hạng-:Máy móc và thiết bị công nghiệp / ngày:2024-04-18 00:13:09 / viền:51 / Ghi:4

Để đẩy xung lực không tải vào máy biến thế, hãy chú ý đến những vấn đề sau:Nếu bộ máy biến đổi bị ngập dầu bị đốt cháy bởi vỏ bọc của máy biến thế, khi bộ máy biến đổi bị mất, mở phía dưới của máy biến thế và đặt một phần thích hợp. Khi dầu chìm trong lửa không thể nhả ra để tránh sự hiện diện của bộ chuyển hóa bị chìm. Cùng lúc đó, hãy dùng thiết bị phát hiện để dập lửa ngay lập tức. Để không mở rộng mối nguy hiểm, đội cứu hỏa phải được thông báo.Comment,Đề phòng hoạt động thử nghiệm của nhà sản xuất máy biến ápNhững ống xả nhiệt của ống nhiệt được làm ra bằng ống thép lởm chởm sau khi làm cảnh sát bằng cái lồng. Khi ống xả nhiệt bị cong và hàn bằng đường hàn điện xung điện thường có sự rò rỉ dầu do lực phụ bám trên bề mặt ống và áp suất lao động trên khoang trong khi lồng ống dẫn nhiệt.Muktagacha,Một dòng điện không của bộ chuyển hóa được kết nối với thiết bị làm việc. Bởi vì điện điện được tạo bởi máy phục vụ trong khi hoạt động sẽ được gửi tới bộ chuyển hóa điện cùng với dây cáp, bộ chuyển hóa năng lượng sẽ được chuyển đi và gửi tới những máy móc và thiết bị dùng năng lượng. Đường dẫn không của máy biến áp thực sự là gì? Hãy giới thiệu với chúng tôi.Nguyên liệu thô của Fushi Blue có thể được dùng để kết nối, để khả năng kiểm so át sự rò rỉ dầu tổng thể của đoạn kết. Nếu hoạt động thực tế thuận tiện, lớp vỏ kim loại cũng có thể được gắn cùng lúc để đạt được mục đích chữa rò rỉ.(I) Khoảng cách giữa bề ngoài của kV và dưới bộ máy biến thế dạng khô và bức tường bảo vệ hay sân trong bao quanh sẽ phải cân nhắc việc vận chuyển và sửa chữa những cái máy biến đổi kiểu khô, và khoảng cách không nhỏ hơn m; Ở góc với thao tác thực sự, khoảng cách hơn m được đặt lại Nếu đã chọn hàng rào kim loại, hàng rào kim loại sẽ bị chặn lại và treo một dấu báo động ở một vị trí nổi bật.


CommentBộ chuyển đồ khôThương mại hóa tập trung vào việc phá vỡ các nút thắt kỹ thuật



Trước khi áp dụng, cái thùng đựng mẫu được rửa sạch bằng xăng của xe, nước xà phòng hay các dung dịch hữu cơ khác (v. d. trisodium Phosphate) ngoại trừ các vết ố dầu,CommentMô hình máy biến áp, sau đó được rửa bằng nước vòi cho đến khi nó không bị kiềm, và nước có thể phân phối đều từ chai, rồi sau đó được rửa sạch với nước lọc rất nhiều lần. Cái thùng đã được lau khô trong một *kg, lò sấy. Sau khi ướp lạnh, nắp chai được đóng chặt lại và không thể mở kịp trước khi áp dụng.Nhà sản xuất máy biến thế sẽ giới thiệu hiệu quả của máy biến thế cho bạnBộ điều chỉnh điện là bộ chuyển đổi thiết bị hỗ trợ được tưởng tượng cho ngăn tủ trung bình và trường cao ở giai đoạn hiện thời,CommentBộ chuyển đổi kiểu đầu hộp, và có thể được trang bị với vỏ bảo vệ an to àn dựa theo các lớp nâng nước khác nhau. Nó được áp dụng cho môi trường tự nhiên chủ hay độc đáo như các tòa nhà đa tầng, thương mại, sân bay, đường hầm, các công ty hóa chất và các nhà máy.Tôi có thể tìm nó ở đâu?,Tránh việc vận hành năng lượng: nếu thao tác năng lượng là dài hạn, nó sẽ dẫn đến việc phóng to các cuộn dây solenoid, tiết kiệm lớp cách nhiệt tiết hở mạch ngắn giữa các hộp, lỗi mạch ngắn hai màu hoặc đường tắt tới đường bộ mặt đất và phân hủy dầu.) Vị trí lắp đặt của bảo hiểm thương mại thứ cấp của bộ chuyển hóa trên cột và mặt đất phải đáp ứng các yêu cầu: nếu có một bộ ngắt kết nối ở mặt thứ hai, nó phải được lắp giữa bộ ngắt kết nối và bộ chế hoà điện thấp, hay bộ ngắt điện sẽ được chọn làm bộ ngắt kết nối; Nếu không có ngắt kết nối hay ở mặt phụ, nó phải được lắp đặt trên cả hai mặt của bộ chế tạo điện tử hòa điện hạ, và cái ròng rọc phải được nối với sợi dây cách ly ở hai bên của bộ ngắt điện.Đối với máy biến năng lượng , kẹp và cuộn điện từ để giữ cuộn điện từ ở trạng thái đóng băng ổn định để giảm nhiễu.


CommentBộ chuyển đồ khôThương mại hóa tập trung vào việc phá vỡ các nút thắt kỹ thuật



Về vị trí sử dụng, các máy biến dạng khô hầu hết được sử dụng trong hoạt động hiện tại. Kiểu lửa chống nổ và cách chống nổ Nó rất dễ sử dụng trong các tòa nhà máy lớn và các tòa nhà đa tầng; Cái đồ giải lửa gối đầu dưới sự động lửa. Tai nạn Có khả năng có dầu hay rò rỉ sau vụ hỏa hoạn, và hầu hết các nơi dẫn đến tai nạn hỏa hoạn đều dễ chọn trong các tòa nhà máy lớn và các tòa nhà đa tầng;thứ,Dần dần, thiết bị rung động tần suất cao, được lắp đặt ở dưới đáy bộ máy biến đổi kiểu khô, có thể làm giảm sự phân tán xuống của các rung động của máy biến đổi kiểu khô. Sau đó thay thế nối giữa máy biến thế dạng khô và các tòa nhà kỹ thuật xung quanh, đường, vân vân, với kết nối linh hoạt, hoặc sử dụng thiết bị cơ khí hấp thụ rung động màu vàng để ngăn sự rung động lây lan theo sự kết nối cứng. Nếu có thể,CommentCấp bậc chuyển phát,(IV) Máy biến hình ở cột phải ổn định và chắc chắn và những tấm đệm hấp thụ âm thanh và nút giảm âm có thể được dùng để nâng cao khả năng cách âm của phòng chuyển đồ kiểu khô.Hai đầu nhọn của lõi sắt do các vết sẹo còn sót lại của hàn.Phân tích sai lầm thường của bộ máy biến dầu bị chìm:Comment, và đường quay eo phải được tìm kiếm. Dây kẽm mạ mm được xoay bằng bốn vòng bằng một số chẵn. Dây sắt không phải có một kết nối và được vặn lại sau khi xoắn. Khoảng cách giữa phần thắt lưng và phần năng lượng không phải nhỏ hơn .m.(IV) Máy biến hình ở cột phải ổn định và chắc chắn, và đường quay eo phải được tìm kiếm. Dây kẽm mạ mm được xoay bằng bốn vòng bằng một số chẵn. Dây sắt không phải có một kết nối và được vặn lại sau khi xoắn. Khoảng cách giữa phần thắt lưng và phần năng lượng không phải nhỏ hơn .m.Nếu bộ máy biến đổi bị ngập dầu bị đốt cháy bởi vỏ bọc của máy biến thế, khi bộ máy biến đổi bị mất, mở phía dưới của máy biến thế và đặt một phần thích hợp. Khi dầu chìm trong lửa không thể nhả ra để tránh sự hiện diện của bộ chuyển hóa bị chìm. Cùng lúc đó, hãy dùng thiết bị phát hiện để dập lửa ngay lập tức. Để không mở rộng mối nguy hiểm, đội cứu hỏa phải được thông báo.

Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

Vùng Chú thích

chia 4 Màu:

user 161HP196399230 / 2024-04-18 08:30:55 / Đáp lại
Mỗi lần tôi nhận được hàng hóa rất dễ chịu, nhưng chỉ cần tôi nghĩ đến việc đánh giá nó, tôi đã lớn đầu. May mắn thay, một người bạn phổ thông giới thiệu nhà của bạn CommentBộ chuyển đồ khô, giá cả tốt, chất lượng tốt, giao hàng tốt và ông chủ tốt.
user 466HP159575805 / 2024-04-18 08:16:24 / Đáp lại
Vâng, rất mong được hợp tác lần sau Cảm ơn ông chủ ~~ Giao hàng nhanh chóng, CommentBộ chuyển đồ khô về cơ bản là hài lòng.
user 416HP186602172 / 2024-04-18 08:27:03 / Đáp lại
Hậu cần của CommentBộ chuyển đồ khô hơi chậm. Nói chung là tốt, mong lần sau có cơ hội hợp tác
user 256HP158312377 / 2024-04-18 08:54:46 / Đáp lại
Mình nghĩ là tốt rồi, lúc mua thấy bình luận ở bình luận là mình mua luôn, thấy lô hàng về mình rất háo hức, sau khi CommentBộ chuyển đồ khô về đến nơi, mình háo hức dùng thử với mong đợi, Và kết quả là khá tốt! Và người phụ nữ chăm sóc khách hàng cũng rất tốt và lịch sự. Người phụ nữ dịch vụ khách hàng cũng trả lời câu hỏi của tôi trong vài giây, haha, tôi sẽ mua lại lần sau.

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết