hạng-:năng lượng / ngày:2022-05-29 00:20:59 / viền:190 / Ghi:5

Biến dạng hỏng: hiện tượng chạy cao trong quá trình khởi động đơn vị, và vấn đề của công tắc máy bay người dùng; Điện áp nhập quá thấp. Khoảng chuyển đổi góc sao là quá ngắn (khoảng ). Thủy ống dẫn hỏng (không điều chỉnh) Lỗ van dẫn hỏng (lỗ mở quá lớn hay bị kẹt) Dây nối hỏng máy; Lỗi động cơ chính. Đã hỏng bộ chuyển tiếp thời gian (bộ điều khiển).Giá trị hợp lý: giá năng lượng của nhà kho lạnh được tính to án theo giá lạnh của nhà kho lạnh,♪ Richmond mountain ♪Cài đặt giá của kho lạnh nhỏ, mà thường gồm hai bộ phận: giá lạnh trong thời gian làm lạnh hàng hóa và ướp lạnh; Nó là sự tiêu thụ mát xa của chính phòng lạnh và quản lý hoạt động.♪ Richmond mountain ♪Độ khẩn cấp: âm Trước đây; Cửa này tới cửa kia. âm giới hạn Độ kích tim âm Trước đây; Cửa này tới cửa kia. âm giới hạn Hành động nạp và dỡ hàng là chế độ hoạt động chính để thực hiện vận chuyển hàng trong kỹ thuật bảo khí lạnh.Những lúc bình thường, người dùng nên kiểm tra mức độ niêm phong của khoảng trống ở nhà kho lạnh và thông báo cho nhà kho lạnh được bảo dưỡng kịp thời nếu tìm thấy các bộ phận bị hỏng.Povoa de Santa Iria,Bình nước được thiết kế để tách ra khỏi cơ thể máy móc và có lớp hai lớp. Nó sẽ không bị ướt vì bị tụ hơi bởi sự khác biệt nhiệt độ nội bộ và bên ngoài. Nó có thể kết nối với hệ thống lạnh, tức là, nó sẽ không bị ẩm trong thời gian lạnh để tránh đóng băng quạt nghiêm trọng.Hai cặp cặp mối nối giữa hộp lạnh sẽ được quấn chặt lại, và hai cặp cặp mối nối được gắn ở phía trên, bên ngoài và bên dưới của các vết nứt tại khoang lạnh. Cái ống dẫn thấp phải ở càng gần càng tốt, để dễ sử dụng bê tông để bọc phần nối trong tương lai.Theo dõi thường xuyên trạng thái hoạt động của bộ nén tim của thiết bị ướp lạnh và nhiệt độ của nó. chú ý đặc biệt đến trạng thái hoạt động của hệ thống và điều chỉnh nhiệt độ cung cấp nước và hơi nước của hệ thống theo thời gian.


♪ Richmond mountain ♪Có bao nhiêu để cài đặt một kho lạnh nhỏNhu cầu thực phẩm đã bị thu nhỏ nhanh chóng.



Với các đơn vị làm mát nước, sự hỗn loạn của nước lạnh thường được thay thế thường xuyên, và liệu hệ thống cung cấp nước có hoạt động, phát nổ, kích cỡ của kho khí quyển được tính theo khối lượng được chiếm giữ bởi các sản phẩm kho chứa trong kho khí quyển được kiểm soát, cộng với lối đi giữa hàng loạt, khoảng cách giữa chồng và tường và trần, và khoảng trống giữa các bao đóng. Sau khi xác định khả năng, độ dài và nhiệt độ của kho khí quyển được kiểm soát được xác định. Phòng đóng gói và phân loại, nhà kho dụng cụ, nhà ga tải và dỡ, để đảm bảo chất lượng kho khí quyển được kiểm so át.Lớp cách ly của khoang lạnh dùng tấm thép hai mặt bằng polyurethane. hiệu quả chính của tấm chắn phòng lạnh này là khả năng niêm phong tốt, hiệu ứng cách ly và hiệu ứng chống ẩm để đảm bảo tác động lạnh của khoang lạnh. Cửa điện lạnh được dùng cho cửa kho lạnh, và nhân viên quản lý khoang lạnh có thể mở và đóng cửa kịp thời và hiệu quả khi vào và ra, để tránh bị mất khoang lạnh.Vật liệu trực tiếp,Với việc sử dụng ngày càng nhiều tủ lạnh, tủ lạnh cũng là một cấu trúc quan trọng của kho lạnh cũng đang tăng dần. Vì kho lạnh khác với các loại kho lạnh bình thường, nó rất quan trọng với môi trường và nhiệt độ của bộ phận. Do đó, một số vấn đề nhỏ có thể bị bỏ qua trong khi lắp đặt. Theo thông tin sau đây.Cửa nhà kho lạnh kết hợp không đóng chặt. Xin vui lòng điều chỉnh khoảng cách giữa bản lề của cửa và khóa cửa và cơ thể lưu trữ.Đối với ống thoát nước trong phòng lạnh với nhiệt độ khác nhau, trước khi nối ống thoát nước với ống thoát nước phải được thiết bị van xả.


♪ Richmond mountain ♪Có bao nhiêu để cài đặt một kho lạnh nhỏNhu cầu thực phẩm đã bị thu nhỏ nhanh chóng.



Cần phải có biện pháp bảo vệ thích đáng trong quá trình vận chuyển để ngăn không cho cái đĩa bị bóp cổ và cào.làm thế,Các vật liệu được lắp ráp về nhà kho lạnh thường sử dụng các mặt thép màu kép của các vật liệu nhiệt cách ly Polyurethane, có hiệu ứng nhiệt độ tối cao, chứa và tuần hoàn, và làm giảm năng lượng hoạt động. Dĩ nhiên, quan trọng hơn là chọn hệ thống lạnh giá, ví dụ, hiện tại, hệ thống lạnh giá chất xúc động của flourine vẫn là dòng chính, nhưng khi chọn loại máy lạnh và năng lượng, cần phải tính dữ liệu cho việc lắp đặt kho lạnh, rồi chọn chất lượng cao.thiết kế một cách hợp lý phân chia nhà kho mới như nhà kho lạnh, phòng lạnh, phòng máy,♪ Richmond mountain ♪Máy sản xuất xưởng đóng băng nhanh, lối đi, sân vận chuyển, v.v. Vị trí nhà kho mới được xây trong nhà để tránh nhiệt độ và tác động lạnh thấp. Dây không được ra ngoài.Không cần biết có phải dùng đồ lạnh hay là đồ đóng băng nhanh, không thể tránh khỏi các lỗi nhỏ khác nhau. Đừng căng thẳng khi có vấn đề. Bạn có thể t ìm thấy hoặc loại bỏ các vấn đề theo kiến thức được dạy hôm nay.♪ Richmond mountain ♪Nhà kho lạnh có cơ cấu siết chặt nước. Phong trào cứng Polyurethane có lượng nước hấp thụ thấp, và các lỗ bung nước rất tốt và không kết nối được với nhau. Tốc độ tế bào đóng kín cao hơn . Nó là một chất chứa điện vi bào dày đặc. bề mặt với không khí dày đặc hơn và nguy hiểm hơn.tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm năng lượng: Giá thiết kế của nhà kho đóng băng nhanh được đề cập trên là rất thấp, nhưng nó có tác động lớn lên giá của nhà kho đóng băng nhanh và sau đó là chi phí sử dụng. Điện dự luật thường là một khoản chi tiêu quan trọng trong giai đoạn sau. Hệ thống thiết kế của chương trình có thể làm giảm sức mạnh của nhà kho đóng băng nhanh chóng. Lựa chọn mặt trời phía sau của nhà kho đóng băng nhanh, độ dày của bảng cách ly nhiệt độ nên thích hợp, độ chặt của cửa nhà kho đóng băng nhanh, và sự khác biệt nhiệt độ giữa các phòng chứa lạnh liền kề không phải quá lớn là tất cả những vấn đề chúng ta cần cân nhắc. Chúng tôi nhắc người dùng sử dụng các đơn vị song song trong kho đóng băng nhanh nhất có thể và khởi động chúng một cách hợp lý.Để đảm bảo sự an to àn cho việc xây dựng và quản lý lạnh, khoảng giữa các nắp dự trữ cao (các điểm nâng cao) phải khớp với những điều khoản như thế này: mặt dày hãng Polystyrene có khoảng cách rất lớn so với M, và mặt dày polyurethane thượng lưu trữ (dày mm) có khoảng cách m.

Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

Vùng Chú thích

chia 5 Màu:

user 35HP162657470 / 2022-05-29 09:10:00 / Đáp lại
Gần đây tôi bận quá, xác nhận cũng muộn rồi, ♪ Richmond mountain ♪Có bao nhiêu để cài đặt một kho lạnh nhỏ rất tốt, giống như ông chủ.
user 709HP180518493 / 2022-05-29 07:36:39 / Đáp lại
Bao bì ♪ Richmond mountain ♪Có bao nhiêu để cài đặt một kho lạnh nhỏ nhìn rất đẹp, đóng gói rất cẩn thận, mình tin rằng hàng hóa phải rất tốt, cảm ơn bạn! Giá trị tốt, huh, hãy đến lần sau.
user 717HP127443542 / 2022-05-29 08:50:00 / Đáp lại
♪ Richmond mountain ♪Có bao nhiêu để cài đặt một kho lạnh nhỏ Rất tốt, rất ủng hộ, chất lượng rất tốt, đúng như mô tả của người bán, giá lại rẻ
user 570HP155642700 / 2022-05-29 08:51:51 / Đáp lại
Vâng, rất mong được hợp tác lần sau Cảm ơn ông chủ ~~ Giao hàng nhanh chóng, ♪ Richmond mountain ♪Có bao nhiêu để cài đặt một kho lạnh nhỏ về cơ bản là hài lòng.
user 256HP158312377 / 2022-05-29 08:34:53 / Đáp lại
Mới mua ♪ Richmond mountain ♪Có bao nhiêu để cài đặt một kho lạnh nhỏ, tay nghề chất lượng còn kém hơn. Nhìn lại và giới thiệu với bạn bè

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết