóng băng.Dựa theo các yêu cầu kỹ thuật cho việc lắp quạt làm mát, khi chọn vị trí nơi nâng điểm, vị trí có khí tốt sẽ được xem xét trước. Thứ hai, hướng của cấu trúc thư viện được cân nhắc.Trong lúc sử dụng vật chứa lạnh, phải chú ý đến sự va chạm và trầy xước của thân thể lưu trữ để tránh sự trầm cảm và mòn của đĩa lưu trữ, thứ mà sẽ làm giảm nghiêm trọng các hiệu suất cách ly nhiệt địa phương của cơ thể lưu trữ.Truyền Thông Luna., trước khi nối ống thoát nước với ống thoát nước phải được thiết bị van xả.Có rất nhiều loại kho lạnh. nó có thể được chia thành đĩa thép màu, đĩa thép không rỉ và thép muối. Trong số đó, mảng thép màu có khả năng chống gỉ sét mạnh, nhưng mảng thép không rỉ có khả năng chống gỉ sét mạnh mẽ, trong khi thép muối có diện mạo đẹp và khả năng chống gỉ sét. Theo bố trí nó được chia thành đĩa phẳng và đĩa sóng. Trước tiên là phẳng sau khi bề mặt được hình thành, và sau đó là mảnh gồ ghề sau khi bề mặt được tạo thành. Theo độ dày và màu của các vật liệu trên bề mặt, độ dày của thép không gỉ là .mm và mm, không cần phải có màu. Độ dày của tấm đĩa sắt mặn không có màu Độ dày của ván trượt sơn là .mm, .mm màu trắng ngà, bạch kim và xám trắng. Thứ quan trọng nhất cho khoang lạnh là nhiệt độ được áp dụng của khoang lạnh. Nó được chia ra theo độ dày của khoang chứa. Độ dày của tầng trời của tấm đĩa dự trữ mm là mm, và độ dày của đĩa đứng là mm và mm, nó phù hợp với các điều kiện cách cách cách cách cách ly của đường • ;. Độ dày của tấm đế là mm và độ dày của tấm đĩa đứng là mm, nó phù hợp với các điều kiện cách ly nhiệt của *; ~ *;. Độ dày của tấm trần và đĩa đứng của đĩa đựng mm là mm, cái này thích hợp với các điều kiện cách cách ly nhiệt trên ;. Trên thực tế, có nhiều phương pháp phân loại khác của kho lạnh. Được quyết định bởi công nghệ xử lý hiện thời, nó có thể được phân loại thành đĩa tiêu chuẩn và đĩa không phải tiêu chuẩn dựa theo độ rộng và kích thước của biển hàng, bao gồm cả độ rộng của đĩa theo chiều dọc tiêu chuẩn mà đĩa ra là mm, trời và đất rộng bao nhiêu chữ số lượng của đĩa đứng W.. Kích thước của những tấm biển không chuẩn khác với kích thước của Wa, WB và W.Một kiểu lắp đặt dưới sàn nhà kho lạnh: tầng trên đầu tiên là tầng, sau đó lắp sàn, chọn một tầng xinh đẹp và đặt nó ở một chỗ nguy hiểm, và làm một việc tốt trong hệ thống thoát nước và sàn.

Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

 Những thứ có thể có lợi

Vùng Chú thích

chia 6 Màu:

user 965HP113924865 / 2022-11-24 10:59:45 / Đáp lại
Sắp đến lễ hội rồi, Truyền Thông Luna.Nhà sản xuất máy nén lạnh có giảm giá được không?
user 466HP159575805 / 2022-11-24 11:30:56 / Đáp lại
Truyền Thông Luna.Nhà sản xuất máy nén lạnh Tốt, giá cả phù hợp, bạn bè cũng nói là tốt, đáng tiền
user 709HP180518493 / 2022-11-24 11:15:33 / Đáp lại
Truyền Thông Luna.Nhà sản xuất máy nén lạnh Chất lượng tốt, hoàn toàn ngoài mong đợi, tốc độ giao hàng rất nhanh.
user 984HP143755493 / 2022-11-24 10:20:25 / Đáp lại
Truyền Thông Luna.Nhà sản xuất máy nén lạnh Giao hàng quá nhanh, quá hiệu quả, sản phẩm đã nhận được, góp ý tốt cho các bạn.
user 717HP127443542 / 2022-11-24 11:50:51 / Đáp lại
Theo bạn Truyền Thông Luna.Nhà sản xuất máy nén lạnh đã lâu, nhưng đây là lần đầu tiên bắt đầu. Nên nói là khá ổn. Mình mua lần 2, shop tốt hơn cả mong đợi, được anh chủ khen.
user 570HP155642700 / 2022-11-24 11:32:17 / Đáp lại
Truyền Thông Luna.Nhà sản xuất máy nén lạnh Mình đã nhận được rồi, người bán giao hàng rất nhanh, hậu cần cũng rất tốt, thái độ phục vụ khách hàng tuyệt vời, rất kiên nhẫn, tạo cho mọi người một cảm giác thân mật, và mình rất thích. Ngoài ra còn có bao bì tinh tế và bầu không khí cao cấp, có thể thấy rằng các thương gia rất cẩn thận. Truyền Thông Luna.Nhà sản xuất máy nén lạnh Hàng xịn, khớp với hình, không chênh lệch, rất đáng đồng tiền bát gạo.

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết