hạng-:Máy móc và thiết bị công nghiệp / ngày:2024-03-28 01:30:39 / viền:37 / Ghi:4

Nhôm oxit phun nhiệt sau khi xử lý cát. Thích hợp cho tất cả các phương tiện ngoại trừ nước, ethylene glycol; Phun sơn lót chống gỉ, sơn thêm sơn lót chống gỉ khi phun,Cấu trúc và sử dụng chính của thang máy hướng dẫn: phần cơ khí của thang máy hướng dẫn chủ yếu bao gồm thiết bị nâng, thiết bị đường sắt và thiết bị thay đổi ba phần, trong đó thiết bị nâng chủ yếu được sử dụng để treo người được nâng lên, là phần cốt lõi của toàn bộ cơ chế, vai trò của thiết bị đường sắt chủ yếu là cung cấp quỹ đạo di chuyển để làm cho hoạt động thông suốt hơn, thiết bị thay đổi vành đai là để chuyển đổi đường ray khi thang máy đi qua cửa. Cấu trúc bên trong của thiết bị nâng thiết bị nâng chủ yếu bao gồm cơ chế bánh răng, khung, sâu bánh răng, cơ chế hướng dẫn bùng nổ, vỏ trên và dưới, v.v. Cơ chế bánh răng Cơ chế bánh răng chủ yếu bao gồm bánh răng lớn, bánh răng nhỏ, bánh xe quấn, trục giữa và thiết bị an toàn bao gồm khóa dừng, lò xo xoắn.Lvarden, nền tảng bằng phẳng với mặt đất, đó là bất kể thang máy cho phép bất kỳ hiện tượng bất thường nào, ngay lập tức ngừng hoạt động, nhân viên dịch vụ thang máy, giải thích tình trạng bất thường của thang máy, phối hợp với việc kiểm tra thang máy, càng sớm càng tốt để giải quyết tình trạng bất thường, sau đó khởi động lại thang máy, tiến hành công việc một lần nữa. Công việc cưỡng bức không được phép trong trường hợp sự bất thường của thang máy không được giải quyết và các vấn đề do đó gây ra là không thể coi thường.Wendo,Thang máy di động mới cần chú ý những gì? Giá cao các nhà sản xuất thang máy thông số kỹ thuật khác nhau chào đón các nhà sản xuất phế liệu, công ty công nghiệp, doanh nghiệp, bộ phận điện đến thăm và đàm phán với công ty!Khóa thẻ; Nó cũng là một công cụ được sử dụng để ngăn chặn sự sụt giảm đột ngột và bất ngờ của thiết bị, có thể sử dụng kết hợp khóa thẻ và van chống cháy nổ.Giảm tốc độ mất điều chỉnh giảm tốc độ van, chẳng hạn như điều chỉnh không hiệu quả thay thế van mới. Là một nhà sản xuất thang máy kinh doanh lâu dài, chào mừng đến với tư vấn.


LvardenThang máy xây dựnghiểu biết



Phổ biến trên thị trường.Làm thế nào để giảm thiểu hệ thống nền tảng nâng thủy lực cũ để ghi lại hồ sơ bảo trì và sửa chữa hàng ngày, do đó có hiệu quả có thể tránh lãng quên thay dầu thủy lực thường xuyên, sức sống mới cho hệ thống thủy lực, trong khi ghi lại trong khi sử dụng là một loại đơn giản và dễ dàng.Vì thế rất nhiều thang máy di động sẽ lắp đặt các loại thiết bị bảo vệ, đảm bảo an toàn tính mạng của mọi người. Bây giờ hãy xem những công cụ an toàn nào có trên thang máy di động?Chào mừng.,Mịn và dầu thủy lực của tất cả các bộ phận như hộp giảm tốc, hộp số, bánh răng chia lưới bên ngoài được thực hiện theo yêu cầu trong bảng trơn.Trước khi sử dụng máy, nhân viên phải nghiêm túc kiểm tra hệ thống thủy lực, thiết bị điện,LvardenThang máy hợp kim nhôm đơn, không có rò rỉ hoặc rò rỉ trần hiện tượng trước khi nó có thể được sử dụng.Thường xuyên kiểm tra tất cả dây điện, cáp điện có bị hư hại hay không. Công ty chúng tôi quanh năm làm các loại vật tư như nhà máy thang máy, kinh doanh thành tín, hoan nghênh điện thoại!


LvardenThang máy xây dựnghiểu biết



Cần kiểm tra tình trạng chất lỏng dầu của các hệ thống khác nhau của thang máy và phát hiện ra rằng các bọt dầu, sự xuất hiện của mây và các hiện tượng khác nên được thay thế kịp thời.Ý kiến và tư vấn, sự xuất hiện của mây và các hiện tượng khác nên được thay thế kịp thời.Treo móc tự khóa vào vòng kim loại của dây an toàn khi làm việc trên không.Đủ dầu, các bộ phận dễ bị tổn thương phải được kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế thường xuyên, bu lông máy móc, đặc biệt là các bộ phận thường rung, chẳng hạn như ổ đỡ quay, bu lông kết nối cánh tay nâng nên được kiểm tra xem lỏng lẻo, nếu lỏng lẻo phải được thắt chặt hoặc thay thế. Dưới đây là bước bảo dưỡng: công việc bảo dưỡng quan trọng của thang máy nâng hàng hóa theo hướng dẫn thường xuyên kiểm tra áp suất lốp của thang máy nâng hàng hóa theo hướng dẫn, liệu tình trạng ổ trục có bình thường hay không; Thường xuyên kiểm tra cấu trúc của khung và bảng điều khiển là tốt và kịp thời để thêm dầu, bơ vào ổ đỡ và các bộ phận, mỗi tháng một lần; Các bộ phận dễ bị tổn thương phải được kiểm tra sửa chữa hoặc thay thế thường xuyên đối với các bộ phận rung như bu lông, ổ đỡ quay, v.v. phải được kiểm tra xem lỏng lẻo nếu lỏng lẻo phải được thắt chặt hoặc thay thế.Lvarden,Hệ thống điện kiểm tra sức mạnh là cốt lõi, đảm bảo nó bình thường khi sử dụng thang máy thủy lực là chìa khóa, có thể âm thanh chạy của nó để đánh giá xem nó có hoạt động bình thường hay không, có tiếng thổi hay không.Thang máy hợp kim nhôm trên thị trường Trung Quốc Các loại chính của thang máy hợp kim nhôm theo hình thức cấu trúc của thang máy hợp kim nhôm, nền tảng nâng hợp kim nhôm có thể được chia thành các loại sau: nền tảng nâng hợp kim nhôm đơn cột, thiết bị nhẹ và nhỏ di chuyển linh hoạt, chiều cao chung không vượt quá mét, tải trọng thường dưới kg, đặc biệt thích hợp cho hoạt động của một người.Giống như bộ phận đi lại của bệ nâng xảy ra trục trặc, đến nỗi khi xảy ra trục trặc mới không có vẻ quá hoảng loạn. Thông thường, các bộ phận đi lại của nền tảng nâng hạ thường gặp trục trặc; Mang ngói nghiền,LvardenNhà máy sản xuất thang máy, ổ trục bị cháy, ổ trục động cơ bị cháy, vòng bi động cơ kéo bị cháy, kẹp chậm

Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

 Những thứ có thể có lợi

Vùng Chú thích

chia 4 Màu:

user 47HP158935852 / 2024-03-28 09:05:34 / Đáp lại
Bây giờ việc kinh doanh không dễ làm, bạn có thể chiết khấu nhiều hơn được không?
user 466HP159575805 / 2024-03-28 09:58:06 / Đáp lại
Lần mua hàng trực tuyến đầu tiên LvardenThang máy xây dựng. Tôi dùng kinh nghiệm cá nhân của mình để nói với mọi người rằng thái độ phục vụ của bạn rất tốt. Chất lượng của hàng hóa cũng rất tốt. Tôi thích bạn!
user 416HP186602172 / 2024-03-28 09:51:26 / Đáp lại
Vừa nhận được hàng, rất tốt, LvardenThang máy xây dựng rất đáng đồng tiền bát gạo! ! Hãy đến trong tương lai!
user 35HP162657470 / 2024-03-28 10:17:47 / Đáp lại
Bạn có thể cho tôi LvardenThang máy xây dựng thông số kỹ thuật chi tiết được không?

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết