hạng-:Máy móc và thiết bị công nghiệp / ngày:2023-04-12 09:09:51 / viền:152 / Ghi:5

NameBộ chuyển dạng khô 1250KW,

Sau những giờ thử việc liên tục có một lượng đặc biệt, cơ thể chính và các phụ kiện của bộ máy biến đổi đều bình thường và bộ chuyển hóa sẽ chuyển thành mọi hoạt động bình thường.Trong to àn bộ quá trình truyền năng lượng điện từ trong hệ thống cung điện, nó sẽ không tránh khỏi gây ra sự mất điện và sức ra. Khi vận chuyển cùng một nguồn điện, điện sẽ mất điện đảo ngược tỉ lệ với điện điện, và mất điện xuất sẽ đảo ngược tỉ lệ với xung điện vuông. Máy biến thế được dùng để tăng điện áp và giảm tổn thương khi đóng lại.Name, điện cao và điện hạ không thể là thấp hơn -m (m và xung Omega) của giá trị gốc. Sự khác nhau giữa giá trị trung tâm ba giai đoạn của đo độ cho độ xoắn với cùng một nhiệt, không thể vượt quá -vi-mét, mà không thể vượt quá - so với kết quả đo chính xác cuối cùng.Quá trình sản xuất máy biến dạng khô rất phức tạp, và phải là một cột chắc chắn, chỉ bằng cách đó,NameNhiệt độ hoạt động của dầu đang chìm,Lớp cách ly ở giữa lớp thép silicon đang được lão hóa,NameBộ chuyển điện M, lớp vỏ ốc neo với lõi sắt bị hư hại, phần lõi sắt gây ra cơn lốc lớn, dẫn đến nhiệt độ, nhiệt độ tăng lên, và độ lão hóa của lớp cách ly được tăng nhanh. Cái máy biến đổi năng lượng phải được đo theo thời gian và chính xác. Nếu tìm thấy độ mạnh tuyệt vọng cách ly thấp hơn giá trị phụ lục, xin hãy tháo và thay thế lớp vỏ ốc hay tháo điện cho cáp lõi đồng.Nạp dầu tại vị trí hàn điệnBộ chuyển điện


NameMáy biến thế 800Sử dụng cẩn thận cần thực hiện nhiều lần



Khi nhà sản xuất bộ chế biến năng lượng lấy mẫu từ bình dầu ô tô, sau khi mở nắp niêm phong, hãy dùng cái nút cao su sạch và sấy khô cho dầu. Cùng lúc đó, kẹp chặt đường ống này bằng ngón tay cái, và mở ngón tay để làm cho dầu đi vào ốngHệ thống máy hâm mộ máy ly tâm: đo nhiệt độ của tín hiệu dữ liệu dựa theo nhiệt độ khủng bố PT đo độ của các bộ phận nhúng tại phần nóng của đường cong áp suất dưới. Khi nhiệt độ cho cái máy biến đổi đạt tới *kg;, phần mềm hệ thống tự động khởi động quạt máy ly tâm cho việc ướp lạnh. Khi nhiệt độ uốn cong thấp như *;, thì phần mềm hệ thống sẽ tự động ngắt quạt máy ly tâm.Tránh sự lão hóa và tổn hại của các máy biến đổi lõi sắt cách ly: việc lão hóa lõi sắt hay tổn hại của lớp móc chống nước sẽ gây ra một cơn lốc lớn của lõi sắt, và độ nóng lâu dài của lõi sắt sẽ dẫn đến việc lão hóa.Chất lượng cao và giá thấp,Do phương tiện vận chuyển bất cẩn của máy biến thế và dây điện cao cấp mỏng, máy biến thế bị ngắt do rung động (nhưng không có thiết bị tạo đất).Nạp dầu tại vị trí hàn điệnCó rất nhiều vấn đề cần phải chú ý trong các biện pháp phòng ngừa và quá trình làm giảm sự ẩm ướt kiểu khô. Các hiệu quả và chức năng chủ yếu của việc làm hỏng máy biến dạng khô và các biện pháp phòng ngừa tương ứng là gì? Hãy làm chủ và tìm hiểu chi tiết với một nhà biên tập nhỏ của nhà máy biến thế kiểu khô.


NameMáy biến thế 800Sử dụng cẩn thận cần thực hiện nhiều lần



Không nạp năng lượng xung lực ngừng hoạt động không thể vượt quá =.* của điện hoạt động được đánh dấu trên bộ xoay máy phát, tần số đóng phải là gấp năm lần, khoảng thời gian sau khi nhận điện không phải là min dưới, và khoảng thời gian của mỗi lần đóng không phải là ít hơn min.phương pháp trung bình,Trước và sau khi lấy mẫu, lau sạch vùng ngoại vi của cổng lấy mẫu với vải lanh sạch hoặc rụng tóc.Trước hết, mặc dù máy biến đổi kiểu khô có độ mạnh của độ ẩm, nhưng nó thường là một cấu trúc mở hoặc rất dễ bị ảnh hưởng bởi độ ẩm, nó chỉ ra máy biến thế bị ẩm thấp, và thao tác thử nghiệm phải được chấm dứt.Dòng điện không được sử dụng chủ yếu trong mạch làm việc. Điện thế gây ra bởi đường điện không tương đương với độ kháng cự đường được gấp bội với dòng chảy của mạch làm việc. Bởi vì khoảng cách, điện thế gây ra bởi đường điện tử không thể bỏ qua. Như một biện pháp đối phó để bảo vệ sự an to àn, nó ngày càng đáng tin cậy hơn. Dây mặt đất (PE: nó không được sử dụng như một mạch hoạt động, mà chỉ là một đường dây bảo trì. Dùng sự thống nhất của trái đất. Không có gì Dây xung quanh. Khi vỏ máy và thiết bị được điện, dòng điện sẽ được cất cánh nhanh chóng. Ngay cả khi có đầu mối cho đường xe thể, nó sẽ được gỡ khỏi mặt đất bao quanh.NameSau khi kiểm tra, kết nối kết nối tín hiệu dữ liệu của rơ-le ô tô với hệ thống báo động, kết nối với mạch mở và điều chỉnh giá trị bảo vệ thường xuyên.Tắt van cổng (van bướm) của máy tính bảng bên trái và bên phải của lò sưởi ống nhiệt để tách dầu trong lò sưởi ra khỏi dầu trong bình xăng, để giảm áp suất hoạt động và sự rò rỉ. Sau khi xác định vị trí rò rỉ, phải thực hiện biện pháp bề mặt thích hợp, và sau đó phải chọn nguyên liệu màu xanh Fusi để điều trị niêm phong.Khi nạp hàng:

Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

 Những thứ có thể có lợi

Vùng Chú thích

chia 5 Màu:

user 965HP113924865 / 2023-04-12 09:20:52 / Đáp lại
Để đáp ứng sự mong đợi của sếp về tôi, tôi sẽ viết ra đánh giá của bản thân một cách khách quan, công bằng và trung thực, NameMáy biến thế 800 quả thực rất tốt, cảm ơn !!!
user 466HP159575805 / 2023-04-12 11:05:53 / Đáp lại
Người bán thực sự tốt, NameMáy biến thế 800 giống như lời giới thiệu, người bán trung thực
user 35HP162657470 / 2023-04-12 11:05:55 / Đáp lại
Hiếm khi mua NameMáy biến thế 800, mình thấy cửa hàng tốt như vậy, giá cả rất ưu đãi, phục vụ cũng rất tốt và đồ tốt nữa. Cho mình xin ý kiến ​​nhé, lần này mình khuyến khích các bạn.
user 984HP143755493 / 2023-04-12 10:45:14 / Đáp lại
NameMáy biến thế 800 Chất lượng không tệ, giao hàng đúng hẹn, lần sau khuyên các bạn nên mua.
user 717HP127443542 / 2023-04-12 09:35:44 / Đáp lại
Theo bạn NameMáy biến thế 800 đã lâu, nhưng đây là lần đầu tiên bắt đầu. Nên nói là khá ổn. Mình mua lần 2, shop tốt hơn cả mong đợi, được anh chủ khen.

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết