hạng-:Máy móc và thiết bị công nghiệp / ngày:2023-04-29 01:26:55 / viền:165 / Ghi:6

nó cần một lượng lớn phản ứng. Sức mạnh hoạt động này phải được cung cấp bởi hệ thống cung cấp điện và phân phối. Nếu lượng máy biến đổi quá lớn,NameBộ điều chỉnh nhiệt độ máy tính cho bộ chuyển dạng khô, nó sẽ không chỉ tăng đầu tư dự án ban đầu, mà còn làm cho cỗ máy biến đổi hoạt động đầy đủ trong một thời gian dài, mở rộng tỷ lệ mất tải toàn bộ, giảm yếu tố năng lượng và tăng tổn thất trên Internet.Những bộ máy biến áp được sử dụng để thử nghiệm, được gọi là máy biến đổi năng lượng thử nghiệm, có thể được chia ra thành máy bơm khí, máy biến đổi dầu,NameCấu trúc nhóm kết nối của máy biến dạng khôKhaydarkan các thành phần điện và cách ly nguyên liệu thô.Name,Dây phóngTránh việc vận hành năng lượng: nếu thao tác năng lượng là dài hạn, nó sẽ dẫn đến việc phóng to các cuộn dây solenoid, tiết kiệm lớp cách nhiệt, lỗi mạch ngắn hai màu hoặc đường tắt tới đường bộ mặt đất và phân hủy dầu.Dưới những điều kiện bình thường, người quản lý quản lý quản lý quản lý hoạt động và quản lý bảo trì hiện trường sẽ thực hiện thao tác và quản lý quản lý việc ngắt dầu. Trong vòng một tuần liền, người quản lý quản lý quản lý hoạt động lưới sẽ cải thiện phạm vi kiểm tra an to àn của máy biến thế, và liên lạc ngay lập tức với nhân viên dự án tại nơi đó nếu có bất kỳ vấn đề gì, để đảm bảo sự hoạt động đáng tin cậy và ổn định của máy móc và thiết bị.


NameNhà sản xuất máy biến nhúng dầuNhững lưu ý khi sử dụng và sửa chữa



Có rất nhiều nhóm kết nối các bộ máy biến dạng khô, và các cấu trúc và kết nối đã chọn cũng khác. Vậy, các nhóm máy biến dạng khô là gì? Làm thế nào kết nối được?Tốc độ của máy biến đổi là: n tố P / pxo=, that is, when the trap loss of transformer is similar to iron loss, the tông is very large. Do đó, the load of transformer is: .=. P/ PK. y considere the active power caused by reactive power in the system phần mềm during transformer operation. the load điều chỉnh is: it can be seen from the Tính to án of load formuler that the large suất of transformer does not occurring when the full, Nói chung, đây là khoảng kg, nhưng khi chọn năng lượng máy biến đổi chúng ta nên chọn những máy biến thế hiệu quả theo tình trạng chịu tải, để biến đổi trong tình trạng phát triển kinh tế và đạt được mục tiêu tiết kiệm năng lượng.Nguồn năng lượng chuyển đổi thiếu một phần năng lượng;Chào mừng đến dò hỏi,Một số đi ện dẫn cách ly của máy chuyển điện là phần chính của lớp cách ly nội bộ. Một số bộ dẫn điện nên đi qua giữa cuộn điện từ, hoặc giữa cuộn điện từ, kẹp thép, và tường bình chứa dầu ô tô. Do đó, cần thiết để đảm bảo rằng loại dây này có đủ sức mạnh nén đặc biệt, tức là độ cách cách ly.Trong bộ chuyển đổi kiểu khô, sự ngắt kết nối của điểm lỗi liên kết với nhau. Nói cách ngắn gọn, nếu có vấn đề nào tại một điểm nhất định, nó sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ hệ thống điện.Dây điện ngang của máy chuyển hóa và ống dẫn điện xuất phải theo đúng quy tắc của kích cỡ hiện thời. Nó nên được trang bị theo độ mạnh ngày nay của -A / Min.


NameNhà sản xuất máy biến nhúng dầuNhững lưu ý khi sử dụng và sửa chữa



Phải tháo khoang cách nhiệt và các vật nối giữa bình chuông và lõi. Nếu nó là một thanh tra chuông treo, dầu sẽ được bơm vào đáy hộp chuông trước khi cái bình chuông được tháo ra.kế,NameGiá trị bộ chuyển hóa 5000KKA,Nếu máy biến năng lượng ngừng hoạt động nhiều hơn h (nếu thời gian thích hợp bị giảm khi độ ẩm ở môi trường tăng cường; Đi. . trước khi sử dụng, nó nên được cách ly trước khi đo chính xác bằng khối đất V. Độ kháng điện cách ly từ mặt cơ chính đến mặt phụ và mặt đất nên khoảng cách ly từ mặt cơ phụ và mặt đất nên khoảng cách cách ly từ mặt phụ đến mặt đất, khoảng cách nhiệt độ cao khoảng cách ly từ mặt đất Đi. mfl (ghi chú rằng mảnh thiết bị gỡ bỏ).Ở mức năng lượng được đánh giá, tỉ lệ năng lượng xuất ra với năng lượng nhập của máy biến thế được gọi là hiệu quả của máy biến đổi, tức là Độ khẩn cấp. là hiệu quả của máy biến thế; P là nguồn năng lượng nhập và P là nguồn ra.Khi mẫu được lấy ra từ một bộ máy chuyển hóa năng lượng cỡ nhỏ và trung bình không có ống dẫn thoát (hay tấm nắp dung dịch mẫu dầu), nó có thể nằm trong bộ chuyển hóa năng lượng như ống thử thủy tinh khi chưa hoạt động để lấy mẫu dầu ở dưới, hoặc thay thế bằng cách thay đổi dầu.Name,Máy biến kiểu khôCách trị âm thanh phòng động cơ chính là chìa khóa để cách ly âm của phòng máy biến thế dạng khô bắt đầu từ ba cấp: cửa sổ, cửa sổ, cửa sổ thông gió, cửa sổ trao đổi khí và bề mặt đường, và áp dụng cửa sổ cách âm ống giảm âm,NameĐặc tả bộ chuyển điện, ống giảm âm, lớp giảm giá sàn bê tông nổi và các chất lỏng âm thanh khác để đạt hiệu ứng cách ly âm.Thứ hai: tỷ lệ chiều cao của cầu chuyển thế kiểu khô được cài đặt trên mặt đất là .m, và một cái chắn không nhỏ hơn m được lắp đặt xung quanh nó, và một dấu báo động được treo ở một vị trí nổi bật.

Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

 Những thứ có thể có lợi

Vùng Chú thích

chia 6 Màu:

user 709HP180518493 / 2023-04-29 10:08:04 / Đáp lại
Cửa hàng này thực sự tốt, chất lượng tốt và giá cả thấp, chủ sở hữu rất rộng rãi và dịch vụ khách hàng cũng rất kiên nhẫn. Tôi không hiểu điều này NameNhà sản xuất máy biến nhúng dầu. Họ giải thích cho tôi một cách kiên nhẫn. Nó thực sự là Tôi muốn giới thiệu cửa hàng này cho bạn bè của tôi và để tất cả họ đến cửa hàng này để mua quần áo!
user 632HP195506591 / 2023-04-29 09:51:38 / Đáp lại
Đó thực sự là một cuộc thử nghiệm và chờ đợi. Cuối cùng tôi cũng đợi được 3 ngày NameNhà sản xuất máy biến nhúng dầu mới đến nơi, chất lượng mở đầu rất tốt
user 984HP143755493 / 2023-04-29 08:34:22 / Đáp lại
Lần sau mua có giảm giá cho em được không ạ NameNhà sản xuất máy biến nhúng dầu Chất lượng ổn, phục chị chủ
user 717HP127443542 / 2023-04-29 09:10:34 / Đáp lại
Người bán tốt, NameNhà sản xuất máy biến nhúng dầu mọi thứ rất tốt. Hãy trở lại trong tương lai. Bạn có thể mua với sự tự tin.
user 570HP155642700 / 2023-04-29 08:55:33 / Đáp lại
NameNhà sản xuất máy biến nhúng dầu Không tệ, giá cả xứng đáng, vừa phải.
user 256HP158312377 / 2023-04-29 08:59:40 / Đáp lại
Chúc quý công ty hợp tác, ủng hộ quý công ty và chúc kinh doanh phát đạt.

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết