hạng-:Bảo vệ môi trương / ngày:2022-11-26 08:36:09 / viền:178 / Ghi:4

Nguyên liệu thô chính của nền SPC là polyvinyl clorua.Polyvinyl chlorine là một chất môi trường, không độc và tái tạo.Nó đã được sử dụng rộng rãi ở mọi người và mọi ngườiIt's Daily life, such as tableware and medical informance pipe bag.Việc bảo vệ môi trường của nó không cần phải lo lắng.Nền của SPC (khối đá) chủ yếu là chất bột đá tự nhiên, nó không chứa bất kỳ nguyên tố phóng xạ nào sau khi kiểm tra bởi bộ phận chính quốc gia.Nó là một vật trang trí trang trí bằng xanh và bảo vệ môi trường mới.Nhiều phương pháp bề mặt khác nhau (kiểu chuyển động thành nước, mẫu nắm tay, mẫu cặp mẫu gương)Alot Nango,Sàn cao chất lượng được làm bằng hNó dành cho lò sưởi dưới sàn.Sàn hoa có khả năng dẫn nhiệt tốt và độ phân tán nhiệt đồng bộ.Nó cũng có vai trò tiết kiệm năng lượng cho các gia đình sử dụng lò sưởi treo tường để sưởi ấm tầng trệt.Nền của SPC vượt qua những thiếu sót của đá, gạch gốm, địa bàn băng,Những người cần cách ly âm nên chọn loại phụ tùng xử lý âm thanh thay vì nền nhựa của SPC.WPC rất xuất sắc trong loại cách cách ly này.Độ dày của nó cho phép hấp thụ âm thanh.Đừng t ạo ra tiếng động nào khi bạn đi trên nó. Nếu bạn muốn đi trên nền của SPC, bạn sẽ chắc chắn tạo ra một âm thanh đi bộ.It is widely used in the laborat. Da mặt heo thuộc về mềm.It là một floor roll sản xuất bởi lớp vỏ bọc hoặc lớp màng theo lớp nền liên tục với polyvinyl clorua như là vật liệu thô chính và các chất dẻo thích hợp. Chiều dài của mỗi cuộn da dưới sàn nhựa là m giá m, độ rộng là mm ~mm, và độ dày tổng là mm (nhà) mm (công cộng).Thông thường cái đĩa có một mức độ mở rộng nhất định, nên một số khoảng trống (.mm là thích hợp) nên để lại giữa các rãnh trong suốt thời gian chẻ để tránh cấu trúc. Nếu mặt sàn căn phòng không đều ngang,Alot NangoCái gì C217 tốt cho s àn nhà, nó có thể được lát mỏng và đóng đinh bằng lưới.Sau khi làm kế hoạch, sơn và sáp có thể làm căn phòng thanh lịch, phi thường, sạch và ấm áp. Một dải sàn gỗ ngắn được phát hành trên thị trường, có thể được kết hợp tự do theo kích thước của căn phòng, và có thể được lắp ráp theo một số mẫu tùy ý.Tuy nhiên, điều bất lợi là giá cả không thấp. Nếu sàn nhà được làm bằng gỗ, tấm ván cũng có thể được trưng bày bằng những tấm đĩa, để cho to àn bộ cấu trúc của căn phòng có xu hướng thống nhất. Những tấm ván tường có thể được dùng như cả một tấm tường hoặc chỉ như tấm chắn từ.Nó có thể gắn trực tiếp tấm ván vào tường bằng keo. Nếu bức tường tường tường tường bằng tro màu trắng của kiến trúc thợ xây được trang trí bằng tường, nó sẽ được cố định trong bốn mươi phút đầu tiên.Độ đậm đặc của bức tường gỗ thẳng mm, và sau đó đính cái nắp lên bức tường bằng ốc gỗ. Tấm chắn trang trí trang trí gia đình tốt nhất dựa vào gỗ ép, và sức mạnh của nó là thích hợp.


Alot NangoLớp sàn hạng hai và hạng baKỹ năng thực tế cơ khí ngày càng nổi bật.



và trẻ em.Nó là vật liệu mặt đất ưa thích ở nơi công cộng với nhu cầu an ninh cao như sân bay, bệnh viện, mẫu giáo, trường học, v.v.Lớp lót lớp mỏng có tính chất ấm áp và tiện nghi của sàn gỗ.Vải mỏng của những hãng hàng nổi tiếng như sàn nhà ở Châu Âu. Vải chót vót chất lượng cao của Trung Quốc sản xuất chất lượng hủy diệt ván với nồng độ formol thấp, thoải mái và bảo vệ môi trường.Cảm giác chânChương trình phát triển,In, chất lượng bề ngoài của vải lacquer mặt đất được xác định. Tấm vải sơn trên sàn xoắn ốc phải lăn lớp lớp sơn chống nắng ra ngoài trên lõi ống và được tráng miệng. Tên sản phẩm, tên nhà sản xuất, dấu hiệu, cấp độ, số mẻ.Chất lượng và độ dài được đánh dấu ở nơi hiển nhiên của mỗi gói. Ngoài ba thứ trên này có thể được đánh giá trực tiếp bởi các giác quan, cũng cần chú ý đến các tính chất vật lý khi mua đồ da sàn để đảm bảo cuộc sống phục vụ của nó.Lớp làm ảnh màu: nhiều lớp trang trí trang trí bằng ngũ cốc gỗ, có thể đáp ứng nhu cầu khác nhau của những dịp khác nhau và các vị khác nhau.sắc đẹp, bảo trì và bảo trì hàng ngày cũng rất quan trọng.Đầu tiên, giữ bề mặt tấm ván sạch sẽ và không có va chạm cát và bụi trên bề mặt bàn;ngăn chặn bao phủ. Đối tượng phải được gỡ bỏ đúng thời gian.Chú ý đừng cọ rửa bằng động mạch chủ, cyclnhau, nước kiềm nóng tập trung và các dung môi hữu cơ khác để tránh làm phai màu, khai hoá, nứt hay bẻ cong bề mặt.Chúng có thể được chùi bằng chất tẩy hay chất tẩy.Họ phải được lau bằng giẻ lau khô gần hàng tuần để ngăn nước bẩn không bị thâm vào khớp và làm hỏng mối liên kết.


Alot NangoLớp sàn hạng hai và hạng baKỹ năng thực tế cơ khí ngày càng nổi bật.



Siêu bền.Lớp chống áo trên bề mặt của lớp nền SPC là một lớp lớp bảo vệ mặc trong suốt được xử lý bởi công nghệ cao, và cách mạng chống tàn của nó có thể tiến tới khoảng cách hàng trăm mét. Dựa theo độ dày của lớp chống áo, lớp nền có dịch vụ cao hơn mười năm.Đặc biệt thích hợp cho những nơi công cộng với lượng người lớn và độ đeo cao.bao nhiêu,Loại nền cực nhẹ và mỏng, ít hơn mười phần trăm các vật liệu mặt đất bình thường.Nó có những lợi thế vô đối trong việc nâng cầu thang và tiết kiệm không gian trong các tòa nhà cao tầng.Đồng thời, nó có những ưu điểm đặc biệt trong việc tái thiết những tòa nhà cũ.Vậy hãy nhìn vào chất lượng.Độ dày cao làm cho chúng có khả năng chịu thiệt hại và sức nặng. Chúng sẽ không bị ảnh hưởng bởi việc rơi hay di chuyển các vật nặng nặng. Rõ ràng, chỉ dẫn viên có một độ bền vững.Alot Nango,In, chất lượng bề ngoài của vải lacquer mặt đất được xác định. Tấm vải sơn trên sàn xoắn ốc phải lăn lớp lớp sơn chống nắng ra ngoài trên lõi ống và được tráng miệng. Tên sản phẩm, tên nhà sản xuất, dấu hiệu, cấp độ, số mẻ.Chất lượng và độ dài được đánh dấu ở nơi hiển nhiên của mỗi gói. Ngoài ba thứ trên này có thể được đánh giá trực tiếp bởi các giác quan, cũng cần chú ý đến các tính chất vật lý khi mua đồ da sàn để đảm bảo cuộc sống phục vụ của nó.Nền hoa có nền kinh tế.Người tiêu thụ có thể thưởng thức thành phần của ngũ cốc bằng gỗ hoặc ngũ cốc đá được sử dụng mà không bị nhiễu. Theo yêu cầu của người tiêu dùng cho việc cách cách cách ly âm, gạch, còn được biết đến như là da nền không phải sàn nhựa, là một loại vải lót.Nó thuộc về chất dẻo.Nó là một trong những vật liệu cần thiết để trang trí phòng phân phối năng lượng, ga và phòng thông tin.Độ dày là -mm.Những lớp dày khác có thể được làm theo nhu cầu của người dùng.The wear-resistance lớp is generally less or similar to .mm.The choice of lacquer clo products be selection due to the approprice of the site.Ví dụ, the Kích thước of the production is determed due to the space of the house and the size of the place of use.At the time, pay attention to the various places of use,và các mô hình đã chọn cũng nên khác nhau.Ví dụ, ở những nơi cần phải giữ sạch, bạn có thể sử dụng và Độ khẩn.t chọn sản phẩm có hiệu ứng phụ.Ở những nơi trang trọng, nó không thích hợp để chọn những sản phẩm có màu sáng và lộn xộn.Chiều rộng của vải sơn có xoắn ốc là mm, mm và mm;Tổng độ dày (chỉ về vật liệu cơ bản, lớp trung cấp và lớp chống sơn bề mặt) được chia thành mm và mm.Độ dài của mỗi cuộn da là m và giá m.Những tiêu chuẩn khác có thể được xác định bởi nhà cung cấp và người mua qua thương lượng. Vì yêu cầu sản xuất, mỗi cuộn vải sơn sàn được chia thành nhiều phần (các mẫu giữa hai phần bị đặt sai chỗ)như vậy độ dài của một phần nhỏĐộ bền của trang phục, mức độ T

Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

Vùng Chú thích

chia 4 Màu:

user 416HP186602172 / 2022-11-26 09:06:29 / Đáp lại
Bao bì Alot NangoLớp sàn hạng hai và hạng ba nhìn rất đẹp, đóng gói rất cẩn thận, mình tin rằng hàng hóa phải rất tốt, cảm ơn bạn! Giá trị tốt, huh, hãy đến lần sau.
user 35HP162657470 / 2022-11-26 09:35:00 / Đáp lại
Kể từ lần trước mình mua Alot NangoLớp sàn hạng hai và hạng ba của bạn, mẫu mới này quả thực đã đạt tiêu chuẩn và rất tốt, cho bạn ý kiến ​​bổ sung.
user 984HP143755493 / 2022-11-26 10:22:05 / Đáp lại
Theo bạn Alot NangoLớp sàn hạng hai và hạng ba đã lâu, nhưng đây là lần đầu tiên bắt đầu. Nên nói là khá ổn. Mình mua lần 2, shop tốt hơn cả mong đợi, được anh chủ khen.
user 256HP158312377 / 2022-11-26 09:31:34 / Đáp lại
Vâng, người bán hàng đầu, trung thực Alot NangoLớp sàn hạng hai và hạng ba. Mình đã đến mua vài lần, phục vụ khách cũ rất chu đáo, sắp tới mình sẽ đến thường xuyên!

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết