hạng-:năng lượng / ngày:2024-02-16 02:40:24 / viền:57 / Ghi:5

Kết nối hệ thống lạnh. Đường dây và ống đồng được sử dụng để kết nối các thiết bị lạnh, hệ thống điều khiển điện và các thành phần khác của khoang lạnh, các đường dây nối phải được kết nối cẩn thận, và phải có biện pháp bảo vệ nhiệt độ tương ứng.Lớp cách ly của vật chứa giá lạnh cỡ trung bình, cấu trúc của vật chứa giá lạnh cỡ trung bình thường được gọi là bề mặt, tức là mặt và tường được làm từ tấm thép màu... thép không rỉ với độ dày thích hợp của Polyurethane và các vật liệu cách ly khác, trong khi mặt đất cần được cách ly riêng. Hiện tại, các hoạt động chung trên thị trường là: trải mặt bằng tấm ván XPS được đúc, rồi đổ bê tông hoặc bê tông thép.Hỏa tinh CIFCI bên trên và bên dưới mặt ván đã được đúc,Sơ tán không chỉ là một bộ trao đổi cho việc ướp lạnh và làm mát lớn, mà còn rất quan trọng nữa. Nhiệm vụ của nó là làm mát lớn, chủ yếu được dùng cho việc ướp lạnh và hấp thụ nhiệt trong kho giữ mới. Trong công việc lâu dài của nhà kho mới, các khoang bốc hơi cũng sẽ được phủ đầy đất,Hỏa tinh CIFCICài đặt giá của kho lạnh nhỏ,Hỏa tinh CIFCITủ đựng trái cây, được trộn chung với một số sản phẩm khác, được chuyên môn về sản phẩm và năng lượng có thể dùng được, kinh doanh bao gồm: nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, đồ ướp lạnh trái cây, nhà kho lạnh y tế. Nếu việc ướp lạnh nhà kho cho người mới trở nên tồi tệ, nó nên được làm sạch với một chất làm sạch đặc biệt cho máy bốc hơi.: -Cài đặt cái đĩa đứng của cái kho lạnh: chọn góc đầu tiên theo các đi ều kiện của nơi đó và định vị nó (tức là khóa cái đĩa dọc và sàn) để mở rộng cả hai bên theo góc này. Chỉ khóa cái đĩa đứng và cái đĩa dọc, và xác định vị trí khi nó khớp với góc dọc. Đặt cái đĩa xinh đẹp vào một chỗ đáng chú ý. Khi lắp nó ở bên cạnh của máy bay, tạo ống thoát nước trước,Hỏa tinh CIFCIGiá xây dựng và xây dựng của kho lạnh,Đây là một s ố vật liệu rất phổ biến về nhà kho lạnh, nhờ đó việc sử dụng các vật liệu này đã cải thiện độ cách ly nhiệt và hiệu suất ướp lạnh của nhà kho lạnh, điều đó làm cho những vật dụng được giữ lại của mọi người thuận tiện và đáng tin cậy hơn. Với s ự phát triển liên tục của công nghệ vật chất, hàng loạt các vật liệu đông lạnh ngày nay xuất hiện liên tục, và các kho lạnh khác nhau.Trong quá trình hoạt động đầu tiên của bộ phận lạnh, cẩn thận quan sát sự trả lại dầu của bộ nén và giữ sạch nó. Nếu thấy chưa đủ sạch sẽ hay lượng dầu rơi xuống, thay thế nó bằng dầu mới kịp thời, để tránh bộ nén hỏng và giảm sức khỏe của bộ nén.Trước khi nhận và thực hiện dự án này, bề mặt tấm ván phải được lau sạch nếu có vết xước, nó sẽ được chữa trị, không có vết trầy rõ ràng trên bề mặt bàn.


Hỏa tinh CIFCIThứ dược phẩm nào đã được cài đặtChất lượng



Chế độ hoạt động của bọt phòng vật chất phòng tiết lạnh Polyurethane: ngoài khả năng cơ bản của bọt Polyurethane tại giai đoạn đầu tiên, sự phân hủy hiệu suất của bọt còn là một chỉ mục rất quan trọng. Trong việc chế tạo các vật liệu màu trắng mặc dù bề mặt sử dụng của một số vật liệu polyester khiến bọt có cường độ mạnh và kháng cự tác động, nó sẽ trở nên giòn và không còn chống lại tác động và va chạm sau khi được dùng trong kho lạnh trong một thời gian dài; Thêm vào đó, một số tác động xấu về độ kháng cự của polyester cũng sẽ ảnh hưởng tới tuổi thọ của bọt. Nó nhận diện cấu trúc polykia, hơi giòn ở giai đoạn đầu tiên, nhưng thường biến mất sau vài ngày và sau đó duy trì hiệu suất ổn định của các vật liệu cách ly tiết lạnh một thời gian dài.Việc chế tạo kho lạnh trong khu vực chọn hành tinh vận chuyển hàng hóa với nhiệt độ thấp. Do đó, khi chọn khu vực này, như là gần đường xá và đường sắt, nơi cất giữ giá lạnh sẽ tránh được các nguồn gây ô nhiễm lớn và ánh sáng trực tiếp, và việc xây dựng kho lạnh sẽ có những điều kiện thoát nước và thông gió tốt.Kế hoạch thiết kế: không thể coi là hoang tưởng thiết kế nhà kho đóng băng nhanh như đã được chấp nhận. vì lý thuyết nên làm tủ lạnh với Amoniac rất lớn, và tôi phát hiện ra nó được phản ứng rẻ với giá lạnh qua thực tế điều tra thực tế.Kiểm tra sản xuất,Làm chất làm mát phải làm nó bốc hơi dưới áp suất thấp và các điều kiện cơ khí để hấp thụ nhiệt trong kho, để đạt được mục đích làm mát.Bước đầu tiên của thiết bị ướp lạnhNăng lượng cách ly nhiệt của các vật liệu cách ly nhiệt cho vật liệu tiết kiệm lạnh Thức ăn đòi hỏi các vật liệu cách ly nhiệt từ chế độ cho nhà kho lạnh là năng lượng cách ly nhiệt, và chất lượng của nhiệt độ cách ly không thể được quan sát trước khi nó thực sự được sử dụng. Trong số lượng thử nghiệm lớn này, có một lượng lớn các loại vật liệu được chọn kỹ để đạt được mục đích này: sử dụng các đường dẫn truyền nhiệt để giảm nhiệt và cải thiện các hiệu ứng cách ly nhiệt. giảm tối đa lượng nước trong các nguyên liệu nguyên liệu và công thức khác nhau, các bức tường tế bào mỏng sự đồng phục của tế bào bọt cao, và nhiệt độ cách ly rõ ràng tốt hơn bọt thường với tường dày và các lỗ thủng lớn. Việc sử dụng chất xúc tác không có mùi có thể điều chỉnh độ lượng van xin có tác dụng và làm cho da giữa lớp lớp lớp phun nhỏ hơn, tác động đến khả năng của các vật chất bảo mật ở khoang lạnh. Không sử dụng polyol polyester bình thường.


Hỏa tinh CIFCIThứ dược phẩm nào đã được cài đặtChất lượng



Trong thời gian lắp ráp, các tấm đĩa phải được điều khiển cẩn thận. Phải tháo những dải chính ở chỗ khai khoan để ngăn chặn việc cào lên bề mặt đĩa và người lao động.Name,Đèn trong nhà kho không có sáng. Xin kiểm tra xem công tắc có bị hỏng không và bóng đèn có bị hư không. Ngắt nguồn năng lượng khi lắp đặt cái dĩa, và chú ý đến thiết bị chống nước của cái đèn.Thiết lập xe cộ nóng lạnh, chị Thành phố Kendall sẽ nhắc nhở các công ty về nhu cầu xây dựng của dự án nhà kho tạp hóa cần thiết để thực hiện giao tiếp sâu sắc với dự án và kế hoạch xe lạnh về địa điểm nhà kho và nhu cầu thực sự sử dụng khi quyết định chế độ xây dựng cuối cùng, để đảm bảo sự vận chuyển hàng hóa trong nhà kho tạp hóa.Việc ướp lạnh thuộc về một loại thiết bị lạnh. nhưng chúng có cùng một nguyên tắc ướp lạnh. Làm thế nào để duy trì kho lạnh mỗi ngày. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu cách làm việc tốt trong việc quản lý và bảo trì hàng ngày sau khi lắp đặt kho lạnh.Hỏa tinh CIFCI,Làm chất làm mát phải làm nó bốc hơi dưới áp suất thấp và các điều kiện cơ khí để hấp thụ nhiệt trong kho, để đạt được mục đích làm mát.Đèn trong nhà kho không có sáng. Xin kiểm tra xem công tắc có bị hỏng không và bóng đèn có bị hư không. Ngắt nguồn năng lượng khi lắp đặt cái dĩa, và chú ý đến thiết bị chống nước của cái đèn.Bây giờ hãy phân tích các yêu cầu s ản xuất và sử dụng của kho lạnh. Trong quá trình phơi khô của bức tường mới hay trong môi trường mùa đông, khi hơi nước với nhiệt độ cao di chuyển ra ngoài, không thể ngưng tụ lại trong bức tường vì bị cản trở kho lạnh.

Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

 Những thứ có thể có lợi

Vùng Chú thích

chia 5 Màu:

user 263HP148803710 / 2024-02-16 09:52:00 / Đáp lại
Tôi sẽ tìm lại bạn lần sau nếu có cơ hội.
user 323HP155335083 / 2024-02-16 10:42:52 / Đáp lại
Vâng, rất mong được hợp tác lần sau Cảm ơn ông chủ ~~ Giao hàng nhanh chóng, Hỏa tinh CIFCIThứ dược phẩm nào đã được cài đặt về cơ bản là hài lòng.
user 632HP195506591 / 2024-02-16 10:06:05 / Đáp lại
Cuối cùng thì cũng đợi đến lúc mua Hỏa tinh CIFCIThứ dược phẩm nào đã được cài đặt, lúc đầu còn phân vân không biết nên mua, hơi thích thì đọc bình luận cũng hơi sợ, sợ chất lượng không được. Tốt. Nó không phải là một sản phẩm chính hãng, nó có một chút khác biệt so với hình ảnh. Tuy nhiên, vạn sự như ý, sự việc tốt đẹp, xác thực, mệnh chủ tốt, hậu vận tốt.
user 984HP143755493 / 2024-02-16 09:58:02 / Đáp lại
Hỏa tinh CIFCIThứ dược phẩm nào đã được cài đặt Giao hàng quá nhanh, quá hiệu quả, sản phẩm đã nhận được, góp ý tốt cho các bạn.
user 570HP155642700 / 2024-02-16 10:35:49 / Đáp lại
Hỏa tinh CIFCIThứ dược phẩm nào đã được cài đặt Không tệ, giá cả xứng đáng, vừa phải.

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết