hạng-:năng lượng / ngày:2022-12-09 01:51:07 / viền:137 / Ghi:6

Yêu cầu cho thiết bị lạnh trong kho đóng băng nhanh: sự đóng kín nghiêm ngặt của xưởng đóng băng nhanh thì rõ ràng khác với cái nhà kho đóng băng nhanh thường ngày. Đầu tiên, tất cả đường ống thông qua tường phải được trang bị tay áo, ống dẫn nước lọc nước phải được trang bị một lớp nước có hình dạng U, và ống lọc băng chính và ống dẫn trở ra ngoài kho phải được trang bị một cổng bơm khí để ngăn khí trong kho được bơm ra khỏi kho bằng áp suất âm tính. Thêm vào đó, nhờ việc niêm phong tốt xưởng đóng băng nhanh, các khoảng cách dao động nhiệt độ nhà kho không phải quá lớn để ngăn chặn áp suất tích cực và âm cực gây hư hại cho cơ thể nhà kho.Cái cửa kiểm giá kết hợp bắt đầu rất thường hay không bắt đầu trong rất nhiều thời gian, hoặc không dừng lại trong rất lâu, hoặc ngừng hết, hoặc dứt trướcAna Chào.,Tuy nhiên, do sức mạnh lao động cao và bắt đông chưa hoàn thiện, nó có giới hạn.Tính chiều cao của nhà kho, chiều ngang và dọc của nhà kho được thiết kế dựa theo các thiết bị lạnh, lạnh giá, vận chuyển và xếp. Giá trị của cái bảng cách ly này rất quan trọng cho nhà kho lạnh Guangdong.Chebba,Ở đây chúng ta tập trung vào Polyurethane. Polyurethane là một chất liệu lý tưởng ở khoang lạnh trong kỹ thuật đun lạnh, nhờ kết quả nhiệt độ cao của nó làm cho tấm ván bọt và kim loại dạng đặc trưng nên không cần những vật liệu liên kết khác. Khi chế độ Polyurethane được dùng làm vật liệu cho khoang kho lạnh kỹ thuật, chế độ bọt cứng Polyurethane giữa các vật liệu bảng mạch nhà kho có thể được chữa lành và ép thành một cái ván chứa đa hình, bởi vì tấm ván kim loại có thể lăn ra các dạng sóng khác nhau, để làm cho độ cứng tổng thể mạnh hơn và khả năng chịu đựng cao hơn. Bộ đệm đệm đệm phun khí Polyurethane có thể đáp ứng đủ các nhu cầu thể chất và chắc chắn của tường bên ngoài và có thể được sử dụng trong các dự án nghiên cứu lạnh khác nhau. Các vật liệu cách ly nhiệt của kỹ sư ướp lạnh không chỉ nên có hiệu quả cách ly nhiệt tốt, mà còn phải kinh tế, áp dụng và thân thiện với môi trường. Để đảm bảo một tiến trình thuận lợi cho dự án ướp lạnh, chúng ta không chỉ nên dò hỏi về nguyên liệu thô của kho lạnh, mà còn về các loại kho lạnh. Các loại đĩa thường được dùng là những loại như thế này, là đĩa thép không rỉ, đĩa thép muối, đĩa nhôm được chạm chạm vào và lát nền thép chuẩn mạ mm.Để đảm bảo sự an to àn cho việc xây dựng và quản lý lạnh, khoảng giữa các nắp dự trữ cao (các điểm nâng cao) phải khớp với những điều khoản như thế này: mặt dày hãng Polystyrene có khoảng cách rất lớn so với M, và mặt dày polyurethane thượng lưu trữ (dày mm) có khoảng cách m.Khớp nối giữa nắp nhà kho và cuối cái nắp nhà kho phía trên được điều trị để tránh không khí rò rỉ và chạy bằng băng. Sau khi tất cả các tấm đệm nhà kho phía trên được lắp đặt, khớp mông phải được phủ đầy những chất có sủi bọt và tấm thép màu mm phải được bịt kín tại khớp mông với các nhánh kéo.


Ana Chào.Xây dựng nhà xưởng đóng băng nhỏNó có thể giúp gì cho bạn



Độ ẩm tương đối của nhà kho đóng băng nhanh: độ ẩm của nhà kho đóng băng nhanh rất quan trọng, từ độ ẩm máy ly lên sương sương dày cao, độ ẩm dung hòa khí ga-nước, cho cái máy tạo khí lạnh siêu âm hiện thời. Hệ thống tiện ích có lợi của các hạt nhỏ, độ ẩm đồng phục, không đóng băng và chắn, và không bị chặn bẩn. Máy điều hoà ẩm được chúng tôi chế tạo được thiết kế đặc biệt cho mọi loại thực vật và thực vật đóng băng nhanh, cơ bản khác với những bộ phận phun ẩm khác trên thị trường: cục điều hòa được đóng kín, tức là, lấy khí ga trong kho,Ana Chào.Bảo quản lạnh, quay trở về nhà kho qua bộ phun ẩm và cô lập nó từ bên ngoài không khí.bề mặt nước chảy, nhiệt độ và cơ thể nước xung quanh khu vực xây dựng của nước bề mặt và nguồn nước là kho lạnh.Các biện pháp khẩn cấp trong quá trình sử dụng dự án ướp lạnh y học cũng có thể bị hỏng năng lượng hay hư hỏng sức mạnh.Thực tế, hầu hết các dự án nhà kho lạnh y học sẽ được trang bị thiết bị khẩn cấp, để dự án ướp lạnh y có thể có tác động của nguồn cung điện bình thường. Để tránh bị phơi thêm các máy điều hoà, dẫn đến các vấn đề về chất lượng các sản phẩm được cất giấu. Dự án ướp lạnh y học cũng có một hệ thống tự cứu hộ kịp thời. Nếu nhiệt độ của nhà kho lạnh vượt quá giới hạn, hệ thống làm mát cũng sẽ được bật lên. Khi nhiệt độ trở lại bình thường,Phải có những biện pháp phòng ngừa bằng cầu lạnh tại các kết nối giữa các khoang cách ly Polyurethane.Các nhà kho nhanh bị đóng băng thường được làm mát bởi cơ chế ướp lạnh với nhiệt độ làm mát thấp (ammonia hay Freon)Hoạt động đơn vị: theo dõi thường xuyên cấp độ dầu và sự trả lại dầu của bộ nén và độ sạch của dầu. Nếu dầu dơ bẩn hay chất thải xuống, nó được giải quyết kịp thời để tránh tác động xấu.


Ana Chào.Xây dựng nhà xưởng đóng băng nhỏNó có thể giúp gì cho bạn



Không được phép để các đồ vật bị ô nhiễm và hương vị đặc biệt quanh kho lạnh, môi trường bao quanh kho lạnh phải được rửa và khử trùng thường xuyên hàng ngày, và cửa nhà kho lạnh phải bị khóa lại.khuyên,Thiết lập bảo hiểm kỹ thuật cho việc lắp ráp đồ lạnh: trong lúc sản xuất tại xưởng sản xuất, sản xuất sẽ được thực hiện theo những quy định tuyệt đối theo quy định hoạt động trong hoạt động chất cấm của ISOO, phải tự kiểm tra và kiểm tra để đảm bảo không cho phép sản phẩm được sản xuất ra khỏi nhà máy.Nhiệt độ cao và áp suất cao của bộ nén đại diện của nhà kho giữ mới khi bồn nhiệt và bộ trao đổi nhiệt phải bị phân tán và nhiệt thay đổi qua bộ tụ, chủ yếu là để đông lạnh. Nhiệt độ cao áp suất có thể đến Baidu,Ana Chào.Công ty xây dựng và xây dựng kho lạnh, và nhiệt độ sẽ giảm xuống m sau khi tụ lại.Lớp cách ly của vật chứa giá lạnh cỡ trung bình, cấu trúc của vật chứa giá lạnh cỡ trung bình thường được gọi là bề mặt, tức là mặt và tường được làm từ tấm thép màu... thép không rỉ với độ dày thích hợp của Polyurethane và các vật liệu cách ly khác, trong khi mặt đất cần được cách ly riêng. Hiện tại,Ana Chào.Công ty ướp lạnh, các hoạt động chung trên thị trường là: trải mặt bằng tấm ván XPS được đúc trải nghiệm độ ẩm và cách hấp thụ nước, bên trên và bên dưới mặt ván đã được đúc, rồi đổ bê tông hoặc bê tông thép.Ana Chào.,Nơi nào cần thiết để chế tạo tủ lạnh, khả năng dự trữ, tấn, mét khối, khung, hộp) Có sản phẩm gì được lưu giữ trong kho lạnh được xây dựng? Nhiệt độ nhà kho, thời gian lưu trữ và nhiệt độ điều chỉnh có thể được xác định bởi quy định cụ thể. Nếu kho lạnh của bạn lớn hơn, bạn cần phải kiểm soát lượng lưu trữ cá nhân, nhiệt độ hàng hóa ra vào kho hàng, tần số mở cửa, v.v. Nếu rõ ràng đó là sự chọn lựa của nguyên liệu thô, như bộ nén lạnh, bộ phận lạnh, bộ phận lạnh, bộ phận hâm mộ nhiệt đới, bộ phận ống nước, vật liệu cách ly nhiệt độ, bộ lạnh, cửa, nhiệt độ và các thiết bị lạnh khác.Kiểu tủ đông đúc nhanh: đĩa nhựa màu, đĩa thép muối, đĩa thép không rỉ, vân vân.Độ dày của mỗi dặm phải hơn . mm để đạt được tiêu chuẩn. Trên thị trường, polythylenen và chất polyhenylene. diện lượng của chất lượng nhiệt được làm nóng bằng polyphenoylene rất mỏng, và mức độ cách tiết nhiệt không cao; Sau một tỷ lệ nhất định của polythylene, nó có thể bọt bọt nước lớp chất cách ly tiết lạnh với mật độ thích hợp và hiệu ứng nhiệt độ tốt, và có khả năng chịu tải rất cao. Dì ra nào cũng có nhiều nước hấp thụ nhưng nó rất mới. Cho nên tấm lưới sandwich Polyurethane với trình độ rất tốt thuộc về bộ sandwich sandwich Polyurethane. Mặc dù nó hơi cao hơn một chút, tấm ván polyurethane có trình độ cách ly nhiệt rất tốt và không hấp thụ hơi ẩm.

Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

Vùng Chú thích

chia 6 Màu:

user 965HP113924865 / 2022-12-09 10:50:40 / Đáp lại
Ana Chào.Xây dựng nhà xưởng đóng băng nhỏ Thật là tốt, mất bao lâu để đến nơi sau khi khởi hành?
user 466HP159575805 / 2022-12-09 09:27:08 / Đáp lại
Sau khi nhận hàng, tôi cảm thấy chất lượng Ana Chào.Xây dựng nhà xưởng đóng băng nhỏ vẫn tương đối tốt, phù hợp với mô tả của người bán, rất hài lòng, tốc độ giao hàng tương đối nhanh, thái độ phục vụ của công ty hậu cần rất tốt, và tốc độ giao hàng nói chung, đây là một mua sắm rất hài lòng, cảm ơn bạn cho người bán.
user 416HP186602172 / 2022-12-09 10:05:39 / Đáp lại
Ana Chào.Xây dựng nhà xưởng đóng băng nhỏ Cho mình biết giá, thông số có giá chi tiết không?
user 632HP195506591 / 2022-12-09 10:30:01 / Đáp lại
Mình mới nhận được trong buổi sáng và bạn bè thích lắm, lần sau mình sẽ mua cho Ana Chào.Xây dựng nhà xưởng đóng băng nhỏ.
user 122HP117294921 / 2022-12-09 09:47:18 / Đáp lại
Ana Chào.Xây dựng nhà xưởng đóng băng nhỏ Rất tốt, rất ủng hộ, chất lượng rất tốt, đúng như mô tả của người bán, giá lại rẻ
user 984HP143755493 / 2022-12-09 10:19:45 / Đáp lại
Mình rất thích, rất ủng hộ, chất lượng rất tốt, đúng như mô tả trong Ana Chào.Xây dựng nhà xưởng đóng băng nhỏ, mình rất hài lòng, rất thích, hoàn toàn vượt ngoài mong đợi, tốc độ giao hàng cực nhanh, bao bì rất cẩn thận và nghiêm ngặt, và các dịch vụ của công ty hậu cần Thái độ rất tốt, tốc độ giao hàng rất nhanh, và tôi rất hài lòng với một khu mua sắm.

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết