hạng-:năng lượng / ngày:2024-01-25 10:16:48 / viền:50 / Ghi:6

và nhiệt độ của vùng đo đếm đối thường được điều khiển ở ~ ;.Phong trào cứng Polyurethane có cơ cấu chặt tốt, hấp thụ ít nước, khả năng hòa thuận hơi nước tốt, các lỗ thủng bọt đang ở trạng thái không liên kết,Trujillo Alto.Kinh doanh nhà kho lạnh, và tỉ lệ tế bào đóng kín cao hơn so với đường . Nó là một chất chứa bọt nhỏ với cấu trúc dày đặc, đặc hơn với bề mặt không khí và không dễ thâm nhập vào nước.Trujillo Alto.,Một cách mới.Điểm chính: trong dự án ướp lạnh, chỉ với đủ kỹ năng lắp đặt tại khoang lạnh chúng ta có thể đảm bảo rằng kho lạnh tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm sức mạnh sau khi lắp đặt, và không có xu hướng thất bại,Biến dạng hỏng: hiện tượng chạy cao trong quá trình khởi động đơn vị, và vấn đề của công tắc máy bay người dùng; Điện áp nhập quá thấp. Khoảng chuyển đổi góc sao là quá ngắn (khoảng ). Thủy ống dẫn hỏng (không điều chỉnh) Lỗ van dẫn hỏng (lỗ mở quá lớn hay bị kẹt) Dây nối hỏng máy; Lỗi động cơ chính. Đã hỏng bộ chuyển tiếp thời gian (bộ điều khiển).Trong lúc sản xuất kho lạnh nhà kho lạnh sẽ sản xuất chiều dài, chiều rộng và độ dày nhất theo nhu cầu của các dự án nghiên cứu lạnh khác nhau. Bình thường, các đĩa dày dày cm được chọn cho kho lạnh nhiệt độ cao và trung bình, các đĩa kỹ thuật lạnh chứa nhiệt độ thấp và kho nhanh bị đóng băng sẽ được tăng cao. Dịch vụ bảo đảm, bảo đảm, chúng tôi đang theo đuổi sự thỏa mãn. Chào mừng đến dò hỏi. dày thư viện dày cm hay cm. Khi bạn trả tiền cho dự án nhà kho lạnh, bạn có thể đặt chỗ dựa theo các điều kiện cụ thể của nhiệt độ nhà kho lạnh. Nếu bạn không đặt chỗ cho đĩa dự trữ giá lạnh, bạn nên chú ý đến mật độ của đĩa dự trữ giá lạnh và độ dày của đĩa thép khi mua đĩa dự trữ giá lạnh. Theo quy định, mật độ sủi bọt của nhà kho lạnh là cho mét khối.Về mặt phân tả thiết kế lạnh: nhiều bộ phận khác nhau phải được thiết kế và chia ra theo mục đích và nhiệt độ. Ví dụ: phòng xử lý, phòng phân loại, phòng đóng băng nhanh, kênh, bục phát thanh dỡ, v.v.


Trujillo Alto.Kho lương thực và rau quảVấn đề cần chú ý trong việc mua



Trong quá trình nhận thức giấc mơ của bạn, bạn phải loại bỏ tất cả các ảnh hưởng. Rất quan trọng để nhận ra rằng khi những tủ lạnh đẹp này được xây dựng trong phòng biệt thự, cái hố tập hợp (bể bơi) cho dội nước (tan chảy) và hệ thống thoát nước nên chấp nhận các biện pháp chống lại việc đóng băng và lau dọn và tránh nước.Tuy nhiên, không phải tất cả các hồ chứa khí quyển có thể chọn cách điều chỉnh với độ sâu lớn, mà vẫn cần được xác định dựa theo nhu cầu thực sự của người hâm mộ và các địa điểm. Chúng ta có thể điều chỉnh hiệu ứng tiết kiệm năng lượng của quạt điều khiển từ dây thiết kế s ản xuất, kết hợp với hiệu ứng tiết kiệm năng lượng của người dùng quạt gió nóng, để hiệu ứng tiết kiệm năng lượng của quạt gió nóng được cải thiện đáng kể.Khi không khí bên ngoài vào kho lạnh, nó không chỉ tăng nhiệt độ tiêu thụ của nhà kho lạnh, mà còn mang nước vào nhà kho. Việc hòa tụ nước sẽ dẫn đến cấu trúc tòa nhà, đặc biệt là cấu trúc cách nhiệt,Trujillo Alto.Công ty sản xuất và cung cấp lạnh, bị hư hại bởi hơi nước và đóng băng. Vì vậy, một lớp dưới nhiệt và cách cách ly nhiệt cần được đặt để giữ cho tòa nhà kho lạnh có độ chống ẩm,Cho dù máy bơm hoạt động bình thường và liệu công tắc mốc có hiệu quả không. Trong trường hợp bất thường, quản lý kịp thời thay đổi và bảo dưỡng bộ nén lạnh trong kho lạnh. Thông thường, bộ lọc phơi lạnh và phơi khô được thay thế lần sau khi thiết bị ướp lạnh hoạt động. Thay thế sau nửa năm. Tùy vào hoàn cảnh.Việc xây dựng kho lạnh trong việc chọn khu vực chịu đựng vận chuyển hàng hóa với nhiệt độ thấp nên tiện vận chuyển của khu vực xây dựng nhà kho lạnh phải được ưu tiên trong việc chọn khu vực,Trujillo Alto.Trích dẫn từ trường vẽ và lắp đặt kho lạnh, như là gần đường xá, đường sắt, vân vân. Đồng thời, vị trí của kho lạnh nên tránh các nguồn gây ô nhiễm lớn và ánh mặt trời trực tiếp, và việc xây dựng kho lạnh phải có những điều kiện thoát nước và thông gió tốt.Có nhiều tình huống ứng dụng về nhà kho lạnh, khác nhau, trong một thời gian dài, nó cung cấp nhiều nhà kho lạnh nhà kho lạnh, kho lạnh, đồ vật lạnh, khu định cư, hoạt động trung thực, và có các văn phòng trên khắp đất nước để hợp tác lâu dài.


Trujillo Alto.Kho lương thực và rau quảVấn đề cần chú ý trong việc mua



Cài các thiết bị ánh sáng tạm thời trong kho, lắp đặt và sắp xếp các thiết bị điện xây dựng, và làm việc tốt trong việc chống mưa chống va chạm, chống ràng buộc và bảo vệ an toàn khác.Giá thay đổi,Đèn trong nhà kho không có sáng. Xin kiểm tra xem công tắc có bị hỏng không và bóng đèn có bị hư không. Ngắt nguồn năng lượng khi lắp đặt cái dĩa, và chú ý đến thiết bị chống nước của cái đèn.Khí tượng học bao gồm nhiệt độ trung bình địa phương, nhiệt độ tương đối và tần số mùa hè.Công trình kỹ thuật xử lý các loại thức ăn khác nhau cho việc xây dựng nhà kho lạnh được kết hợp với kế hoạch thành phố địa phương. Việc xây dựng nhà kho lạnh là các yêu cầu thiết kế và xây dựng nhà kho lạnh, không chỉ tránh được sự ô nhiễm giữa các thực phẩm, mà còn bảo vệ các cơ sở vận chuyển của nó: trong phạm vi xây dựng, một kế hoạch tổng hợp lý, tiết kiệm đất và giảm chi phí.Trujillo Alto.Trong quá trình hoạt động đầu tiên của bộ phận lạnh, cẩn thận quan sát sự trả lại dầu của bộ nén và giữ sạch nó. Nếu thấy chưa đủ sạch sẽ hay lượng dầu rơi xuống, thay thế nó bằng dầu mới kịp thời, để tránh bộ nén hỏng và giảm sức khỏe của bộ nén.Khu vực này được sử dụng rộng rãi trong kinh tế, để sử dụng dự án ướp lạnh y tế, chúng ta phải kết hợp các sản phẩm và cất giữ nó theo nhiệt độ và độ ẩm cần thiết của nó. cái hộp nhiệt độ tự động cũng cần được sử dụng bên ngoài kho lạnh của sản phẩm.Polystyrenbọt: polystyrenbọt là một loại chất phòng cách ly nhiệt tổng hợp mới. Nó thuộc về chất liệu có mật độ thấp, trọng lượng nhẹ, hiệu ứng nhiệt độ mạnh và độ kháng cự nhiệt độ thấp tuyệt vời. Tuy nhiên, vì sự co lại lạnh, nó không tiện để lắp đặt.

Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

Vùng Chú thích

chia 6 Màu:

user 275HP127226562 / 2024-01-25 10:29:05 / Đáp lại
Trong sự mong chờ, cuối cùng tôi cũng đợi được người yêu Trujillo Alto.Kho lương thực và rau quả, chúc ông chủ làm ăn phát đạt, giàu có!
user 881HP198728332 / 2024-01-25 11:49:51 / Đáp lại
Hợp tác vui vẻ và đóng gói chặt chẽ. Hãy nói về các dịch vụ kinh doanh: Như
user 237HP184976196 / 2024-01-25 12:13:25 / Đáp lại
Hậu cần rất nhanh, rất mong được làm việc cùng nhau một lần nữa
user 605HP153695373 / 2024-01-25 12:00:25 / Đáp lại
Quảng cáo cho bạn, bạn bè: Sản phẩm Trujillo Alto.Kho lương thực và rau quả này rất có giá trị.
user 47HP158935852 / 2024-01-25 11:49:15 / Đáp lại
Theo bạn Trujillo Alto.Kho lương thực và rau quả đã lâu, nhưng đây là lần đầu tiên bắt đầu. Nên nói là khá ổn. Mình mua lần 2, shop tốt hơn cả mong đợi, được anh chủ khen.
user 965HP113924865 / 2024-01-25 11:27:38 / Đáp lại
Chúc quý công ty hợp tác, ủng hộ quý công ty và chúc kinh doanh phát đạt.

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết