hạng-:năng lượng / ngày:2022-11-25 09:38:24 / viền:172 / Ghi:5

Sửa giá nước cho nhà kho lạnh một cách hợp lý và làm đông theo thời gian: Nói chung, mỗi một giá trị, ; tăng nhiệt độ bốc hơi của nhà kho lạnh có thể tiết kiệm năng lượng bằng .. Vì vậy,San Diego.Cài đặt và thiết kế kho lạnh, dựa trên việc chấp nhận quá trình ướp lạnh của sản phẩm, hấp thụ ít nước, khả năng hòa thuận hơi nước tốt, các lỗ thủng bọt đang ở trạng thái không liên kết, và tỉ lệ tế bào đóng kín cao hơn so với đường . Nó là một chất chứa bọt nhỏ với cấu trúc dày đặc, đặc hơn với bề mặt không khí và không dễ thâm nhập vào nước.San Diego.,Tuy nhiên, do sức mạnh lao động cao và bắt đông chưa hoàn thiện nó có giới hạn.Phải có những biện pháp phòng ngừa bằng cầu lạnh tại các kết nối giữa các khoang cách ly Polyurethane.Szigetszentmiklos,Trước khi nhận và thực hiện dự án này, bề mặt tấm ván phải được lau sạch nếu có vết xước, nó sẽ được chữa trị, không có vết trầy rõ ràng trên bề mặt bàn.Nhà kho lạnh có lửa tốt và chống lửa tốt. Sau khi phun lửa, Polyurethane là một loại chất liệu chống cháy và tự hủy hoại. Nếu nó bị thiêu cháy bởi lửa, có thể được carbonate, không như cháy dòng chảy và bùng nổ như ván đã được bọc, có thể ngăn ngừa hỏa hoạn. đặc biệt, nó có thể đóng lại to àn bộ sau khi chữa cháy nhằm tạo thành các sản phẩm không cháy được.Đối với ống thoát nước trong phòng lạnh với nhiệt độ khác nhau, trước khi nối ống thoát nước với ống thoát nước phải được thiết bị van xả.


San Diego.Cài đặt giá của kho lạnh nhỏYêu cầu kế hoạch chất lượng



Nhà kho lạnh có lửa tốt và chống lửa tốt. Sau khi phun lửa, Polyurethane là một loại chất liệu chống cháy và tự hủy hoại. Nếu nó bị thiêu cháy bởi lửa, có thể được carbonate,San Diego.Tủ lạnh nhỏ, không như cháy dòng chảy và bùng nổ như ván đã được bọc, có thể ngăn ngừa hỏa hoạn. đặc biệt, nó có thể đóng lại to àn bộ sau khi chữa cháy nhằm tạo thành các sản phẩm không cháy được.Lắp các dây điện với các dây buộc.Trước tiên, dùng một cái búa để chèn gỗ vào tấm bảng nhà kho bằng cách làm cho tấm ván gần nhau hơn. Hai bộ phận nối được chèn giữa tấm tường và tấm ván tường, và hai bộ đồng kết nối được dựng ở phía trên, bên ngoài và bên dưới của khoảng cách giữa tấm tường và tấm ván tường. Phần kết nối thấp nhất sẽ được kéo sát bên dưới nhất có thể, để tấm bê tông sau có thể che được tấm chắn. Sau khi khoảng giữa tấm đĩa và tấm nền được nạy bằng một cái kết nối, nó phải khoảng mm rộng. Nếu nó không đáp ứng yêu cầu, hãy tháo tấm biển, cắt viền tấm biển, rồi cài lại nó để khớp tấm đĩa có thể đáp ứng yêu cầu. Khi thay đổi bộ phận thích nghi, hãy chú ý sửa hai phần của bộ phận thích nghi ở cạnh dung kê dung nham và dung nham thư viện, cái búa phải đứng vuông góc với cái xích mũi nhọn để tránh làm hư tấm đế nhà kho. Hai phần trên và dưới của cái nêm phải được nạy bằng hai mũi nhọn.chỉ,Việc xây dựng một kho lạnh nhỏ được sử dụng rộng rãi trong đời, như các công ty thực phẩm, sản xuất, v.v. bởi vì kho lạnh được sử dụng quá nhiều, các bạn có biết kho lạnh không? Đặc biệt là quá trình xây dựng và những bậc của kho lạnh. Hiểu được quá trình xây dựng và các bước của kho lạnh có ích cho tất cả các liên kết bảo trì nhà kho lạnh.Sửa giá nước cho nhà kho lạnh một cách hợp lý và làm đông theo thời gian: Nói chung, mỗi một giá trị ; tăng nhiệt độ bốc hơi của nhà kho lạnh có thể tiết kiệm năng lượng bằng .. Vì vậy, dựa trên việc chấp nhận quá trình ướp lạnh của sản phẩm, nguồn cung chất lỏng có thể được điều chỉnh để tăng nhiệt độ bốc hơi càng nhiều càng tốt.Rất dễ dàng tải và bốc dỡ nhà kho nhanh bị đóng băng. Bảo đảm tất cả các mảng và tường của nhà kho nhanh đóng băng được sản xuất bởi các cột. Rất tiện để chọn hàng chục triệu sản phẩm. kỹ thuật kỹ thuật ướp lạnh, xưởng đóng băng lạnh, kho lạnh, kho chứa đồ lạnh y tế và an to àn giao dịch. Thông qua đường dây thông hơi, tải, tháo và thủ tục. Thời gian lắp đặt rất ngắn. Thư viện có thể kết hợp, tách rời, tăng hay giảm theo nhu cầu của người dùng.


San Diego.Cài đặt giá của kho lạnh nhỏYêu cầu kế hoạch chất lượng



Các thành tựu xây dựng tổng thể của dự án ướp lạnh đã được sử dụng, và thời gian phục vụ có thể đạt tới mười năm.Công việc là vua,Tính chiều cao của nhà kho, chiều ngang và dọc của nhà kho được thiết kế dựa theo các thiết bị lạnh lạnh giá, vận chuyển và xếp. Giá trị của cái bảng cách ly này rất quan trọng cho nhà kho lạnh Guangdong.Ống hút của bộ nén và ống dẫn khí quay của quạt làm mát không phải nhỏ hơn kích cỡ được chỉ ra trong mẫu để giảm độ kháng cự trong ống dẫn hơi.Tuy nhiên, thao tác liên tục dài hạn sẽ không tránh khỏi tác động tác dụng, vì vậy việc bảo trì hợp lý rất quan trọng.San Diego.,Khi mở và khoan ra được đòi hỏi cho mặt dày hay mặt dày lớn, và khai trương và khoan phải được thực hiện sau khi kiểm tra lại. Hút nước, lỗ hút lỏng, lỗ quay trở lại, lỗ cung cấp nước và lỗ thoát nước phải được mở bằng một cái mở lỗ. Việc điều trị xây dựng phải được thực hiện đúng thời gian sau khi mở và khoan, lỗ thông và cổng giao sẽ được trang trí với các cạnh bọc và được sửa bằng đinh kéo, với khoảng cách mm và mm bên ngoài.Ứng dụng của bộ nén song song trong kho lạnh: yêu cầu của bộ phận lạnh rất lớn, và năm tới bộ nén lạnh dưới bộ phận Malige cần phải được dùng trong mỗi tuần. Hoạt động lâu dài, tỷ lệ bão tuyết lớn tỷ lệ phụ kiện phụ cấp lớn; Nguyên vật bị đông lạnh là những loại thức ăn mới dễ bị suy thoái và có những yêu cầu nghiêm ngặt về nhiệt độ và độ ẩm.Sự quan trọng của việc nạp dầu thường xuyên, chịu đựng và chịu đựng không khí trong hệ thống lạnh của nhà kho.

Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

 Những thứ có thể có lợi

Vùng Chú thích

chia 5 Màu:

user 466HP159575805 / 2022-11-25 10:33:48 / Đáp lại
Hợp tác vui vẻ và đóng gói chặt chẽ. Hãy nói về các dịch vụ kinh doanh: Như
user 35HP162657470 / 2022-11-25 11:34:54 / Đáp lại
Lần đầu tiên tôi tìm thấy thứ mình muốn San Diego.Cài đặt giá của kho lạnh nhỏ, tôi rất vui! Ông chủ, thôi nào, tôi hy vọng sẽ tiếp tục tạo ra những sản phẩm tốt.
user 409HP184720764 / 2022-11-25 11:07:32 / Đáp lại
Đồ xịn thật, tuy San Diego.Cài đặt giá của kho lạnh nhỏ giá mắc hơn một chút nhưng vẫn đáng đồng tiền bát gạo, đây là lần đầu tiên mình đến mua, nhờ bạn hướng dẫn mua hàng.
user 122HP117294921 / 2022-11-25 09:59:52 / Đáp lại
Một người bán hàng giỏi, thậm chí là một người mới làm quen, rất nhiều San Diego.Cài đặt giá của kho lạnh nhỏ không hiểu. May mắn thay, người bán có sự hướng dẫn kiên nhẫn ở đầu bên kia của máy tính, và tôi có cảm giác đã hoàn thành, và cuối cùng đã tìm ra vấn đề mà tôi không hiểu. ^ - ^ Tìm hiểu thêm trong tương lai!
user 570HP155642700 / 2022-11-25 10:54:46 / Đáp lại
San Diego.Cài đặt giá của kho lạnh nhỏ Tốt lắm, đợt sau mình sẽ đặt hàng của bạn.

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết