hạng-:Bảo vệ môi trương / ngày:2023-08-14 04:08:44 / viền:111 / Ghi:6

Cách đặt vải sơn? Các thủ tục xây dựng và phương pháp là như sau:Sau đó cắt vải sơn theo kích cỡ. Ghi chú rằng độ rộng cắt phải nhỏ hơn một chút so với độ rộng cần thiết để dễ chồng chéo, khớp và cắt trong quá trình làm gạch. Vải sơn trên sàn cắt phải được đặt với nhiệt độ phòng không ít hơn ..kg; khoảng một ngày,Để cho vải vẽ sàn có thể mở rộng hoàn toàn và sẵn sàng cho lát đường cuối. Cần phải dùng miếng dán đặc biệt để lát vải sơn dưới sàn. Trước khi lát mỏng, mặt đất trong nhà phải được đối xử trước.Loại nền cực nhẹ và mỏng, có độ dày khoảng mm-mm và trọng lượng ánh sáng ít hơn mười phần trăm các vật liệu mặt đất bình thường.Nó có những lợi thế vô đối trong việc nâng cầu thang và tiết kiệm không gian trong các tòa nhà cao tầng.Đồng thời,Loại sàn Châu Âu.Nếu bạn muốn đánh bóng nhiều thứ, bạn có thể giảm thiểu sự lan rộng của bụi trong to àn nhà bằng cách đóng cửa và che nó bằng vải nhựa, vải bạt và băng dính.Stijena.,Chúng tôi hy vọng các kỹ thuật này sẽ giúp đơn giản kế hoạch lắp đặt sàn nhà mới. Nếu các bạn định sửa nhà và thêm các thành phần sàn mới, xin vui lòng cung cấp các kích cỡ phòng miễn phí!Chuẩn bị đánh giá chuyên gia để hiểu được bao nhiêu sàn nhà cần thiết để xác định tốt hơn về dự án. Nền của SPC gồm lớp dày đặc chống xịt lớp UV, lớp sơn họa tiết và lớp nền.Lớp nhựa cứng. The base material is a composed flax made of stone Bột and thermopplastic Polymer material after mixi.Đầu tiên là lau chùi chùi chùi dầu hoặc bụi.Thứ hai là cân bằng.Cái phần băng dính phải được xúc và bóng loáng.Lớp vỏ có thể được làm bằng keo và xi măng với tỷ lệ trọng lượng :, được cân bằng với một cái xẻng, và sau đó đo bằng giấy nhám sau khi khô. Sau khi mặt đất phẳng,Hoa Kỳ Đảo Đồng TrinhPhòng bảo vệ sàn, sạch và khô, nó có thể bám và lát. Gluing là quá trình cuối cùng trước khi lát gạch, và công cụ phải là một cục kéo.Xem: độ dày của vải sơn mặt đất có đầy hay không, có phải là lớp sủi bọt, lớp in và lớp sơn chống lưng được lớp dưới được lớp, có phải là lớp dưới, hay không có lớp dày của lớp dưới cũng giống như cánh ve, và nếu mặt sau của vải sơn mặt đất có màu đen.


Hoa Kỳ Đảo Đồng TrinhNhà sản xuất sàn gỗHệ thống phát triển kỹ thuật số công nghiệp



Sự thật là trong số kiểm tra phụ đề da sàn,Chọn độ chính xác máy móc.Sự thật là trong số kiểm tra phụ đề da sàn,chất lượng cao,Liệu pháp bề mặt rious (cấu trúc convex đồng thuận, mẫu gương).làm đều và sau đó được kéo ra với nhiệt độ cao.Tuy nhiên mẫu cặp, nó có tính chất và đặc trưng của gỗ và chất dẻo để đảm bảo độ mạnh và độ cứng của sàn nhà. Lớp có lớp có lớp bảo vệ mặc mỏng, với độ dày của khoảng .mm, họa tiết trong suốt, có cường độ bền, chống sơn và kháng cự.và hệ số bảo trì có thể đạt được cách mạng -[]Kiểm tra: cho vải sơn mặt đất có độ dày mỏng, bạn có thể xé nó bằng tay.Nếu có thể tháo được, sức mạnh xé của vải sơn mặt đất không thể đáp ứng được yêu cầu.Sau khi đè nhẹ nhàng lên và đè xuống nếu nó không thể phục hồi lại trạng thái nguyên gốc và để lại một vết lõm, một sản phẩm này có độ mềm yếu kém. Nếu lớp vỏ có thể bị rách bằng tay, nó chỉ ra rằng các lớp sản phẩm không được hợp nhất,Và sẽ sớm có sự cọ rửa trong tương lai. Tấm vải nhựa có ưu thế về trọng lượng ánh sáng, tính đàn hồi, sức mạnh cơ khí tốt, cảm giác tốt của chân, cảm giác chân thoải mái, độ kháng cự ô nhiễm, kháng cự ăn mòn, nhiệt độ cách ly, độ ẩm, độ ẩm thấp, độ hấp thụ nước nhỏ,cách ly tốt,Hoa Kỳ Đảo Đồng TrinhSàn gỗ bằng gỗ ngoài, tự hủy, dễ lau chùi,Hoa Kỳ Đảo Đồng TrinhKiểu trang trí sàn, xây dựng đơn giản, tiện lợi và giá thấp.♪ In a la


Hoa Kỳ Đảo Đồng TrinhNhà sản xuất sàn gỗHệ thống phát triển kỹ thuật số công nghiệp



Chống nghẹt, không dễ bị rơi.Chào mừng đến dò hỏi,Vì vậy, động nước, tốt động chống gây ô nhiệt, và tốt chức chất mẹ tốt, được giải quyết với da dưới chất khô.Do đó sự công nghiệp nhạch:để dễ dàng cải thiện to àn diện các tính chất khác.Khăn làm đầy sàn (còn được gọi là vải da và lăn cao su kiểu cách biệt) là một trong những vật liệu cần thiết hoặc bị mất tích cho việc trang trí phòng phân phối năng lượng hiện đại, ga và phòng thông tin.It is not only beautiful and practical, but also has the characters of sound and hơi isolatetion, wear resistance và resistance.Nó có thể được dùng không chỉ trên sàn phòng khách, mà còn trên sàn của xưởng. Mặt đất của phòng máy điểm yếu.Không.Sàn hoa có nhiều lợi thế: làm nhái nước, làm giả lửa, formaldehyde, anti-khoan, có thể thay thế gạch lát gốm và sàn gỗ. Có thể thay thế cho mọi công cụ và đồ trang trí nhà. Ví dụ, bệnh viện, trường học, khách sạn, nhà hàng và những nơi khác.Hoa Kỳ Đảo Đồng Trinh,Liệu pháp bề mặt rious (cấu trúc convex đồng thuận, mẫu nắm tay, mẫu cặp, mẫu gương).Vỏ gỗ dày dày dày dày dày dày dày dày đặc trên bề mặt của nó để bù đắp cho sự thiếu hụt của mẫu gạch lát. Sau khi lớp gỗ mỏng được dán lên, áp dụng một hoặc hai lớp sơn sắc và mẫu của tấm ván tường sẽ rõ và đẹp, mịn và ba chiều. Sàn gỗ và lát gỗ sẽ được kết hợp lại, làm cho phong cách của cả phòng hợp nhất,vừa đơn giản và thanh lịch.Dựa theo màu đồng bộ hoặc cách đan hợp lý, nó có thể làm cho cả phòng thoải mái và mềm mại, và cho mọi người một cảm giác khó tả về bí ẩn.Introduction of floor,Độ bền cao và siêu tác động kháng cự.Sàn đá PenGPS có cấu trúc mềm, nên nó có tính đàn hồi tốt.Nó phục hồi hồi hồi độ đàn hồi tốt nhờ tác động của vật nặng.Cảm giác chân rất thoải mái, gọi làQuot.Vàng mềm của vật liệu mặt đấtQuot;.Dù có ngã xuống cũng không dễ bị thương.Cài đặt sàn bằng đá ở nhà có thể bảo vệ người già và trẻ em.

Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

Vùng Chú thích

chia 6 Màu:

user 237HP184976196 / 2023-08-14 11:14:38 / Đáp lại
Hoa Kỳ Đảo Đồng TrinhNhà sản xuất sàn gỗ Hàng đã về, đẹp hơn nhiều so với những gì bạn thấy trong hình!
user 695HP135175170 / 2023-08-14 11:50:52 / Đáp lại
Hoa Kỳ Đảo Đồng TrinhNhà sản xuất sàn gỗ Cho mình biết giá, thông số có giá chi tiết không?
user 750HP120486450 / 2023-08-14 11:46:46 / Đáp lại
Hoa Kỳ Đảo Đồng TrinhNhà sản xuất sàn gỗ Giao hàng quá nhanh, quá hiệu quả, sản phẩm đã nhận được, góp ý tốt cho các bạn.
user 391HP142030639 / 2023-08-14 13:02:37 / Đáp lại
Đồ xịn thật, tuy Hoa Kỳ Đảo Đồng TrinhNhà sản xuất sàn gỗ giá mắc hơn một chút nhưng vẫn đáng đồng tiền bát gạo, đây là lần đầu tiên mình đến mua, nhờ bạn hướng dẫn mua hàng.
user 409HP184720764 / 2023-08-14 11:28:03 / Đáp lại
Tôi thực sự xin lỗi.
user 256HP158312377 / 2023-08-14 12:20:09 / Đáp lại
Hoa Kỳ Đảo Đồng TrinhNhà sản xuất sàn gỗ Giá rất cao, với giá như vậy thì chất lượng rất tốt.

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết