hạng-:Bảo vệ môi trương / ngày:2023-11-20 07:14:27 / viền:63 / Ghi:5

Chống đẩy, tinh linh hơn trong trường hợp có nước, không dễ rơi.Chuẩn bị sàn cho trang bị gỗ cứngComment,Giá trị độ kháng nước được phản ánh trong giá trị độ ẩm hấp thụ mỏng độ dày, cao và có độ kháng thấp nước, tức là, rất dễ có sự thay đổi quy định trong môi trường tự nhiên ẩm ướt và lạnh.Chỉ có sàn bằng gỗ chống ẩm, không có sàn gỗ chống ẩm.Nó dành cho lò sưởi dưới sàn.Sàn hoa có khả năng dẫn nhiệt tốt và độ phân tán nhiệt đồng bộ.Nó cũng có vai trò tiết kiệm năng lượng cho các gia đình sử dụng lò sưởi treo tường để sưởi ấm tầng trệt.Nền của SPC vượt qua những thiếu sót của đá, gạch gốm, địa bàn, băng, lạnh và trơn.It is the first choice for floor heat and nhiệt dẫn tới floor.What are the difficult of SPC floor:Fomboni,Sự thật là trong số kiểm tra phụ đề da sàn,Đội bảo vệ lửa đánh giá cháy B, chỉ thứ hai trên đáKhả năng lực lực, long não và trà khá hơn, bởi vì đường nét của chúng rất đẹp và rõ nét, và cấu trúc của chúng rất vừa vặn. Cách làm từ sàn gỗ không khó lắm, nhưng cần thiết phải có một nền móng mộc.Đầu tiên,tấm ván xếp theo chiều dài và chiều rộng phối hợp với kích cỡ phòng theo kích thước phòng, vẽ điểm trung tâm và các đường dọc và ngang của phòng.và đặt từ trung tâm tới bốn mặt hồ. và một lượng xi măng thích hợp có thể được dùng để kết nối giữa các nhà xí.Ghi chú rằng keo phải được phủ đều để tránh bị cong.


CommentThứ tốt hơn, gạch gốm hoặc sàn gỗCung cấp sản xuất



Độ bền cao và siêu tác động kháng cự.Sàn đá PenGPS có cấu trúc mềm, nên nó có tính đàn hồi tốt.Nó phục hồi hồi hồi độ đàn hồi tốt nhờ tác động của vật nặng.Cảm giác chân rất thoải mái, gọi làQuot.Vàng mềm của vật liệu mặt đấtQuot;.Dù có ngã xuống cũng không dễ bị thương.Cài đặt sàn bằng đá ở nhà có thể bảo vệ người già và trẻ em.Những sàn nhà màu khác nhau có thể tạo ra các phong cách nội thất nổi tiếng, cao cấp, bình tĩnh, cổ điển và độc đáo.Nếu bạn muốn có một môi trường gia đình với cả vẻ bề ngoài và chất lượng,CommentTrần sàn gỗ, bạn cần một sự kết hợp các phong cách.Phong cách trang trí có mối quan hệ rất tốt với việc chọn màu sàn. Vì vậy, để tạo ra một trang trí nhà chất lượng cao và có văn bản như vậy, chúng ta không được làm hỏng sàn nhà.Cuộc sống tinh tế bắt đầu từ trang trí.Nếu bạn muốn có một môi trường gia đình với cả vẻ bề ngoài và chất lượng, bạn cần một sự kết hợp các phong cách.Phong cách trang trí có mối quan hệ rất tốt với việc chọn màu sàn. Vì thế, để tạo ra trang trí nhà chất lượng cao và có cấu trúc như thế, chúng ta không được làm hỏng sàn.để lên tới tận .Thứ hai, tác dụng trang trí không thật và tự nhiên như sàn gỗ.Sàn gỗ cứng và mềm, và không dễ dàng để hít bụi, cho mọi người một hiệu ứng trang trí cao cấp và một sự bảo đảm không thể thay đổi bởi các vật liệu khác. Thứ ba: Sàn gỗ còn quý hơn lớp da sàn.Bởi vì nó có nguồn gốc từ các khu rừng tự nhiên, nó có một giá trị nghệ thuật nhất định sau khi xử lý chính xác, đem lại nhiều sự lựa chọn cho trang trí tại nhà.Chất lượng,Màu xanh Lacquer ( phần)làm đều và sau đó được kéo ra với nhiệt độ cao.Tuy nhiên, nó có tính chất và đặc trưng của gỗ và chất dẻo để đảm bảo độ mạnh và độ cứng của sàn nhà. Lớp có lớp có lớp bảo vệ mặc mỏng với độ dày của khoảng .mm, họa tiết trong suốt, có cường độ bền, chống sơn và kháng cự.và hệ số bảo trì có thể đạt được cách mạng -[]Mặt sàn của SPC có độ dày mm-mm, và trọng lượng cho mỗi đồng hồ chỉ là khoảng -kg, mà ít hơn mười phần trăm các vật liệu mặt đất bình thường.Nó có những lợi thế vô đối với việc thiết kế và tiết kiệm không gian trong các tòa nhà cao tầng. Đồng thời, nó có những ưu điểm đặc biệt trong việc trang trí và chuyển dạng thứ hai.


CommentThứ tốt hơn, gạch gốm hoặc sàn gỗCung cấp sản xuất



và trẻ em.Nó là vật liệu mặt đất ưa thích ở nơi công cộng với nhu cầu an ninh cao như sân bay, bệnh viện, mẫu giáo, trường học, v.v.Xem nào.,giáThe key to the wear resistance of sap floor nằm trong the content of nhôm trixide on the surface, and a certain wear-resistance cách mạng giáp với một số nội dung của nhôm trixide.The wear-resistance revolutions of family wood floor are generally over revolutions, and those in public place are generally over revolutions,có thể mua được theo yêu cầu.Không độc và vô vị, không sợ nước,CommentCái lò sưởi có thể trải sàn bằng gỗ, lửa và thủy triều;Xét về độ kháng cự, cách sử dụng tài nguyên và khả năng chống trượt, sàn SPC còn tốt hơn sàn theo plastic.Comment,Bảo dưỡng hàng ngày không cần tẩy lông.Nó có thể được chùi bằng khăn hoặc chổi ướt.Nó được sử dụng rộng rãi trong gia đình trong nhà, bệnh viện, nghiên cứu, văn phòng nhà máy, các địa đi ểm công cộng, siêu thị, doanh nghiệp, phòng tập thể và các nơi khác. Trình nền của SPC chủ yếu là gồm một phần nhỏ chất can-xi-can-xi-xi-su và bộ ổn định gan gan để tạo thành một vật thể lát.Bộ vải sơn sàn rất dễ già nua dưới tác động của ánh sáng và nhiệt, sàn nhà cứng và màu mặt đất thay đổi, nên thường được lát trong nhà và dưới đất nơi mặt trời không trực tiếp.Lưu trữ nhiệt độ tốt nhất là *;**;.Để kéo dài tuổi thọ của vải sơn nền nhà và duy trì một thời gian dàiTóm lại, da sàn là một lớp đồ trang trí bằng nhựa nhân tạo.Ngoài nhiều ưu điểm như là độ kháng cự, kháng cự ăn mòn, độ ẩm, khả năng hấp thụ nước nhỏ,CommentSàn gỗ cứng văn phòng, việc xây dựng đơn giản, việc bảo trì thuận lợi và giá thấp, nó cũng thêm lợi của cảm giác chân thoải mái, ấm vào mùa đông và mát trong mùa hè của sàn gỗ,thu hẹp khoảng cách giữa sàn gỗ và sàn gỗ.Không ngạc nhiên da sàn sẽ được yêu thích như vậy. Nếu bạn cũng lo lắng về những thiếu sót của sàn gỗ, bạn có thể coi như lớp da dày. Da mặt vải dẻo có lợi thế về trọng lượng ánh sáng, độ đàn hồi, sức mạnh cơ tốt cảm giác tốt của chân, cảm giác chân, sức chịu đựng của quần áo, sức chịu đựng của ô nhiễm,Độ chịu đựng ăn mòn, cách ly âm thanh, khả năng hấp thụ nước nhỏ, tự hủy dễ lau chùi, xây dựng đơn giản, tiện lợi và giá thấp.Trong nhiều tòa nhà dân và các địa điểm công cộng

Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

 Những thứ có thể có lợi

Vùng Chú thích

chia 5 Màu:

user 881HP198728332 / 2023-11-20 08:14:02 / Đáp lại
Tôi vừa nhận được nó sáng nay và tôi rất thích nó. Lần sau mình sẽ đến, bạn có thể giới thiệu một người bạn mua CommentThứ tốt hơn, gạch gốm hoặc sàn gỗ để được giảm giá không?
user 750HP120486450 / 2023-11-20 07:36:35 / Đáp lại
Trước tiên để mình nói về chất lượng hàng hóa: CommentThứ tốt hơn, gạch gốm hoặc sàn gỗ Nói chung là ổn, và bao bì chặt chẽ. Hãy nói về các dịch vụ kinh doanh: Thích nó. Đánh giá cuối cùng nhanh: giao hàng nhanh chóng. Hai là cảm ơn cửa hàng giảm giá, dù sao hàng tốt giá rẻ là hàng thật hơn. Mong cửa hàng giảm giá nhiều hơn và thông báo cho khách cũ kịp thời để xúc tiến mua lại. Chúc kinh doanh phát đạt.
user 535HP136858825 / 2023-11-20 08:17:00 / Đáp lại
Tôi nghe đồng nghiệp giới thiệu mua CommentThứ tốt hơn, gạch gốm hoặc sàn gỗ, họ đều nói chất lượng tốt, hẹn lần sau sẽ đến nhà bạn. Ha ha.
user 632HP195506591 / 2023-11-20 09:00:21 / Đáp lại
CommentThứ tốt hơn, gạch gốm hoặc sàn gỗ Thật là tốt, mất bao lâu để đến nơi sau khi khởi hành?
user 717HP127443542 / 2023-11-20 07:48:44 / Đáp lại
CommentThứ tốt hơn, gạch gốm hoặc sàn gỗ Giá tốt nhất là bao nhiêu, và tôi sẽ cho bạn nhận xét, CommentThứ tốt hơn, gạch gốm hoặc sàn gỗ có thể rẻ hơn không?

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết